ให้เธอ

  Tilly Birds   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ให้เธอ Tilly Birds
เนื้อร้อง/ทำนอง: Rewat Buddhinanเรียบเรียง: Thuwanon Tantiwattanaworakul (MILO物語)ดนตรี: Wasan Chotikul, Anuroth Ketlekha (3rd), Nutdanai Chuchat (BILLbilly01), Thuwanon Tantiwattanaworakul (MILO物語)โปรดิวเซอร์: Nutdanai Chuchat (BILLbilly01)สังกัดค่าย: Gene Labติดต่องานแสดง: 0866696099

ฟ้Cm7า.. และท้อC#งทะเลกับลมนั้นมีG#อยู่แต่ใครจะรู้Cm7.. จะรู้C#ว่ามีอะไรในใจG#ฉัน   Cm

ก็คงC#จะมีอะไรไวัให้G#กัน ก็คงC#จะมีตะวันที่สดG#ใสก็คA#mงมีเดือนและดาวดวงนั้Cmนที่เธอฝันใฝ่C#.. ฮืม.G#..

ฟ้Cm7า.. และท้อC#งทะเลกับลมนั้นรู้G#อยู่และเธอก็รู้Cm7..  ก็รู้C#ว่ามีแต่เธอในใจG#ฉัน

จะเก็บC#เอาความห่วงใยไว้ให้G#กันเก็บC#เอาคืนและวันที่ดีG#ไว้เก็A#mบเอาเดือนและดาวดวงนั้Cmที่เธอฝันใฝ่C#.. มาให้เธG#อ..

 D#  จะรักเพียงเธC7/E   และพร้อC#มจะทำให้เธอสดใสG#   ฉัFmนมั่นใจA#.. เรามีA#mอะไร ๆ ที่เข้ากัD#

ก็คงC#จะมีแต่เธอที่รู้G#ใจกันก็คงA#mจะมีแต่เธอเท่านั้G#ก็เธA#mอคือดวงตะวัน..ที่ฉันA#นั้นมีอยู่เต็มหัวใจD#

แม้Cm.. ดินฟ้าC#จะเป็นอย่างไร ก็ยังG#อยู่ก็ใจมันรู้Cm.. มันรู้C#ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอG#นั้นจะเก็บC#เอาความห่วงใยไว้ให้G#กันจะเก็บC#เอาคืนและวันที่ซึ้งG#ใจเก็A#mบเอาเดือนและดาวดวงนั้Cmที่เธอฝันใฝ่C#.. มาให้เธG#อ..

* | ** | ** | *** |

มาให้เธG#อ..มาให้เธG#อ..



ฟังเพลง - ให้เธอ TillyBird - YouTube

เนื้อเพลง ให้เธอ Tilly Birds ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นมีอยู่ แต่ใครจะรู้ จะรู้ว่ามีอะไรในใจฉัน ก็คงจะมีอะไรไวัให้กัน ก็คงจะมีตะวันที่สดใส ก็คงมีเดือนและดาวดวงนั้นที่เธอฝันใฝ่ ฮืม ฟ้า และท้องทะเลกับลมนั้นรู้อยู่ และเธอก็รู้ ก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจฉัน จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ดีไว้ เก็บเอาเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ จะรักเพียงเธอ และพร้อมจะทำให้เธอสดใส ฉันมั่นใจ เรามีอะไรๆที่เข้ากัน ก็คงจะมีแต่เธอที่รู้ใจกัน ก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น ก็เธอคือดวงตะวัน ที่ฉันนั้นมีอยู่เต็มหัวใจ แม้ ดินฟ้าจะเป็นอย่างไร ก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน จะเก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ มาให้เธอ มาให้เธอ