ก่อนนอนคืนนี้

  Youngohm   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ก่อนนอนคืนนี้ YOUNGOHM ยังโอม
เนื้อร้อง/ทำนอง: YOUNGOHM

A#m D# | Cm Fm |
A#m D# | Cm Fm |

ก่อนนอนคืนนี้A#mช่วยส่งข้อควD#ามห่างเพียงนิCmด ใจอย่าวู่วาFmห่างเพียงแป๊A#mบ มันไม่ได้นาD#เธอรู้ว่าเธCmอสำคัญแค่ไหFmก็ฉันอยากอยู่A#mข้างเธอตลอดD#ไปอยู่ดูแลCmให้เธอน่ะปลอFmดภัยแต่อย่าให้รู้A#mว่าเธอน่ะนอกD#ใจฉันเอาเธอตาCmย ฉันเอาเธอตFmาย ฉันเอาเธอตาย

 A#m  ไม่รับสายทำไมอะ (YeD#ah)   เธอนั่งอยู่กับใครล่ะหCmา ฉันต้องทำยังไงอะ(โว้Fmย)   ข้อความมาก่อนก็ได้ค่A#m   จะได้รู้ทำไรอD#ยู่ ฉันจะได้ทำตัวถูก Cm   เพราะในใจก็กลัวอFmยู่ กลัวว่าเธอจะมีชู้

 A#m  Fxck yeah ก็เพราะว่า YouD#'re my trap queen   ฉัCmนนี่ก็ต้องหวงก็เธอน่ะสวFmยซะยิ่งกว่านางฟ้า A#m  คือยอดดวงใD#จที่ฉันเคยตามหา   ดีCmกว่าใครทุกคน ดารง ดารFmาที่ฉันเคยผ่านมา

ไม่A#mต้องกังวล ฉัD#นไม่ไปไหน..Cmถ้าเธอยังมั่Fmนใจในตัวของฉันแม้A#mฉันเป็นคนที่D#เอาแต่ใจ.. Cmก็โลกของฉันFmมันมีแต่เธอเท่านั้น

** |

YoA#mu're the only onD#e ฉันจะปล่อยเธอไปCmได้ไง.. Fmช่A#mวยข้อความหากัD#น อย่าให้ฉัCmนเป็นห่วงFmเลย

เข้A#mาใจไหม I say ถ้าไม่เข้าใจD# Get out of my wayเธอรู้เธอน่Cmะ Made my dayWhat you wanFmt you know that I payทำA#mเพื่อเธอเท่าไร ฉันว่าเธอเองD#ก็คงจะรู้Cmอแค่เธอไม่ยุ่งกับใครแค่นั้Fmนก็พอละค่ะ

* | ** |



ฟังเพลง - ก่อนนอนคืนนี้ YOUNGOHM ยังโอม - YouTube

เนื้อเพลง ก่อนนอนคืนนี้ YOUNGOHM ยังโอม ก่อนนอนคืนนี้ช่วยส่งข้อความ ห่างเพียงนิด ใจอย่าวู่วาม ห่างเพียงแป๊บ มันไม่ได้นาน เธอรู้ว่าเธอสำคัญแค่ไหน ก็ฉันอยากอยู่ข้างเธอตลอดไป อยู่ดูแลให้เธอน่ะปลอดภัย แต่อย่าให้รู้ว่าเธอน่ะนอกใจ ฉันเอาเธอตาย ฉันเอาเธอตาย ฉันเอาเธอตาย ไม่รับสายทำไมอะ (Yeah) เธอนั่งอยู่กับใครล่ะหา ฉันต้องทำยังไงอะ(โว้ย) ข้อความมาก่อนก็ได้ค่ะ จะได้รู้ทำไรอยู่ ฉันจะได้ทำตัวถูก เพราะในใจก็กลัวอยู่ กลัวว่าเธอจะมีชู้ Fxck yeah ก็เพราะว่า You're my trap queen ฉันนี่ก็ต้องหวงก็เธอน่ะสวยซะยิ่งกว่านางฟ้า คือยอดดวงใจที่ฉันเคยตามหา ดีกว่าใครทุกคน ดารง ดาราที่ฉันเคยผ่านมา ไม่ต้องกังวล ฉันไม่ไปไหน ถ้าเธอยังมั่นใจในตัวของฉัน แม้ฉันเป็นคนที่เอาแต่ใจ ก็โลกของฉันมันมีแต่เธอเท่านั้น You're the only one ฉันจะปล่อยเธอไปได้ไง ช่วยข้อความหากัน อย่าให้ฉันเป็นห่วงเลย เข้าใจไหม I say ถ้าไม่เข้าใจ Get out of my way เธอรู้เธอน่ะ Made my day What you want you know that I pay ทำเพื่อเธอเท่าไร ฉันว่าเธอเองก็คงจะรู้ ขอแค่เธอไม่ยุ่งกับใครแค่นั้นก็พอละค่ะ