คบไม่ได้ (The Remake)

  ป๊อบ ปองกูล   สตริง   เศร้า   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คบไม่ได้ ป๊อบ ปองกูล
เนื้อร้อง/ทำนอง: ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์เรียบเรียง: รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริสังกัดค่าย: GMM GRAMMY

Fmaj7 | Fmaj7 |Cmaj7 | Cmaj7 |

เจ็Fmaj7บขนาดนี้.. คงจะไม่ไหวทำตามCmaj7ไม่ได้.. ที่บอกไว้ในสัญญา

ฉันจะทำยังไงFmaj7.. ในสัญญาเคยตกลงไว้ด้วCmaj7ยกัน ลองคบกันดูฉันคิดว่าคงทำFmaj7ได้  ไม่เสียใจหากว่าเราไม่เข้าCmaj7กัน ยังคบกันอยู่

แล้ววันผ่านไปFmaj7 หมดเลยหมดใจ..ไปรักเธอพร้อมกันที่เธCmaj7อ..รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ขอเป็นอย่างเดิFmaj7ม เธอทวงคำนั้น..ที่พูดไปได้ไหDm7ม ยังเป็นเพื่อนกันเสมGอ..

เจ็Fmaj7บขนาดนี้.. คงจะไม่ไหวทำตามCmaj7ไม่ได้.. ที่บอกไว้ในสัญญาอาจFmaj7จะหลบหายไป  ไม่ต้องตามหาขอเวลEm7าให้ฉัน..  Aตอนนี้DmยังคบกัGน..ไม่ได้Fmaj7..

ขอโทษเธอจริง ๆFmaj7 .. ฉันเสียใจที่ทำอย่างคำไม่ได้Cmaj7  จงยกโทษเถิด..

ฉันมันผิดเอFmaj7ง หมดเลยหมดใจไปรักเธอพร้อมกันที่เธCmaj7อ..รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ขอเป็นอย่างเดิFmaj7ม เธอทวงคำนั้นที่พูดไปได้ไหDm7ม ยังเป็นเพื่อนกันเสมG G7อ..

** |

 Fmaj7  คงจะมีวันหวนคืนมา..   กาลเวลาคงช่วยบรรเทาควาCmaj7มช้ำ.. Fmaj7  พยายามเป็นเหมือนคนเดิม..   พออะไรมันเริ่มจะดี จะกลับCmaj7มา..   เจอหน้ากัน..เหมือนเคFmaj7ย..



ฟังเพลง - คบไม่ได้ ป๊อบ ปองกูล - YouTube

เนื้อเพลง คบไม่ได้ ป๊อบ ปองกูล เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา ฉันจะทำยังไง ในสัญญา เคยตกลงไว้ด้วยกัน ลองคบกันดู ฉันคิดว่าคงทำได้ ไม่เสียใจ หากว่าเราไม่เข้ากัน ยังคบกันอยู่ แล้ววันผ่านไป หมดเลยหมดใจ ไปรักเธอ พร้อมกันที่เธอ รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้น ที่พูดไป ได้ไหม ยังเป็นเพื่อนกันเสมอ เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอจริงๆ ฉันเสียใจ ที่ทำอย่างคำไม่ได้ จงยกโทษเถิด ฉันมันผิดเอง หมดเลยหมดใจไปรักเธอ พร้อมกันที่เธอ รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้นที่พูดไป ได้ไหม ยังเป็นเพื่อนกันเสมอ คงจะมีวันหวนคืนมา กาลเวลาคงช่วยบรรเทาความช้ำ พยายามเป็นเหมือนคนเดิม พออะไรมันเริ่มจะดี จะกลับมา เจอหน้ากัน เหมือนเคย