จากตรงนี้ก็ดีเท่าไหร่

  BATXBP   CRAPPY   PONWP   P'ZEE   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จากตรงนี้ PONWP x BATXBP x P'ZEE & CRAPPY
ดนตรี: Crappy, PONWPโปรดิวเซอร์: Crappy

Dmaj7 | C#m F# |Bm E | Amaj7 A7 |
Dmaj7 | C#m F# |Bm E | Amaj7 A7 |

คงทำได้เพียDmaj7งแค่ยืนมองเธอจากตรงนี้จะไม่ขC#mอให้เธอกลับมามอF#งกันจะไม่ขอBmดวงดาวดวงใดEให้เธอสนใจAmaj7อีกแล้A7ว..ก็มีแค่เขDmaj7าที่ใจเธอนั้นต้องการและจะไม่รบC#mกวนเธอให้เธอรำF#คาญคอยยินดีBmห่าง ๆ แค่ให้เธอรู้Eว่าฉันห่วงเธAอก็พอA7

 Dmaj7  มองได้แค่ตา มืออย่าแตะ   เธอรักใครก็ได้แต่ไม่ใช่แบต C#m  ทำได้เท่านี้ก็เข้าใจแหละ F#  เปย์ไปหมดเป๋า เธอก็ไปแล้Bm   และคืนนี้ฉันEจะอยู่ยังไง Amaj7  ดูเร็กซ์ของฉัA7นยังไม่ได้ใช้เลย

วาDmaj7งใจเธอ แต่เธอก็สร้างกำแพงกั้นไว้พยายาC#mมจะลืมแต่คน..อย่างเธF#อมันยังฝังใจ Bm  มันยังเจ็บEอยู่ข้างใน   ในวันที่ผมAmaj7ไม่เหลือใคร ยังคิดถึงเธA7ออยู่เรื่อยไป

และในวันนี้Dmaj7เธอต้องไปเธอเดินจากฉันไปห้องใครเธอเดินจากไC#mปแล้วเธอก็เมินอยากทำอะไรกัF#บใครก็เชิญ but lady girBmlฉันขอให้เธอEนั้นปลอดภัยก่อนที่เธอจAmaj7ะไปกอดกับเขาเธอจำได้ไหมA7เคยกอดใคร

* |

 Dmaj7  ไม่ทันได้ถาม เรื่องนี้ใครผิดใครถูC#m   และไม่ได้หวัง..F# ให้เธอกลับมาพิสูจBmน์   ก็รู้ว่าฉัน..E ทำไม่ได้อย่างที่พูดAmaj7   คงไม่สำคัญ.. A7ถ้าเธอไม่ฟังคำที่ฉันพูดเลย

จำได้เพียงDmaj7แค่เรื่องดี ๆ ของเรายังคงเล่C#mาแค่เรื่องดี ๆ ของเธF#เวลาใครถาBmมก็ตอบเขาไปเหมือนเดิEที่เลิกกับเธAmaj7อเพราะฉันเป็นคนที่แย่เอA7

ทำไDmaj7ด้เพียงแค่เฝ้ามองดู รู้C#mทั้งรู้เธอไม่ต้องการF#จะBmไม่ทำตัวน่ารำคาญ EมองAmaj7ห่าง ๆ จากตรงนี้ไม่ไกA7

* |

ทำDmaj7ได้เพียง..ยืนมอC#mงเธอจากไปF#เธอBmหันกลับมามอEงได้ไหAmaj7 A7ม..

ไม่เอาอีกแล้Dmaj7วนั่งคิดถึงเธอขอให้เป็นแค่ฝันที่ฉันละเมอแต่ใจมันเผลC#mอเมื่อตอนที่อยู่ข้างกัF#และจะไม่ขBmอให้เธอกลับมาแม้ทนไม่ไหEวเมื่อเธอสบตาและต่อให้ฉันAmaj7มีไม้คฑาแม้พรรณนA7าเธอคงไม่กลับมDmaj7า..เธอคงไม่ได้กลับมC#mเธอF#คงไม่ได้กลับBm Eมา..         อูโAmaj7 A7ว..

* |



ฟังเพลง - จากตรงนี้ PONWP x BATXBP x P'ZEE & CRAPPY - YouTube

เนื้อเพลง จากตรงนี้ PONWP x BATXBP x P'ZEE & CRAPPY คงทำได้เพียงแค่ยืนมองเธอจากตรงนี้ จะไม่ขอให้เธอกลับมามองกัน จะไม่ขอดวงดาวดวงใดให้เธอสนใจอีกแล้ว ก็มีแค่เขาที่ใจเธอนั้นต้องการ และจะไม่รบกวนเธอให้เธอรำคาญ คอยยินดีห่างๆแค่ให้เธอรู้ว่าฉันห่วงเธอก็พอ มองได้แค่ตา มืออย่าแตะ เธอรักใครก็ได้แต่ไม่ใช่แบต ทำได้เท่านี้ก็เข้าใจแหละ เปย์ไปหมดเป๋า เธอก็ไปแล้ว และคืนนี้ฉันจะอยู่ยังไง ดูเร็กซ์ของฉันยังไม่ได้ใช้เลย วางใจเธอ แต่เธอก็สร้างกำแพงกั้นไว้ พยายามจะลืมแต่คน อย่างเธอมันยังฝังใจ มันยังเจ็บอยู่ข้างใน ในวันที่ผมไม่เหลือใคร ยังคิดถึงเธออยู่เรื่อยไป และในวันนี้เธอต้องไป เธอเดินจากฉันไปห้องใคร เธอเดินจากไปแล้วเธอก็เมิน อยากทำอะไรกับใครก็เชิญ but lady girl ฉันขอให้เธอนั้นปลอดภัย ก่อนที่เธอจะไปกอดกับเขา เธอจำได้ไหมเคยกอดใคร ไม่ทันได้ถาม เรื่องนี้ใครผิดใครถูก และไม่ได้หวัง ให้เธอกลับมาพิสูจน์ ก็รู้ว่าฉัน ทำไม่ได้อย่างที่พูด คงไม่สำคัญ ถ้าเธอไม่ฟังคำที่ฉันพูดเลย จำได้เพียงแค่เรื่องดีๆของเรา ยังคงเล่าแค่เรื่องดีๆของเธอ เวลาใครถามก็ตอบเขาไปเหมือนเดิม ที่เลิกกับเธอเพราะฉันเป็นคนที่แย่เอง ทำได้เพียงแค่เฝ้ามองดู รู้ทั้งรู้เธอไม่ต้องการ จะไม่ทำตัวน่ารำคาญ มองห่างๆจากตรงนี้ไม่ไกล ทำได้เพียง ยืนมองเธอจากไป เธอหันกลับมามองได้ไหม ไม่เอาอีกแล้วนั่งคิดถึงเธอ ขอให้เป็นแค่ฝันที่ฉันละเมอ แต่ใจมันเผลอเมื่อตอนที่อยู่ข้างกัน และจะไม่ขอให้เธอกลับมา แม้ทนไม่ไหวเมื่อเธอสบตา และต่อให้ฉันมีไม้คฑา แม้พรรณนาเธอคงไม่กลับมา เธอคงไม่ได้กลับมา เธอคงไม่ได้กลับมา อูโว