แสงใดใด

  Patrickananda   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แสงใดใด Patrickananda
เนื้อร้อง/ทำนอง: Patrickanandaเรียบเรียง: Thanapol Mahathorn, Patrickananda, Nontawit Siripornpaiboonดนตรี: Arnat Iamwongsrikul, Freshmentโปรดิวเซอร์: Thanapol Mahathorn (Freshment)สังกัดค่าย: DUMB Recordings

 Cmaj7  คํ่าคืนที่สวยC7งาม   ช่างเหมาะกับคนที่สวยFงาม..อย่างเธA#อ.. Cmaj7  แสงดาวส่องลงมาที่เธGmอ..   ทำให้ฉันนั้Fนสับสน ไม่รู้A#ว่า

อะไรกันที่สวCmaj7ยกว่า..ดวงดาD#maj7วหรือว่าเธอBaby yDmou are สว่าG#maj7งกว่าหมู่ดาวที่อยู่บCmaj7นฟ้า..   Gmแต่เธอนั้นไม่รู้Fตัว..   Fm

อยากจะบอกกับเธอว่าคืCmaj7นนี้..แสงGmจันทร์ดูไม่สวยFเท่าไร เมื่อมีเธA#ออยู่ตรงนี้อยากจะบอกว่าแสงEmดาวไม่งดA7งามเท่าที่ควรเป็นเมื่อมีDmเธอคํ่าคืนFmนี้ต้องยอมยกให้เธอ

 A#  แม้บางทีฉันไม่ได้พูAmดไป   แต่ก็A7ไม่ได้แปลDmว่าฉันนั้นไม่ได้สนGใจ   อยากให้เธอรู้Em7b5 ในรักที่ฉันมีA7ให้เธอ   ให้ตัวฉัDmนได้บอกเธEmอผ่านเพลงนี้Fm..

Cmaj7 | Gm |F | A# |

* | * |

อยากจะบอกกับเธอว่าคืCmaj7นนี้แสGmงจันทร์ดูไม่สวFยเท่าไร..  A#



ฟังเพลง - แสงใดใด Patrickananda - YouTube

เนื้อเพลง แสงใดๆ Patrick Ananda คํ่าคืนที่สวยงาม ช่างเหมาะกับคนที่สวยงาม อย่างเธอ แสงดาวส่องลงมาที่เธอ ทำให้ฉันนั้นสับสน ไม่รู้ว่า อะไรกันที่สวยกว่า ดวงดาวหรือว่าเธอ Baby you are สว่างกว่าหมู่ดาวที่อยู่บนฟ้า แต่เธอนั้นไม่รู้ตัว อยากจะบอกกับเธอว่าคืนนี้ แสงจันทร์ดูไม่สวยเท่าไร เมื่อมีเธออยู่ตรงนี้ อยากจะบอกว่าแสงดาว ไม่งดงามเท่าที่ควรเป็นเมื่อมีเธอ คํ่าคืนนี้ต้องยอมยกให้เธอ แม้บางทีฉันไม่ได้พูดไป แต่ก็ไม่ได้แปลว่าฉันนั้นไม่ได้สนใจ อยากให้เธอรู้ ในรักที่ฉันมีให้เธอ ให้ตัวฉันได้บอกเธอผ่านเพลงนี้ อยากจะบอกกับเธอว่าคืนนี้ แสงจันทร์ดูไม่สวยเท่าไร


หลายครั้งที่เรามักเปรียบเทียบความสวยงามกับดวงจันทร์และดวงดาวที่ส่องแสงสว่างอยู่บนฟ้า แต่เมื่อเราได้มีคนที่รักอยู่ข้างกัน แสงใดใดก็ไม่มีความหมายอีกต่อไป เพราะสิ่งที่สวยงามที่สุดคือ คนที่อยู่ข้าง ๆ เรา