กอดได้ไหม (ONE LAST TIME)

  UrboyTJ   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กอดได้ไหม UrboyTJ
เนื้อร้อง: Jirayut Phaloprakarn, Piyawat Meekrueaทำนอง: Jirayut Phaloprakarn, Janpat Montrelerdrasmeเรียบเรียง: Jirayut Phaloprakarnดนตรี: Janpat Montrelerdrasme, Prateep Siri-Issranan, Narongsak Sribandasakwatcharakorn, Narurthai Samattanawin, Alonzo Vargas, Will Quinnellโปรดิวเซอร์: UrboyTJ

A# Dm | Gm Fm A# |D# Dm | Cm F |

 A#  ไม่ได้มาเรียกร้อDmงอะไร Gm  แค่ต้องการมาใช้Fคำลา D#  บอกคนนั้นให้รอDmหน่อยนะ ขCmอเวลาไม่นาF

 A#  สิ่งที่เราได้สร้าDmงกันมา Gm  ที่มันพังคงถึงFเวลา D#  ไม่อยากฟังก็ฟัDmงหน่อยนะ ใช้Cmเวลาไม่นาF

 A#  รู้บ้างไหมว่าฉันโคตรอบอุ่น Dm  ตอนเวลาที่เธอนั้นโอบกอด Gm  ไม่ต้องพูดอะไรฉันก็ยิ้มได้F แค่มีเธออยู่ข้างกัน D#  แต่วันนี้ฉันแค่มาลา Dm  ไม่ได้มาเพื่อจะทำตัววุ่นCm Fวาย

กอดกันหน่อยได้ไหA#ม ให้วันDmเวลาเก่า ๆGmให้วัFmนที่เคA#ยมีเรD#า ก่อนที่เธอจะเป็นDmของใครHoCmld me one last tiFmeกอดกันหน่อยได้ไหA#ม ถ้าเขDmาไม่ว่าอะไGmแค่ขFmอให้เขA#าเข้าใFmจ.. BDma..bCmy, E  (ก่อนที่จะเสียเธอไปจริง ๆ(A#))

 A#  ไม่อาจที่จะย้อDmนคืนไป Gm  เธอก็ไปไม่ย้อFนคืนมา D#  แค่ยินดีที่ได้Dmมาหา แล้Cmวจะไปให้ไกF

* | ** |

 A#  ก็รู้ดีว่าฉันคงไม่มีสิทธิ์ Dm  ให้คิดแค่ในใจจะดีกว่า Gm  รู้ดีว่าต้องทำไง แต่ฝืนFmหัวใจA#ไม่ได้D#   ยอมเป็นตัววายร้าย อยากกอDmดในวันที่สาย   ถ้าขอCmเธอได้ จะจำFจนวันสุดท้าย

** |

แค่ขอให้เขาD#เข้าใจ.. BDma..bCmy, E  ก่อนที่จะเสียเธอไปจริง ๆA# ..



ฟังเพลง - กอดได้ไหม (ONE LAST TIME) UrboyTJ - YouTube

เนื้อเพลง กอดได้ไหม (ONE LAST TIME) UrboyTJ ไม่ได้มาเรียกร้องอะไร แค่ต้องการมาใช้คำลา บอกคนนั้นให้รอหน่อยนะ ขอเวลาไม่นาน สิ่งที่เราได้สร้างกันมา ที่มันพังคงถึงเวลา ไม่อยากฟังก็ฟังหน่อยนะ ใช้เวลาไม่นาน รู้บ้างไหมว่าฉันโคตรอบอุ่น ตอนเวลาที่เธอนั้นโอบกอด ไม่ต้องพูดอะไรฉันก็ยิ้มได้ แค่มีเธออยู่ข้างกัน แต่วันนี้ฉันแค่มาลา ไม่ได้มาเพื่อจะทำตัววุ่นวาย กอดกันหน่อยได้ไหม ให้วันเวลาเก่าๆให้วันที่เคยมีเรา ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร Hold me one last time กอดกันหน่อยได้ไหม ถ้าเขาไม่ว่าอะไร แค่ขอให้เขาเข้าใจ Ba by, (ก่อนที่จะเสียเธอไปจริง ๆ) ไม่อาจที่จะย้อนคืนไป เธอก็ไปไม่ย้อนคืนมา แค่ยินดีที่ได้มาหา แล้วจะไปให้ไกล ก็รู้ดีว่าฉันคงไม่มีสิทธิ์ ให้คิดแค่ในใจจะดีกว่า รู้ดีว่าต้องทำไง แต่ฝืนหัวใจไม่ได้ ยอมเป็นตัววายร้าย อยากกอดในวันที่สาย ถ้าขอเธอได้ จะจำจนวันสุดท้าย แค่ขอให้เขาเข้าใจ Ba by, ก่อนที่จะเสียเธอไปจริงๆ