บางกอก เลกาซี่ (Bangkok Legacy)

  Youngohm   แร็พ   สตริง   ปลดแอก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง บางกอก เลกาซี่ YOUNGOHM ยังโอม
เนื้อร้อง/ทำนอง: YOUNGOHMดนตรี/โปรดิวเซอร์: NINESIXTSOUL

D#m | D#m |
D#m | D#m |

 D#m  สุขสบายกันไหมล่ะครับท่าน D#m  เงินที่ได้จากการคอรัปชั่น D#m  ไม่เห็นมีหมาตัวไหนออกมายอมรับมั่ง   สงสัยเราD#mจะคนละชั้น พวกผมคงไม่ใช่คนละมั้ง

ยินดีต้อนรัD#mบสู่กรุงเทพมหานครต้อนรับสู่ความคึกคะนอD#mจะดีจ ะชั่ว แล้วแต่จะมองดิจะสุข จะทุกD#mข์ มึงก็คงต้องเข้ามาลองแต่ระวังกระเด็นกระดอD#mถ้าไม่มีทองมึงอาจไม่ GeD#mt a long

กูอยากจะ FleD#mx ว่าที่กูรวยน่ะไม่ได้ใช้วิธีโกงกูรวD#mยด้วยตัวกูเอง และนี่แหล่ะคือวิถีโอมจะ BaleD#mn Off-White จะ Gucci Louis หรือ Vloneแต่นักการเมืD#mอง เหมือน ๆ กับพระที่จ้องจะเย็บแต่ฮี๋โยม

ไอ้ Sus เอ้D#mย อยู่จนชินละครับอะไรที่มันไม่ดีD#m ไอ้ Sus ก็โทษแต่ชินวัตรกูปาดเหงื่อและพิงพนัD#mก คิดแคท ถ้าคิดจะพักไอ้พวกแก่ ๆD#m อะควรจะพักกูเห็นละ What the what the fxck b1tch

 D#m  นี่แหละครับมหานคร ที่ราชประสงค์   คงแยกไม่ออD#mก ระหว่างทหารกับฆาตกร   ตำรวจน่ากลัวกว่าโจร   เพราะใช้D#mอำนาจเอาเปรียบแต่ราษฎร   มีรองนายD#mกกันไว้ทำไม   ในเมื่อวัน ๆ ท่านสักแต่ว่าจะนอน

* | ** |

ขอโทษทีD#mที่กูเป็นคนมุทะลุ (จุ๊)ให้ทำไงได้D#mกูโตมาในยุคประยุทธ์ฟังเพลงเมกD#mา ไม่ได้ฟังวิทยุและกูไม่ได้หัวอ่อD#mน บวกไม่บวกแล้วแต่ปุ๊กูหัวแข็D#mง แต่กูก็ไม่ได้หัวคxยไม่เหมือนผู้หญิD#mงที่จ้องจะหาแต่ผัวรวยกูบอกตรง ๆD#m ถ้าเจอกับกูไม่น่าห้าวเพราะว่ากูอาจจะยิงมึงตาD#mย ถ้าอยู่ใน 2499

ขอโทษทีD#mที่หัวขบถสังคมแม่งเสือกเหมือน ๆ กันหมดไม่ว่าคนที่D#mจะเหลือจะอด ถ้ากูไม่เปลี่ยนเมื่อไรจะจบยืนD#mอยู่หน้ากระจก นี่คืออะไรที่กำลังประสบพอคิดดูแล้D#mวช่างน่าตลกเมื่อไหร่บางกอกกูจะสงบไอ้ Sus D#m  นี่..กรุงเทพ ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว   พ่องอะไอ้เฮี่ย ว๊าย!



ฟังเพลง - บางกอกเลกาซี่ Bangkok Legacy YOUNGOHM ยังโอม - YouTube

เนื้อเพลง บางกอก เลกาซี่ Bangkok Legacy YOUNGOHM ยังโอม สุขสบายกันไหมล่ะครับท่าน เงินที่ได้จากการคอรัปชั่น ไม่เห็นมีหมาตัวไหนออกมายอมรับมั่ง สงสัยเราจะคนละชั้น พวกผมคงไม่ใช่คนละมั้ง ยินดีต้อนรับสู่กรุงเทพมหานคร ต้อนรับสู่ความคึกคะนอง จะดีจ ะชั่ว แล้วแต่จะมองดิ จะสุข จะทุกข์ มึงก็คงต้องเข้ามาลอง แต่ระวังกระเด็นกระดอน ถ้าไม่มีทองมึงอาจไม่ Get a long กูอยากจะ Flex ว่าที่กูรวยน่ะไม่ได้ใช้วิธีโกง กูรวยด้วยตัวกูเอง และนี่แหล่ะคือวิถีโอม จะ Balen Off-White จะ Gucci Louis หรือ Vlone แต่นักการเมือง เหมือนๆกับพระ ที่จ้องจะเย็บแต่ฮี๋โยม ไอ้ Sus เอ้ย อยู่จนชินละครับ อะไรที่มันไม่ดี ไอ้ Sus ก็โทษแต่ชินวัตร กูปาดเหงื่อและพิงพนัก คิดแคท ถ้าคิดจะพัก ไอ้พวกแก่ๆอะควรจะพัก กูเห็นละ What the what the fxck b1tch นี่แหละครับมหานคร ที่ราชประสงค์ คงแยกไม่ออก ระหว่างทหารกับฆาตกร ตำรวจน่ากลัวกว่าโจร เพราะใช้อำนาจเอาเปรียบแต่ราษฎร มีรองนายกกันไว้ทำไม ในเมื่อวันๆท่านสักแต่ว่าจะนอน ขอโทษทีที่กูเป็นคนมุทะลุ (จุ๊) ให้ทำไงได้กูโตมาในยุคประยุทธ์ ฟังเพลงเมกา ไม่ได้ฟังวิทยุ และกูไม่ได้หัวอ่อน บวกไม่บวกแล้วแต่ปุ๊ กูหัวแข็ง แต่กูก็ไม่ได้หัวคxย ไม่เหมือนผู้หญิงที่จ้องจะหาแต่ผัวรวย กูบอกตรงๆถ้าเจอกับกูไม่น่าห้าว เพราะว่ากูอาจจะยิงมึงตาย ถ้าอยู่ใน 2499 ขอโทษทีที่หัวขบถ สังคมแม่งเสือกเหมือนๆกันหมด ไม่ว่าคนที่จะเหลือจะอด ถ้ากูไม่เปลี่ยนเมื่อไรจะจบ ยืนอยู่หน้ากระจก นี่คืออะไรที่กำลังประสบ พอคิดดูแล้วช่างน่าตลก เมื่อไหร่บางกอกกูจะสงบไอ้ Sus นี่ กรุงเทพ ชีวิตดีๆที่ลงตัว พ่องอะไอ้เฮี่ย ว๊าย!