จำเลยรัก

  F.HERO   Txrbo   แร็พ   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จำเลยรัก F.HERO Ft. Txrbo
เนื้อร้อง/ทำนอง: F.HERO, Txrboเรียบเรียง: BenLUSS, BenLUSSดนตรี: Narurthai Samattanawin, โปรดิวเซอร์: BenLUSS, Txrboสังกัดค่าย: What The Duckติดต่องานแสดง: 0818570572, 0631926456

D | Bm |Em | A7 |

 D  จำเลยอย่าแย้ง หากยังไม่มีBmอะไรจะกล่าวยอมมอบใจEmมาซะดี ๆ ความผิดของเธA7อนั้นมีดังนี้

หนึ่งคือเธอน่ะเห็Dนฉันเป็นคนอื่นไกลเชื่อเถอะว่าฉันพร้Bmอม ไม่ว่าเป็นเรื่องใดโทษนะคะที่รัEmก เธอยังฟังอยู่ไหมข้อต่อไปมัA7นก็สำคัญI’ma tell you ข้อที่สอDงเรื่องที่เธอชอบใครศาลตัดสินเป็นครั้งสุดท้Bmาย เรื่องที่เธอต้องชดใช้นับจากนี้Emตลอดชีวิตต้องอยู่กับฉัA7น..ตลอดไป

คดีนี้Dช่างอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชีเหตุจากคืนนั้Bmนเธอมาชนแก้วแล้วเธอก็หายในราตรีเธอโปรยเสน่Emห์แล้วทิ้งฉันไปไม่ปราณีสรุปเธอไปกับใคA7ร อย่าให้การเลี่ยงบาลี

น้ำตาไหลเป็นวารีD แล้วตัวเธอก็ไลน์ทักพอฉันเริ่มอินเธอกลับบอBmกว่าอย่าไปคิดมากมายนักพอฉันจะคายรัEmก กลับส่งคำหวานมาทายทักมาบอกว่าเหงา มาบอกว่าเพ้A7บอกว่าอยากเจอจะตายชัก

แม่จำเลยรัก หัวใDจคนไม่ใช่ผนังนะไอ้คำว่ารักBm ก็ไม่ใช่ทองต้องซ่อนตรงหลังพระ Em  ไป ๆ มา ๆ ให้ความหวัง นี่มันอีหยังวะคดีA7ร้ายแรง ศาลต้องตัดสินจำเลยเป็นผู้ต้องขังละ

* | ** |

ยอบDมอบใจ เพราะความคิดถึงล้อมเธอไว้หมดแล้ว Bm ทะเบียนสมรสกับนายอำเภอก็รอเธอจดแล้ว Em แหวนเพชรสินสอดรอให้เธอกดรวมถึงเงินสดแล้ว  กุชAชี่เบล งูมันเลื้อยรอเธอหลายขดแล้ว

ตาDมกฏแล้ว ว่าทำนองคองคำจำเลยรัBmกจะอยู่เรือนหอแทนการอยู่เรือนจำ Em โซ่ตรวนจะกลายเป็นสร้อยคอทองคำ  และจะมาศาAลผู้พิพากษาอยู่ร่วมเรือนหอจองจำ

ไม่ต้องมีคำDอนุญาโตตุลากาลไม่ต้องมายื่นอุทธBmรณ์ แล้วปล่อยให้ฟ้าเป็นพยานว่าพันธนากาEmรสองเราแม้นกายจะห่างใกล้แม่จำเลยรักต้องการสิ่งใดA7 ให้บอกมาเลยจะหาให้จนกว่าจะหาไม่

* | ** |

เหมือGนว่าอาจจะดูใจร้ายแต่ให้คำสาบาGmนต่อให้ตัวต้องตายว่าเจตนF#mาไม่เคยต้องการจะทำร้ายBmเลย

จะไม่เจ้าชู้Gประตูดินให้เหมือนกับคำพังเพยทักเพราะว่าใGmจมันห่วงเกินไป เกินจะให้ใครชมเชยนักจะรักให้มาF#mกที่สุด ให้เหมือนกับใจไม่เคยรักสุดท้ายศาลรู้Bตัวดีว่าศาลนี่แหละจำเลยรัก

หนึ่งคือเธอน่ะเห็Eนฉันเป็นคนอื่นไกลเชื่อเถอะว่าฉันพร้C#mอม ไม่ว่าเป็นเรื่องใดโทษนะคะที่รักF#m เธอยังฟังอยู่ไหมข้อต่อไปมัB7นก็สำคัญI’ma tell you ข้อที่สอEงเรื่องที่เธอชอบใครศาลตัดสินเป็นครั้งสุดท้C#mาย เรื่องที่เธอต้องชดใช้นับจากนี้F#mตลอดชีวิตต้องอยู่กับฉัB7น..ตลอดไป

 E  จำเลยอย่าแย้ง หากยังไม่มีC#mอะไรจะกล่าว   ยอมมอบใF#mจมาซะดี ๆ   ต้องเป็นจำเลยB7ของฉันคนนี้ตลอด..ไปE..



