ร้ายแต่รัก

  One Night   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ร้ายแต่รัก ONENIGHT
เนื้อร้อง/ทำนอง: OneNightเรียบเรียง/ดนตรี: OneNight

D# | D#m |Dm | G7 |

 D#  เธอเหมือนเป็นปีศาจร้าD#mยในสายตาคนอื่น Dm  แต่เธอเป็นเหมือนกับความรัG7   แทบจะไม่เหมือนใครไหน D#  can accept this love from meD#m?   โอ้วฉันรักคนเนี่ย babDmy   ไม่ให้รักG7แบบเธอ ได้ยังไง

Welcome to the worD#ld of things onenightก็รักไปหมดใจแล้วจD#mะให้ฉันทำยังไงShe was too niceแต่บางทีDmก็เห็นเธอร้ายย เกินคำจะบรรยายlike she camG7e down from the sky.

ก็ให้D#เธอไปทั้งใจ ละจะให้ฉันทำไงหลงรัD#mกเธอไปก่อนแล้วตั้งแต่แรกได้เจอมาDmกเกินกว่าที่จะอธิบาG7ยให้ได้รู้

ก็แบบD#ว่ามองตาเพื่อน อื้ม พวกเรารู้ใจไม่ต้องท่าทางD#mไรมาก Ok เราใจตรงกันให้กุนะเพื่อDmนคนนี้ ให้กุจัดเลยป่ะเพื่อนจะควงให้ดูG7คนนี้ เดียวดูกุไว้นะเพื่อน

โอเคD#ร สวัสดีครับ คุณตกจะฟ้า หรือ เลื่อนบันไดวันนี้D#mคุณกลับไงครับ จริง ๆผมว่างนะพว่างให้ไปส่งเอาไหม Dm  สายตาที่เธอจองกัน   เธอเหมือนกัG7บ โอ้วว เหมือนน

*** |

ก็โยกซ้าD#ย ละซายเอว ก็เธอมันสวยเกินไปหลงไปหมดD#mแล้วทั้งหัวใจไม่มีทางออก ก็ไม่รุ้ว่าจะทำยังไง Dm  หรือว่าเธอแค่หลอก..ให้หลงG7แล้วเธอก็ทำร้าย

 D#  หัวใจดวงนี้ของฉัน..  D#m  เธอร้ายแต่เสน่ห์   your noDmw i think my baby, Bad but lovG7e

* | ** | *** |



ฟังเพลง - ร้ายแต่รัก ONENIGHT - YouTube

เนื้อเพลง ร้ายแต่รัก ONENIGHT เธอเหมือนเป็นปีศาจร้ายในสายตาคนอื่น แต่เธอเป็นเหมือนกับความรัก แทบจะไม่เหมือนใครไหน can accept this love from me? โอ้วฉันรักคนเนี่ย baby ไม่ให้รักแบบเธอ ได้ยังไง Welcome to the world of things onenight ก็รักไปหมดใจแล้วจะให้ฉันทำยังไง She was too nice แต่บางทีก็เห็นเธอร้ายย เกินคำจะบรรยาย like she came down from the sky ก็ให้เธอไปทั้งใจ ละจะให้ฉันทำไง หลงรักเธอไปก่อนแล้วตั้งแต่แรกได้เจอ มากเกินกว่าที่จะอธิบายให้ได้รู้ ก็แบบว่ามองตาเพื่อน อื้ม พวกเรารู้ใจ ไม่ต้องท่าทางไรมาก Ok เราใจตรงกัน ให้กุนะเพื่อนคนนี้ ให้กุจัดเลยป่ะเพื่อน จะควงให้ดูคนนี้ เดียวดูกุไว้นะเพื่อน โอเคร สวัสดีครับ คุณตกจะฟ้า หรือ เลื่อนบันได วันนี้คุณกลับไงครับ จริงๆผมว่างนะพว่างให้ไปส่งเอาไหม สายตาที่เธอจองกัน เธอเหมือนกับ โอ้วว เหมือนน ก็โยกซ้าย ละซายเอว ก็เธอมันสวยเกินไป หลงไปหมดแล้วทั้งหัวใจ ไม่มีทางออก ก็ไม่รุ้ว่าจะทำยังไง หรือว่าเธอแค่หลอก ให้หลงแล้วเธอก็ทำร้าย หัวใจดวงนี้ของฉัน เธอร้ายแต่เสน่ห์ your now i think my baby, Bad but love