ยังไปไม่ไหว

  เอิ๊ต ภัทรวี   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ยังไปไม่ไหว เอิ๊ต ภัทรวี
เนื้อร้อง: โอ๊บ, เอก, เอิ๊ต, เอิง, จันทร์ทำนอง: เอิ๊ต ภัทรวี, เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการเรียบเรียง: เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการโปรดิวเซอร์: สังกัดค่าย: Muzik Move Recordsติดต่องานแสดง: 0624949583

Bmaj7 | Bmaj7 |A#m7 | A#m7 |

แสงBmaj7ไฟ..ส่องตรงทางค่อย ๆ ดับหาA#m7ยไปความมืดมิดเข้ามาร้อมรอบBmaj7ไว้มองทางไหนก็ดูเงียบงัA#m7

น้ำBmaj7ตา.. ดั่งหยาดฝนร่วงลงในหัวA#m7ใจมันเหน็บหนาวมากเกินต้านทาBmaj7นไหวต่อจากนี้ต้องทำเช่นไA#m7

ที่สุดเรื่องเราที่เคยBmaj7(ได้)ฝันมันสวยงามได้เพียA#m7งแค่ไม่นาน(ก็)ฉันเป็นแค่คนBmaj7เมื่อวานที่หมดเวลาแล้C#

ก็รู้ว่าเธอไม่รัF#ก แต่ไม่อาจหักห้ามF#maj7ใจก็ฉันยังไปไม่ไหD#mว ก็ใจยังอยู่ตรงนี้แค่อยากจะขอG#m7มุมนึง เพียงแค่ที่พัA#m7กในใจไม่นาBm7นก็คงพร้อมจะไปC# ไม่มาเจออีกเล(F#)

Bmaj7อเพียง.. ต่อเวลารวบรวมเศษหัA#m7วใจแค่มีสักเรี่ยวแรงให้เคลื่Bmaj7อนไหวอีกไม่ช้าก็คงต้องไA#m7

* | ** |

 D  ฉันแค่รบกวนAเธอไม่นาน   เพราะรู้Dเธอไม่ต้องการฉันแล้C#

ก็รู้ว่าเธอไม่รัF#ก แต่ไม่อาจหักห้ามF#maj7ใจก็ฉันยังไปไม่ไหD#mว ก็ใจยังอยู่ตรงนี้แค่อยากจะขG#m7อมุมนึง เพียงแค่ที่พัA#m7กในใจไม่นาBmนก็คงพร้อมจะไปC# ไม่ต้องเจอกันอีกแล้ว..

B | Bm |F# |



คอร์ดเพลง ยังไปไม่ไหว Earth Patravee เอิ๊ต ภัทรวี

เนื้อเพลง ยังไปไม่ไหว เอิ๊ต ภัทรวี Earth Patravee แสงไฟ ส่องตรงทางค่อยๆดับหายไป ความมืดมิดเข้ามาร้อมรอบไว้ มองทางไหนก็ดูเงียบงัน น้ำตา ดั่งหยาดฝนร่วงลงในหัวใจ มันเหน็บหนาวมากเกินต้านทานไหว ต่อจากนี้ต้องทำเช่นไร ที่สุดเรื่องเราที่เคย(ได้)ฝัน มันสวยงามได้เพียงแค่ไม่นาน (ก็)ฉันเป็นแค่คนเมื่อวาน ที่หมดเวลาแล้ว ก็รู้ว่าเธอไม่รัก แต่ไม่อาจหักห้ามใจ ก็ฉันยังไปไม่ไหว ก็ใจยังอยู่ตรงนี้ แค่อยากจะขอมุมนึง เพียงแค่ที่พักในใจ ไม่นานก็คงพร้อมจะไป ไม่มาเจออีกเลย ขอเพียง ต่อเวลารวบรวมเศษหัวใจ แค่มีสักเรี่ยวแรงให้เคลื่อนไหว อีกไม่ช้าก็คงต้องไป ฉันแค่รบกวนเธอไม่นาน เพราะรู้เธอไม่ต้องการฉันแล้ว ก็รู้ว่าเธอไม่รัก แต่ไม่อาจหักห้ามใจ ก็ฉันยังไปไม่ไหว ก็ใจยังอยู่ตรงนี้ แค่อยากจะขอมุมนึง เพียงแค่ที่พักในใจ ไม่นานก็คงพร้อมจะไป ไม่ต้องเจอกันอีกแล้ว


ก็รู้ว่าเธอไม่รัก แต่ไม่อาจหักห้ามใจ ก็ฉันยังไปไม่ไหว ก็ใจยังอยู่ตรงนี้ "ยังไปไม่ไหว" เพลงเศร้าส่งท้ายปี 2020 จากเอิ๊ต ภัทรวี เพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์เมื่อรู้ว่ามันไปต่อไม่ไหว ก็คงถึงเวลาที่เราต้องบอกลา แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปจริงๆ เรากลับหมดเรี่ยวแรงที่จะเดินต่อ เราไม่ได้ต้องการเดินกลับไป แต่การเดินไปข้างหน้ามันช่างยากเย็นและแทบเป็นไปไม่ได้