กระทะกะเธอ

  สำราญราษฎร์   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กระทะกะเธอ สำราญราษฎร์
เนื้อร้อง/ทำนอง: MEMOเรียบเรียง: เศรษฐ์สัณห์ เลาหเจริญสมบัติสังกัดค่าย: KS GANGติดต่องานแสดง: 0983319881, 0908505509, 0652905478

Cmaj7 | Dm |Cmaj7 | Dm |

 Cmaj7  ในวันที่มีฝนDmตก จะพกร่มเอาไว้Cmaj7ให้   บ้านไกลแค่ไหDmน จะไปรับเธอจนถึงที่นอน

 Cmaj7  ในวันที่แสนDmเหนื่อย จะพาเธอไปพักCmaj7ผ่อน   โอ่แม่บังอรDmฉันขอรับรองความปลอดภัย

 Fm  ฉันนั้นแค่ต้องกาD#maj7รแค่เพียงรอยยิ้มของเธA#m7   มันดีเสมG#maj7อเวลาเธอยิ้Fmม โฮ่ โฮ้ โGอ..

ทอดไข่ก็ใช้กะทCmaj7ะ แหละรักนะไว้ใช้กับเธDmจะกดติดตามแค่เธCmaj7อ มีแต่เธอแค่คนDmเดียวทอดไข่ก็ใช้กะทCmaj7ะ แหละ รักนะ ไว้ใช้กับเธDmหมดใจฉันเป็นของเธCmaj7อ ไม่ให้ใครมาข้อDmงเกี่ยว

รักเธอทุก ๆ วัCmaj7น รักเท่าดวงพระจันDmทร์รักเท่าเดือนกับดาCmaj7ว มีแต่เธอแค่คนDmเดียว

 Cmaj7  เธออยากขึ้นเขา ลงทะเลหรือเดินห้าง   จะพาเธอไDmปในทุก ๆ ที่ โดยที่ไม่มีข้ออ้าง   เธอมันช่างน่Cmaj7าหลงไหล เหมือนตอนไข่ลงกะทะ   มันทำให้กูต้Dmองผงะ เมื่อหน้าเธอเข้ามาใกล้ ๆ

   จะพาเธอไCmaj7ป Dinner กับ Rambo คู่ใจ   รับรองว่าจDmะปลอดภัย จะพาเธอ ไปขึ้นสวรรค์   จะกด likDmaj7e กด Share ภาพเธอให้ทุก ๆ วัน   จะมีแต่เธอDmเท่านั้น ที่ทำให้ฉันนั้นใจละลาย

* | ** | *** | *** |

You knoCmaj7w, that I’ve longed for your heartDon’t cha miDmssing meahh let’s skip that partSaCmaj7fety guaranteedbut we aint here sitting duckSo whDmat you’re waiting for?just get in the party truck

I’ll trFmeat you like a princesstake you to the heaventelD#maj7l me when and where we’ll go in styletrFmavel so far to the star and moonso holGd on me tight there’sno turning back soon

** | *** | *** |

Cmaj7 | Dm | ( x4 )



ฟังเพลง - กระทะกะเธอ สำราญราษฎร์ - YouTube

เนื้อเพลง กระทะกะเธอ สำราญราษฎร์ ในวันที่มีฝนตก จะพกร่มเอาไว้ให้ บ้านไกลแค่ไหน จะไปรับเธอจนถึงที่นอน ในวันที่แสนเหนื่อย จะพาเธอไปพักผ่อน โอ่แม่บังอรฉันขอรับรองความปลอดภัย ฉันนั้นแค่ต้องการแค่เพียงรอยยิ้มของเธอ มันดีเสมอเวลาเธอยิ้ม โฮ่ โฮ้ โอ ทอดไข่ก็ใช้กะทะ แหละรักนะไว้ใช้กับเธอ จะกดติดตามแค่เธอ มีแต่เธอแค่คนเดียว ทอดไข่ก็ใช้กะทะ แหละ รักนะ ไว้ใช้กับเธอ หมดใจฉันเป็นของเธอ ไม่ให้ใครมาข้องเกี่ยว รักเธอทุกๆวัน รักเท่าดวงพระจันทร์ รักเท่าเดือนกับดาว มีแต่เธอแค่คนเดียว เธออยากขึ้นเขา ลงทะเลหรือเดินห้าง จะพาเธอไปในทุกๆที่ โดยที่ไม่มีข้ออ้าง เธอมันช่างน่าหลงไหล เหมือนตอนไข่ลงกะทะ มันทำให้กูต้องผงะ เมื่อหน้าเธอเข้ามาใกล้ๆ จะพาเธอไป Dinner กับ Rambo คู่ใจ รับรองว่าจะปลอดภัย จะพาเธอ ไปขึ้นสวรรค์ จะกด like กด Share ภาพเธอให้ทุกๆวัน จะมีแต่เธอเท่านั้น ที่ทำให้ฉันนั้นใจละลาย You know, that I’ve longed for your heart Don’t cha missing me ahh let’s skip that part Safety guaranteed but we aint here sitting duck So what you’re waiting for? just get in the party truck I’ll treat you like a princess take you to the heaven tell me when and where we’ll go in style travel so far to the star and moon so hold on me tight there’s no turning back soon


หนุ่มๆ สำราญราษฎร์ ปล่อยเพลงมาอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่สาม "กระทะกะเธอ" ที่ครั้งนี้มากันเป็น MUSIC VIDEO กันเลยทีเดียว โดยเพลงนี้จะสื่อว่า เวลาที่คนเรามีความรัก ก็มักจะแสดงออกในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่ มักสื่อความรักผ่านอาหาร ไม่ว่าจะทำให้กิน ซื้อมาให้หรือพาไปกิน เพียงเพื่อว่าอยากให้เขาประทับใจ กับช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กัน และเพื่อให้เพลงนี้เข้ากับสำราญราษฎร์ ซึ่งเป็นวง 4 หนุ่มที่สนุกสนาน น่ารัก และมักจะมีคำพูดที่ติดตลก อารมณ์ดีอยู่เสมอ เลยกลายเป็นที่มาของชื่อเพลง กระทะกะเธอ ซึ่งหมายถึง ถ้าจะทอดไข่ต้องใช้กระทะ แต่ถ้ารักนะก็ใช้กับเธอเท่านั้น