ปากดี

  ROZY CHICZ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ปากดี ROZY CHICZ
เนื้อร้อง/ทำนอง: Memoเรียบเรียง: Bellsnowbearสังกัดค่าย: KS GANGติดต่องานแสดง: 0983319881, 0908505509, 0652905478

F# | Fm G# |A#m | D#m |Fm F# | G# |

 F#  คนที่เขารักกัน สบตาเขาคงรู้ทัG#   ทำตัวดีและไม่ไหวหวั่A#mน ถึงแม้บางทีจะไกลกันD#m   งอแงก็ไม่เคยโกรธ พาไปกินแต่ของโปF#รด   เซอร์ไพรส์ในวันพิเศG#

จะหาอย่างนี้ได้จากที่ไหF#นล่ะเธG#มีเธอคนดีคนเดียวที่ฉัA#mนได้เจอไม่คิดจะเผลอมองใครที่ไหD#mนหรอก เธอไม่ต้องกลัวบอกเลย OnlyF# you Only you มี G#you แน่นอน

เธอปล่อยให้ฉันF#เป็นฉันไม่เคยจะเปลี่ยนให้ฉัG#นเป็นใคA#mเธอนั้นรักฉันที่เป็นอย่างนี้D#m คนดีน่ารักจัง F#

ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่ปาF#กดี ขี้เหงาบางทีก็เอาแต่ใจเธอรู้ไหมG#คนดี จะมีA#mเพียงเธอผู้เดียวเธอไม่ต้อD#mงหวั่นใจ ฉันจะไปกับใครบอกเลF#ก็เธอนั้นดีอย่างนี้G# ก็เลยชอบอยู่คนเดียว

HeF#y baby, I miss you by my sideI’m sorry that’s I make you cry cry G#  ทำเป็นเก่งแล้วบอกว่า อยู่ได้สบาย สบาย A#m  แต่จริง ๆ แล้วฉันอยากมีเธออยู่ข้าง ๆ กาย D#m  Tonight I’m so in love with you and you   kiss me my dreams come truF#e, baby   ถึงG#ฉันนั้นไม่คิด   แต่ฉันก็คิดว่าอยากมีเธอมาใกล้ชิด

* | ** | ** | *** |



คอร์ดเพลง ปากดี ROZY CHICZ

เนื้อเพลง ปากดี ROZY CHICZ คนที่เขารักกัน สบตาเขาคงรู้ทัน ทำตัวดีและไม่ไหวหวั่น ถึงแม้บางทีจะไกลกัน งอแงก็ไม่เคยโกรธ พาไปกินแต่ของโปรด เซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ จะหาอย่างนี้ได้จากที่ไหนล่ะเธอ มีเธอคนดีคนเดียวที่ฉันได้เจอ ไม่คิดจะเผลอมองใครที่ไหนหรอก เธอไม่ต้องกลัว บอกเลย Only you Only you มี you แน่นอน เธอปล่อยให้ฉันเป็นฉัน ไม่เคยจะเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร เธอนั้นรักฉันที่เป็นอย่างนี้ คนดีน่ารักจัง ฉันรู้ว่าฉันเป็นคนที่ปากดี ขี้เหงา บางทีก็เอาแต่ใจ เธอรู้ไหมคนดี จะมีเพียงเธอผู้เดียว เธอไม่ต้องหวั่นใจ ฉันจะไปกับใครบอกเลย ก็เธอนั้นดีอย่างนี้ ก็เลยชอบอยู่คนเดียว Hey baby, I miss you by my side I’m sorry that’s I make you cry cry ทำเป็นเก่งแล้วบอกว่า อยู่ได้สบาย สบาย แต่จริงๆแล้วฉันอยากมีเธออยู่ข้างๆกาย Tonight I’m so in love with you and you kiss me my dreams come true, baby ถึงฉันนั้นไม่คิด แต่ฉันก็คิดว่าอยากมีเธอมาใกล้ชิด


ROZY CHICZ เปิดตัวในซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อเพลงว่า “ปากดี” เพลง POP จังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อม MV เต้นสนุกๆ โดนใจทั้ROZY CHICZ เปิดตัวในซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อเพลงว่า “ปากดี” เพลง POP จังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อม MV เต้นสนุกๆ โดนใจทั้งขาแดนซ์ และคน ปากดี ที่ชอบทำเป็นเก่ง แต่ที่จริงก็ขี้เหงาแถมบางทีก็เอาแต่ใจ ปากบอกว่าไม่รัก แต่พอเอาเข้าจริง แม้จะปากดีแค่ไหน แต่ในใจมีแต่ Only you มี You แน่นอน! ซึ่งเพลงนี้ สองสาว ROZY CHICZ ได้แต่งท่อน Rap ด้วยกันเป็นครั้งแรก ถือว่าเปิดตัวในฐานะศิลปินรุ่นใหม่จากค่าย KS GANG ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนอยากให้ทุกคนได้ฟังกัน 🎶นิว วิภาวรรณ อินทปุระ เด็กกิจกรรมตัวท๊อปของโรงเรียน โดดเด่นทั้งการร้องและเต้น ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ก่อนที่จะมุ่งมั่นสู่วงการการเต้นอย่างจริงจัง จนได้รับเข้าเทรนด์ ที่ YG Academy 🎶พลอย นวรัตน์ สุวรรณสินธุ์ ความสามารถเหลือล้นฉายแวว Rapper สาวตั้งแต่เด็กก่อนจะพลิกพลันมาสู่วงการเต้นเกาหลี จนได้รับเข้าเทรนด์ ที่ YG Academy ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี