PAST

  ZENTYARB   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนหลายใจ ZENTYARB
ดนตรี/โปรดิวเซอร์: TRILOGY

C#m | B |A | B |
C#m | B |A | B |

ย้อนไปตอนกู Live in the coC#mld worldเมื่อก่อนกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใครAnd that I tolBd ya ชีวิตกูอยู่คนเดียว กูไม่มีใจกูไม่เคย TrusAt ใครเพราะไม่มีใครเคย Trust กูกูกลายเป็นคนไม่ดีBเพราะกูมีแต่ยาเสพติดมาชักจูงกูมีปัญหาตลอC#mด ไม่ว่ากูอยู่กับใครกลายเป็นตัวปัญหาตลอBด ไม่ว่ากูอยู่ที่ไหนคนรอบตัวกูไม่เคยสบาAย พ่อแม่กูไม่เคยสบายAll these man อยากให้กูตาBแต่ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย

21 ปีC#mกูผ่านมาได้เพราะตัวกูเองใครจะรู้เรื่องที่กูผ่าBน เรื่องที่กูเจอว่า How กู Feel this painถ้ากูไม่อดทAนในวันนั้น มันก็คงไม่มีกูในวันนี้และไอ้ภาพเก่า ๆB มันก็ยังชัดทุก ๆ วันนี้กูก็ยังคิด

ว่าในอนาคC#mตกูต้องทำอะไรบ้างคนรอบตัวกูด่าว่าไอ้บ้าที่กูทิ้งการเรียBนแล้วมาเลือกดนตรีคนถามกูได้อะไรบ้างThey said ที่กูทำAมันไร้ค่าไอคนพวกนี้ไม่เคยใจกว้างแต่ไม่ว่าโดBนทำลายความฝันยังไงกูจะงอกมันใหม่เหมือนไฮดร้า

That for reC#nal ที่กูพูดกูไม่ได้โม้ทางที่กูเดินมาคนเดีEยวมันห่างกับมึงเป็นพันกิโลกูไม่ชอบไปโรงเรีAยน ทุกคนเลยมองว่ากูมันโง่แต่วันที่กูแม่งกลาย StaBrลูก ๆ พวกมึงแม่งชอบกูโคตร

* |

ผู้คนรอC#mบตัวกูคอยห้ามพวกแม่งรอวันที่กู FallinBut right noBw I'm still in gameเพลงกูเปล่งแสงจนกู Ballinกูใส่ทั้งหมAดแบบ All inEveryone act like they know meกูพูดแล้วไม่เคBยคืนคำ ให้เนื้อเพลงยืนยันว่ากูไม่มีวันจะ Fallin

YeC#mah they know ว่ากูเอาจริงปีที่แล้วแม่งไม่พอกูจะเอาอีกพ่Bอแม่ต้องสบายกว่านี้ไม่มีวันจะหนี ปีนี้กูต้องเอาอีกTAhat paper จากเพลงยังไม่พอไอพวกที่ด่ากูไว้จะไม่มองBงินในบัญชีกูจะเป็นคนตอบให้เพลงกูแม่งกลายเป็นคนบอก

** | * |

C#m | B |

มึงก็รู้ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาAThat for real ที่กูพูดกูไม่ได้โม้  Bทางที่กูเดินมาคนเดียวมันห่างกับมึงเป็นพันกิโC#mที่เหลือกูมีBแค่ Yarb crewก็กูไม่ชอบไปโรงเรียนทุกคนAเลยมองว่ากูมันโง่วันที่กูแม่งกลาBย Starลูก ๆ พวกมึงแม่งชอบกูโคตร ไอ้ Sus



ฟังเพลง - คนหลายใจ ZENTYARB - YouTube

เนื้อเพลง คนหลายใจ ZENTYARB ย้อนไปตอนกู Live in the cold world เมื่อก่อนกูอยู่คนเดียวกูไม่มีใคร And that I told ya ชีวิตกูอยู่คนเดียว กูไม่มีใจ กูไม่เคย Trust ใคร เพราะไม่มีใครเคย Trust กู กูกลายเป็นคนไม่ดี เพราะกูมีแต่ยาเสพติดมาชักจูง กูมีปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่กับใคร กลายเป็นตัวปัญหาตลอด ไม่ว่ากูอยู่ที่ไหน คนรอบตัวกูไม่เคยสบาย พ่อแม่กูไม่เคยสบาย All these man อยากให้กูตาย แต่ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย 21 ปีกูผ่านมาได้เพราะตัวกูเอง ใครจะรู้เรื่องที่กูผ่าน เรื่องที่กูเจอ ว่า How กู Feel this pain ถ้ากูไม่อดทนในวันนั้น มันก็คงไม่มีกูในวันนี้ และไอ้ภาพเก่าๆมันก็ยังชัด ทุกๆวันนี้กูก็ยังคิด ว่าในอนาคตกูต้องทำอะไรบ้าง คนรอบตัวกูด่าว่าไอ้บ้า ที่กูทิ้งการเรียนแล้วมาเลือกดนตรี คนถามกูได้อะไรบ้าง They said ที่กูทำมันไร้ค่า ไอคนพวกนี้ไม่เคยใจกว้าง แต่ไม่ว่าโดนทำลายความฝันยังไง กูจะงอกมันใหม่เหมือนไฮดร้า That for real ที่กูพูดกูไม่ได้โม้ ทางที่กูเดินมาคนเดียว มันห่างกับมึงเป็นพันกิโล กูไม่ชอบไปโรงเรียน ทุกคนเลยมองว่ากูมันโง่ แต่วันที่กูแม่งกลาย Star ลูกๆพวกมึงแม่งชอบกูโคตร ผู้คนรอบตัวกูคอยห้าม พวกแม่งรอวันที่กู Fallin But right now I'm still in game เพลงกูเปล่งแสงจนกู Ballin กูใส่ทั้งหมดแบบ All in Everyone act like they know me กูพูดแล้วไม่เคยคืนคำ ให้เนื้อเพลงยืนยัน ว่ากูไม่มีวันจะ Fallin Yeah they know ว่ากูเอาจริง ปีที่แล้วแม่งไม่พอกูจะเอาอีก พ่อแม่ต้องสบายกว่านี้ ไม่มีวันจะหนี ปีนี้กูต้องเอาอีก That paper จากเพลงยังไม่พอ ไอพวกที่ด่ากูไว้จะไม่มอง เงินในบัญชีกูจะเป็นคนตอบ ให้เพลงกูแม่งกลายเป็นคนบอก มึงก็รู้ทุกวันนี้กูก็ยังไม่ตาย That for real ที่กูพูดกูไม่ได้โม้ ทางที่กูเดินมาคนเดียว มันห่างกับมึงเป็นพันกิโล ที่เหลือกูมีแค่ Yarb crew ก็กูไม่ชอบไปโรงเรียน ทุกคนเลยมองว่ากูมันโง่ วันที่กูแม่งกลาย Star ลูกๆพวกมึงแม่งชอบกูโคตร ไอ้ Sus