ถามหน่อย

  KANOM   NONNY9   PONCHET   VARINZ   Z TRIP   แร็พ   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถามหน่อย VARINZ x Z TRIP feat. PONCHET, NONNY9, KANOM
ดนตรี/โปรดิวเซอร์: VARINZ

Amaj7 | C#m |F#m | Emaj7 |
Amaj7 | C#m |F#m | Emaj7 |

ลองคิดถึงหนูสักครั้Amaj7ง ถ้าพี่ยังไม่มีใคC#mขอถามพี่หน่อยได้ไหF#mม ในใจมีหนูบ้างหรืEmaj7อยังเปิดใจให้หน่อยได้ไหAmaj7ม ถ้าพี่ก็คิดเหมือนกัC#mแค่เห็นตอนพี่ฉีกยิ้F#mม หนูก็ละลายทั้งหัวEmaj7ใจ

ขอถาAmaj7มได้หรือเปล่า เจ้าหนูมีใครหรือยังถ้าตังค์ไม่มีC#mเดี๋ยวโอนให้ใช้ ส่งเลขบัญชีให้พี่ได้ไหมถ้าหนูไม่ใจF#mร้าย อย่าทำร้ายแบบนี้จะได้ไหมตัวเล็กแบบไม่Emaj7มีใครคล้าย ขอไลน์ไอดีหน่อยได้ไหม

เดี๋ยวพี่จะทักAmaj7ไปหาให้ไว แค่ใจที่ให้หนูไปอยากบอกแค่นี้C#mให้หนูได้รู้That why I want to loving youจะมีแค่ YoF#mu และ I เท่านั้นไงไม่อยากให้เป็นแค่ฝันไปเอาตาEmaj7มที่หนูสบายใจเลย

ถูกรอยยิ้มหนูAmaj7เป็นตัวทำละลายขอเปลี่ยนสถานC#mะหนูบ้างได้ไหมจะละลายใจหนูF#mให้มาคบกับพี่ ไม่เชื่อลอEmaj7งดู

พี่ไม่อยากมองหนูAmaj7เป็นได้แค่น้องเพราะว่าใจสี่ห้อC#mงของหนูนั้นพี่จองผมจะเปลี่ยนพี่น้F#mองให้มาเป็นคู่ครอง..ครอบครอEmaj7งใจ

* |

พี่ก็ละลายทั้งหัวAmaj7ใจ ตอนหนูมองC#mง่าย ๆ คือพี่ชอบหF#mนู..คนนี้จอEmaj7อย่ายิ้มให้ใครได้ไหAmaj7ม เก็บไว้ให้พี่ได้ไหC#mมันคงจะดีใช่ไหF#mม ถ้าหนูกับพี่คิดเหมือนกัEmaj7

เด็กอ้วนมันดูไม่ดีAmaj7 งั้นเป็นเด็กพี่ได้ไหC#mเบื่อไหมที่ต้องทนเหF#mงามาเป็นแฟนเราก็ได้Emaj7นะไม่ต้องมองใครคนอื่Amaj7นรู้ไหมคนดี ว่าพี่C#mหวงในใจก็อยากจะควF#mงเธอไปทุกที แต่ไม่กล้าEmaj7บอก

* |

แค่เห็นตอนที่หนูยิ้Amaj7มพี่ก็จะตายแล้วได้โปรดรู้ไว้C#mใจพี่ละลายแล้วไม่ว่าจะเช้าและสาF#mยละมันก็เห็นหน้าเธอเหอะ โคตรน่ารักชิบหาEmaj7ยกว่าใครที่เคยได้เจอ

โอ้ะ โอ.Amaj7. ละบ้านหนูอยู่ที่ไหนโอ้ะ โอ..C#m จะรีบไปให้ไวจะบอกว่าชอบแค่หนูF#m และชอบจนเกินห้ามใจและสวัสดีครับพ่อตEmaj7า สวัสดีครับแม่ยาย

พี่คิดถึงหนูเสมอAmaj7นะ แต่พี่ยังไม่มีเบC#mอร์วันไหนที่ไม่ได้เจF#mอ รู้ไหมมีใครเขาแอบEmaj7เพ้อมองหน้าหนูกี่ทีAmaj7 พี่เองก็แอบC#mเขินนางฟ้าหรือคนไม่รู้F#m ทำไมน่ารักเหลือเกินEmaj7

* |

พี่ก็ละลายนะหนู



ฟังเพลง - ถามหน่อย VARINZ x Z TRIP feat. PONCHET, NONNY9, KANOM - YouTube

เนื้อเพลง ถามหน่อย VARINZ x Z TRIP feat. PONCHET, NONNY9, KANOM ลองคิดถึงหนูสักครั้ง ถ้าพี่ยังไม่มีใคร ขอถามพี่หน่อยได้ไหม ในใจมีหนูบ้างหรือยัง เปิดใจให้หน่อยได้ไหม ถ้าพี่ก็คิดเหมือนกัน แค่เห็นตอนพี่ฉีกยิ้ม หนูก็ละลายทั้งหัวใจ ขอถามได้หรือเปล่า เจ้าหนูมีใครหรือยัง ถ้าตังค์ไม่มีเดี๋ยวโอนให้ใช้ ส่งเลขบัญชีให้พี่ได้ไหม ถ้าหนูไม่ใจร้าย อย่าทำร้ายแบบนี้จะได้ไหม ตัวเล็กแบบไม่มีใครคล้าย ขอไลน์ไอดีหน่อยได้ไหม เดี๋ยวพี่จะทักไปหาให้ไว แค่ใจที่ให้หนูไป อยากบอกแค่นี้ให้หนูได้รู้ That why I want to loving you จะมีแค่ You และ I เท่านั้นไง ไม่อยากให้เป็นแค่ฝันไป เอาตามที่หนูสบายใจเลย ถูกรอยยิ้มหนูเป็นตัวทำละลาย ขอเปลี่ยนสถานะหนูบ้างได้ไหม จะละลายใจหนูให้มาคบกับพี่ ไม่เชื่อลองดู พี่ไม่อยากมองหนูเป็นได้แค่น้อง เพราะว่าใจสี่ห้องของหนูนั้นพี่จอง ผมจะเปลี่ยนพี่น้องให้มาเป็นคู่ครอง ครอบครองใจ พี่ก็ละลายทั้งหัวใจ ตอนหนูมอง ง่ายๆคือพี่ชอบหนู คนนี้จอง อย่ายิ้มให้ใครได้ไหม เก็บไว้ให้พี่ได้ไหม มันคงจะดีใช่ไหม ถ้าหนูกับพี่คิดเหมือนกัน เด็กอ้วนมันดูไม่ดี งั้นเป็นเด็กพี่ได้ไหม เบื่อไหมที่ต้องทนเหงามาเป็นแฟนเราก็ได้นะ ไม่ต้องมองใครคนอื่นรู้ไหมคนดี ว่าพี่หวง ในใจก็อยากจะควงเธอไปทุกที แต่ไม่กล้าบอก แค่เห็นตอนที่หนูยิ้มพี่ก็จะตายแล้ว ได้โปรดรู้ไว้ใจพี่ละลายแล้ว ไม่ว่าจะเช้าและสายละมันก็เห็นหน้าเธอ เหอะ โคตรน่ารักชิบหายกว่าใครที่เคยได้เจอ โอ้ะ โอ ละบ้านหนูอยู่ที่ไหน โอ้ะ โอ จะรีบไปให้ไว จะบอกว่าชอบแค่หนู และชอบจนเกินห้ามใจ และสวัสดีครับพ่อตา สวัสดีครับแม่ยาย พี่คิดถึงหนูเสมอนะ แต่พี่ยังไม่มีเบอร์ วันไหนที่ไม่ได้เจอ รู้ไหมมีใครเขาแอบเพ้อ มองหน้าหนูกี่ที พี่เองก็แอบเขิน นางฟ้าหรือคนไม่รู้ ทำไมน่ารักเหลือเกิน พี่ก็ละลายนะหนู