เข้าทาง

  GAME   SUNNY-K   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เข้าทาง SUNNY K & GAME
เนื้อร้อง/ทำนอง: SUNNY-K, GAMEดนตรี/โปรดิวเซอร์: BOSSA ON THE BEATเรียบเรียง: SUNNY-Kสังกัดค่าย: KS GANGติดต่องานแสดง: 0983319881, 0908505509, 0652905478

baG#by baby เธGmอคนนี้C7โว้วว bFmaby baby น่D#mารักจัG#7แค่อยากจะรู้C#ว่าเธอคนดี..มีแฟCmนหรือยัFmถ้าหากว่ายัA#mง.. อย่างนั้C#mนก็เข้าทาD#งสิให้ตาย

 G#  พูดเลย ตั้งแต่เจอเธอก็หน้าแดง Gm  ใช่เลย คนนี้แหลC7ะที่จะเรียกว่าแฟน Fm  โดนเลย เธอเผ็ดร้อนซะยิ่งกว่าพริกแกง   เสื้D#mอผ้า หน้าผม จะมุมG#7ไหนก็ดูแพง

   EG#h คนหรือเมดูซ่า คิดแล้วตลก Cm  แค่เผลอไปสบตFmา ผมก็โดนตก A#m  คิดไปเองตลอดเวลา ว่าเราได้คบ   ถ้ามีC#mแฟนอยู่แล้วก็บอกD#มา ผมจะได้หลบ

HeG#y เธออย่าทำเป็นใจร้ายอย่Gmาเล่นตัว ลองคุC7ยกันดูไหม Fm  เธอหน่ะ ไม่มีใครคล้าย   เธอเหมืD#mอนจิ๊กซอว์สำคัG#7ญที่ทำหาย

 C#  ไม่อยากรีบร้อน ไม่อยากจะคุกคาม Cm  ถ้ามาคนเดียว เธอก็ช่Fmวยส่งสัญญาณ A#m  สะกิดมาหน่อย อย่าปล่อยให้รอนาน   ส่งยิ้A#mมมา1ที ทำแค่เนี้ยD#มันก็เข้าทาง

** |

 G#  มองซ้ายมองขวา ไม่มีใครเข้ามา Gm  เล่นหูเล่นตC7า อย่างงี้ก็เข้าทาง   HFmey งั้นปลอดภัยไว้ก่อน   เผื่อว่าแยD#mกกันไป งั้นแลกไลน์G#7ไว้ก่อนไหม

 C#  ไปทำไรมา ทำไมออร่าจับ Cm  หัวใจแทบหยุดเFmต้น จนนอนไม่หลับ A#m  แม้มาคนเดียว แต่อยากมีเพื่อนกลับ   อยาC#mกมีรักนาทีนี้D# ก็ต้องเป็นเราป่ะ

เธG#อ..มีใครอยู่รึป่าวอยGmากคุย ไม่ใช่C7แค่ชั่วคราว Fm  สบตา กันไปจนเช้า   รัD#mบรองเลยว่าคืนนี้G#7ยาว ๆ

 C#  ไม่อยากจะหลงตัวเองว่าเธอหน่ะมีใจ Cm  ไม่อยากจะคิดไปเอFmงว่าเธอไม่มีใคร A#m  ไม่อยากจะเหงาอีกแล้ว ผมควรจะทำไง   อยาC#mกได้สะใภ้ พ่อD#แม่จะได้สบายใจ

** | ** |



คอร์ดเพลง เข้าทาง SUNNY K & GAME

เนื้อเพลง เข้าทาง SUNNY K & GAME baby baby เธอคนนี้ โว้วว baby baby น่ารักจัง แค่อยากจะรู้ว่าเธอคนดี มีแฟนหรือยัง ถ้าหากว่ายัง อย่างนั้นก็เข้าทางสิให้ตาย พูดเลย ตั้งแต่เจอเธอก็หน้าแดง ใช่เลย คนนี้แหละที่จะเรียกว่าแฟน โดนเลย เธอเผ็ดร้อนซะยิ่งกว่าพริกแกง เสื้อผ้า หน้าผม จะมุมไหนก็ดูแพง Eh คนหรือเมดูซ่า คิดแล้วตลก แค่เผลอไปสบตา ผมก็โดนตก คิดไปเองตลอดเวลา ว่าเราได้คบ ถ้ามีแฟนอยู่แล้วก็บอกมา ผมจะได้หลบ Hey เธออย่าทำเป็นใจร้าย อย่าเล่นตัว ลองคุยกันดูไหม เธอหน่ะ ไม่มีใครคล้าย เธอเหมือนจิ๊กซอว์สำคัญที่ทำหาย ไม่อยากรีบร้อน ไม่อยากจะคุกคาม ถ้ามาคนเดียว เธอก็ช่วยส่งสัญญาณ สะกิดมาหน่อย อย่าปล่อยให้รอนาน ส่งยิ้มมา1ที ทำแค่เนี้ยมันก็เข้าทาง มองซ้ายมองขวา ไม่มีใครเข้ามา เล่นหูเล่นตา อย่างงี้ก็เข้าทาง Hey งั้นปลอดภัยไว้ก่อน เผื่อว่าแยกกันไป งั้นแลกไลน์ไว้ก่อนไหม ไปทำไรมา ทำไมออร่าจับ หัวใจแทบหยุดเต้น จนนอนไม่หลับ แม้มาคนเดียว แต่อยากมีเพื่อนกลับ อยากมีรักนาทีนี้ ก็ต้องเป็นเราป่ะ เธอ มีใครอยู่รึป่าว อยากคุย ไม่ใช่แค่ชั่วคราว สบตา กันไปจนเช้า รับรองเลยว่าคืนนี้ยาวๆ ไม่อยากจะหลงตัวเองว่าเธอหน่ะมีใจ ไม่อยากจะคิดไปเองว่าเธอไม่มีใคร ไม่อยากจะเหงาอีกแล้ว ผมควรจะทำไง อยากได้สะใภ้ พ่อแม่จะได้สบายใจ