LOW BATTERY

  BLACKSHEEP   NINO   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง LOW BATTERY BLACKSHEEP ft. NINO
เนื้อร้อง/ทำนอง: BLACKSHEEP, NINO, MAIYARAPดนตรี: Lukell, Monthon Dilokchavanisโปรดิวเซอร์: NINOสังกัดค่าย: YUPP!

G D7/F# | Em Dm |C Bm | Am D |

ก็ไม่รู้Gว่าในตอนนี้D7/F#พลังงานจะเหลืEmอกี่เปอร์เซ็Dmนต์และก็ไม้รู้Cว่านานแค่ไหBmชาร์จด้วยอะไAmรมันถึงจะเต็DLow BattGery (Low BatteD7/F#ry)Low BattEmery (Low BatteDmry)Low BattCery (Low batteBmry)Low BattAmery Low BatteDry ya ya

คิดGว่าตัวเองเป็นหุ่นD7/F#ยนต์ตื่นทำงาEmน กลับห้อง เริ่มที่ loopDm วนจนกว่าจะสิ้นCเดือน ถึงวันที่เงินBmออกชีวิตในเมืองAmใหญ่ หายใจไม่เต็มDปอด Day

ถามตัวเอGง นี่เรากำลัD7/F#งทำอะไรทำตาEmมความฝัน หรือว่ากำลังDmเป็นคนใช้รักงาCนและจะไม่เหนื่อย แต่กูBmเแม่งโครตจะเปื่อยเหมือนแบAmตที่โครตจะเสื่อม ชาร์จไฟDไม่เคยจะเต็มเฉย

 G  ถึงแม้จะหมD7/F#ดเรี่ยวแรง   แต่ไม่มีEmเวลาให้พักDmหรอก C  ตอนนี้ก็คBmงสีแดง ถ้าชีวิAmตมันมีเปอร์เซ็นDต์บอก

* |

24 ชั่วโมGงก็ยังไม่พอ ปลายเดือD7/F#นเอามีดมาจ่อที่คอเปลี่Emยนเหงื่อมาเป็นเงิน ตายลิตรทั้งตัDmวก็ยังไม่พอเงินCเดือนมีแค่ 20,000 ผ่อBmนมือถือไป 3,000จ่าAmยค่าห้องไป 10,000 ยังDไม่รวมค่าเดือนทาง

เหนื่อGยเล็กน้อย ตอนนี้เรื่องเงิD7/F#นหลักร้อยตังค์พอแค่กิEmนผัดหอย ตอนนี้ไม่มีDmหรอกช้อยต้องเริ่มผสCมจากน้อย ถึงมันจะดูBmต๊อกต๋อยบางทีก็อยาAmกจะถอย แต่เสือกไม่มีDเกียร์ R

มีคนบอGกเที่ยวภูเขาเท่าD7/F#กับชาร์จไฟแต่กูไม่รู้EmจะไปเอาเวDmลาไหนขนาดเวลาCนอนตอนนี้ยังBmไม่มีถ้าตูดกูเสียAmบชาร์จแบตได้คงDจะดี

* | * |



ฟังเพลง - LOW BATTERY BLACKSHEEP ft. NINO - YouTube

เนื้อเพลง LOW BATTERY BLACKSHEEP ft. NINO ก็ไม่รู้ว่าในตอนนี้พลังงานจะเหลือกี่เปอร์เซ็นต์ และก็ไม้รู้ว่านานแค่ไหน ชาร์จด้วยอะไรมันถึงจะเต็ม Low Battery (Low Battery) Low Battery (Low Battery) Low Battery (Low battery) Low Battery Low Battery ya ya คิดว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์ ตื่นทำงาน กลับห้อง เริ่มที่ loop วน จนกว่าจะสิ้นเดือน ถึงวันที่เงินออก ชีวิตในเมืองใหญ่ หายใจไม่เต็มปอด Day ถามตัวเอง นี่เรากำลังทำอะไร ทำตามความฝัน หรือว่ากำลังเป็นคนใช้ รักงานและจะไม่เหนื่อย แต่กูเแม่งโครตจะเปื่อย เหมือนแบตที่โครตจะเสื่อม ชาร์จไฟไม่เคยจะเต็มเฉย ถึงแม้จะหมดเรี่ยวแรง แต่ไม่มีเวลาให้พักหรอก ตอนนี้ก็คงสีแดง ถ้าชีวิตมันมีเปอร์เซ็นต์บอก 24 ชั่วโมงก็ยังไม่พอ ปลายเดือนเอามีดมาจ่อที่คอ เปลี่ยนเหงื่อมาเป็นเงิน ตายลิตรทั้งตัวก็ยังไม่พอ เงินเดือนมีแค่ 20,000 ผ่อนมือถือไป 3,000 จ่ายค่าห้องไป 10,000 ยังไม่รวมค่าเดือนทาง เหนื่อยเล็กน้อย ตอนนี้เรื่องเงินหลักร้อย ตังค์พอแค่กินผัดหอย ตอนนี้ไม่มีหรอกช้อย ต้องเริ่มผสมจากน้อย ถึงมันจะดูต๊อกต๋อย บางทีก็อยากจะถอย แต่เสือกไม่มีเกียร์ R มีคนบอกเที่ยวภูเขาเท่ากับชาร์จไฟ แต่กูไม่รู้จะไปเอาเวลาไหน ขนาดเวลานอนตอนนี้ยังไม่มี ถ้าตูดกูเสียบชาร์จแบตได้คงจะดี