คอร์ดเพลง จำเลยรัก FHERO (fukking hero) ฟักกลิ้งฮีโร่ Ft. Txrbo เทอร์โบ

เนื้อเพลง จำเลยรัก F.HERO กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. Txrbo เทอร์โบ จำเลยอย่าแย้ง หากยังไม่มีอะไรจะกล่าว ยอมมอบใจมาซะดีๆความผิดของเธอนั้นมีดังนี้ หนึ่งคือเธอน่ะเห็นฉันเป็นคนอื่นไกล เชื่อเถอะว่าฉันพร้อม ไม่ว่าเป็นเรื่องใด โทษนะคะที่รัก เธอยังฟังอยู่ไหม ข้อต่อไปมันก็สำคัญ I’ma tell you ข้อที่สองเรื่องที่เธอชอบใคร ศาลตัดสินเป็นครั้งสุดท้าย เรื่องที่เธอต้องชดใช้ นับจากนี้ตลอดชีวิตต้องอยู่กับฉัน ตลอดไป คดีนี้ช่างอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชี เหตุจากคืนนั้นเธอมาชนแก้วแล้วเธอก็หายในราตรี เธอโปรยเสน่ห์แล้วทิ้งฉันไปไม่ปราณี สรุปเธอไปกับใคร อย่าให้การเลี่ยงบาลี น้ำตาไหลเป็นวารี แล้วตัวเธอก็ไลน์ทัก พอฉันเริ่มอินเธอกลับบอกว่าอย่าไปคิดมากมายนัก พอฉันจะคายรัก กลับส่งคำหวานมาทายทัก มาบอกว่าเหงา มาบอกว่าเพ้อ บอกว่าอยากเจอจะตายชัก แม่จำเลยรัก หัวใจคนไม่ใช่ผนังนะ ไอ้คำว่ารัก ก็ไม่ใช่ทองต้องซ่อนตรงหลังพระ ไปๆมาๆให้ความหวัง นี่มันอีหยังวะ คดีร้ายแรง ศาลต้องตัดสินจำเลยเป็นผู้ต้องขังละ ยอบมอบใจ เพราะความคิดถึงล้อมเธอไว้หมดแล้ว ทะเบียนสมรสกับนายอำเภอก็รอเธอจดแล้ว แหวนเพชรสินสอดรอให้เธอกดรวมถึงเงินสดแล้ว กุชชี่เบล งูมันเลื้อยรอเธอหลายขดแล้ว ตามกฏแล้ว ว่าทำนองคองคำ จำเลยรักจะอยู่เรือนหอแทนการอยู่เรือนจำ โซ่ตรวนจะกลายเป็นสร้อยคอทองคำ และจะมาศาลผู้พิพากษาอยู่ร่วมเรือนหอจองจำ ไม่ต้องมีคำอนุญาโตตุลากาล ไม่ต้องมายื่นอุทธรณ์ แล้วปล่อยให้ฟ้าเป็นพยาน ว่าพันธนาการสองเราแม้นกายจะห่างใกล้ แม่จำเลยรักต้องการสิ่งใด ให้บอกมาเลยจะหาให้ จนกว่าจะหาไม่ เหมือนว่าอาจจะดูใจร้าย แต่ให้คำสาบานต่อให้ตัวต้องตาย ว่าเจตนาไม่เคยต้องการจะทำร้ายเลย จะไม่เจ้าชู้ประตูดินให้เหมือนกับคำพังเพยทัก เพราะว่าใจมันห่วงเกินไป เกินจะให้ใครชมเชยนัก จะรักให้มากที่สุด ให้เหมือนกับใจไม่เคยรัก สุดท้ายศาลรู้ตัวดีว่าศาลนี่แหละจำเลยรัก หนึ่งคือเธอน่ะเห็นฉันเป็นคนอื่นไกล เชื่อเถอะว่าฉันพร้อม ไม่ว่าเป็นเรื่องใด โทษนะคะที่รัก เธอยังฟังอยู่ไหม ข้อต่อไปมันก็สำคัญ I’ma tell you ข้อที่สองเรื่องที่เธอชอบใคร ศาลตัดสินเป็นครั้งสุดท้าย เรื่องที่เธอต้องชดใช้ นับจากนี้ตลอดชีวิตต้องอยู่กับฉัน ตลอดไป จำเลยอย่าแย้ง หากยังไม่มีอะไรจะกล่าว ยอมมอบใจมาซะดีๆต้องเป็นจำเลยของฉันคนนี้ตลอดไป