พันลำ

  REALIXE   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พันลำ REALIXE
เนื้อร้อง/ทำนอง: นายวัฒนา สงขาวเรียบเรียง: Artsevenmusicสังกัดค่าย: ARTSEVENMUSIC

REAL IXE COME BACK ใส่ bag มาเป็น Packunderground ผม swag หลีกไปผมจะ RAPทำเพลงผมสาย TRAP FLIPFLOW ผม ซิกแซกสาด RHYME กันหมดแม็ก มิ๊กเพลงตัดเป็น TRACKFREESTLY กูคิดแปป

ปีนี้ผมต้องมา PORSCHE SUPERCARผมเขียน RAP กับปากกา มึงตั้งคำถามแล้วจัดมาเขาเรียกผมว่า RAPPER แต่ความฝันกูไม่เพ้อเจ้อกูจะ TAKE OVER

มึงกับกูมันคนละชั้น และให้มันเป็นไปอย่างนั้นA.K.A. ผม NONAME กูดูด O-G กับโคเคนชื่อเสียงและแฟนเพลง ปีนี้ผมมาเองดูดกัญชากับ MY FRIENDS สไตล์ผมมันเป็นTRAINและชื่อกู REAL IXE ไม่ต้องมาถามกันนะไอ้เวรมึงรู้จักกูดียัง กูนี่แหละ REAL IXEพูดแค่ชื่อก็โด่งดัง เป็น RAPPER แดนใต้ผมมาจากเมืองตรัง และอนาคตผมต้องดัง

ชีวิตผมยังไม่พังต้องทำงานหาเงินให้ครอบครัวผมใช้ตังต่อสู้ไปแต่ละวัน เพื่อเป้าหมายและแบงค์พันเขียนเพลงกันทั้งวัน แต่ละเพลงไม่ซ้ำกันHIP-HOP ผมต้องรันอยู่กับเพื่อนดูดกัญ ตื่นเช้าก็วันจันทร์พกตังมาเป็นพัน ใบจากทำผมยันกันเป็นวันพันลำกันเป็นอัน พ่นควันกันรึงรัง ลั่นค้อนกันตึงตัง

SMOKE กัญแล้วพ่นควันตากูแดงแล้วเริ่มยัน ผมยังจำได้เสมอตั้งแต่จุดเริ่มต้น ที่ตัวผมเองต้องพยายามดิ้นรนต้องบากบั่นอดทนสับสน วกวน ซุกซน และมืดมน

คิด RHYME ค้นหาประสบการณ์จุดหมายปลายทางของศิลปินจากน้ำมาสู่ดินบริสุทธิ์ไร้มลทิน ครอบครัวได้มีกินOld School มันคือชีวิตที่มีถ้อยคำสัมผัสบาร์

แต่งกลอนเป็นบทกวีจารึกประวัติศาสตร์ดั่งสายน้ำเชื่อมโยงไม่มีขาดสืบทอดตำนาน สรรเสริญเทิดทูลHipHop แมร่งเหนือเกล้าชีวิตผม Real Life เหมือนชื่อผม REALIXE

เอาคำดูถูกมาเป้นแรงผลักดันเป็นเชื่อไฟ เป็นเชื้อเพลิงต่อสู้มันต่อไป ไม่สนใครวันนี้ผมอยู่ Artsevenผมไม่ได้มาเล่น ๆ ไม่ได้จะมาเต้น

แต่จะมาแร็พพรีเซนต์บทความสละสลวยมหาเสน่ห์ให้คล้อยตามเป็นคำนามสรรพนามเอาให้มอดคำอุทานเป็นที่หนึ่งแห่งวงการ

Spread Shxt คิด rhymeอิสระ โบยบิน เหมือนกับเมฆฟ้าฝนลิขิตชะตา ฟักแดดชิด เอ



คอร์ดเพลง พันลำ REALIXE

เนื้อเพลง พันลำ REALIXE