SELFMADE

  UrboyTJ   Violette Wautier   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง SELFMADE UrboyTJ FT. VIOLETTE WAUTIER
เนื้อร้อง/ทำนอง: Jirayut Phaloprakarn, Noppa Hoisung, Kanin Rakcharit, Sara Sangfeltเรียบเรียง: Jirayut Phaloprakarn, Janpat Montrelerdrasmeดนตรี: Janpat Montrelerdrasme, Narurthai Samattanawin, Kandee Studio, Alonzo Vargas, Randy Merrillโปรดิวเซอร์: UrboyTJ

I’m the way I aDmNothing’s gonna bring me doF#mwn.I’m never gonna break.You triBmed your best, putting mAe to rest,But you’ve loEm Ast.I’m the way I aDmYou can never make me chaF#mnge.LoBmve me or hate me,Won’t you take me for whAo I aG Am.(Cuz I’m the way I am.)

คือแบบว่าเธอก็รู้Dว่านี้มันตัวฉันแน่นอนว่าฉันมันแสF#mบ และชอบทำตัวรั้นไม่ชอบหยุดอยู่กับที่Bm เลยชอบทำตัวล้ำฉันใช้ชีวิตทุกวันแบบเต็Emมที่ไม่มีมัวยั้A

เพราะฉันคือตัวฉัDน และฉันไม่มีหรอกความกลัวนั้นและสิ่งน่ากลัวที่สุF#mดสำหรับตัวฉันมันคือตัวฉันเมื่อก่อนฉันเคยตัดสิBmนคนด้วยกำลังมาเป็นตัววัดแต่ตอAนนี้ความรู้สึGกก็บอกแล้ว ใครที่ฉันควAรรัก

กับสิ่งที่เป็นตัวเอDง ฉันไม่เคยโลเลอย่าพยายามมาเปลี่F#mยน ฉันบอกเลย No wayการเป็นตัวของตัวเอBmง ฉันคิดว่าโคตรเท่  Aและสิ่งที่เป็นในทุกวันนี้Em ก็แบบว่าโอเคA

ฉันใช้ชีวิตเหมือนรDถวิ่งอยู่บนโทลเวย์ผ่านเรื่องราวมากมาF#mย จนหลาย ๆ อย่างมันปนเปบางทีเจอลมพายุBmก็มีเสียหลักและโซเซแต่ฉันรู้สึกดีAทุกครั้Gงที่เวลาแหกปากแล้วคนเฮA

* |

 D  เธออาจจะเกลียดที่ฉันพูดไม่ค่อยคิด F#m  เกลียดอารมณ์ร้อน ๆ เกลียดในความติส Bm  เกลียดที่ฉันทำผิดAและไม่รับผิด Em  แถมยังเกลียดที่ทำAเหมือนอันธพาลอีก

 D  เธออาจจะเกลียดที่ฉันเป็นคนเอาแต่ใจ F#m  บางทีฉันขี้โมโห และดูไม่แคร์ใคร ๆ Bm  บางครั้งก็ดูเหมือนปาAกไม่ค่อยจะตรงกับใจ G  แต่จะให้เลิกเป็นฉัAน มันก็คงจะทำไม่ได้

 D  เคยอยากให้คนมายอมรับ   เคยพยายามจะเปลี่F#mยนตัวเองให้คนมายอมรัก   ยิ่งพยายามก็ยิ่Bmงสงสัย ทำไมต้องยอมวะ A   ในเมื่อก็รู้ว่าโคEmตรไม่มีประโยชน์กับตัวฉัA

และฉันอาจดูขี้โม้D แต่สำหรับเธอฉันไม่หลอกลองมองเข้ามาข้างใF#mน เธออย่าไปฟังที่ใครบอกแค่รักที่ฉันเป็นฉัBmน เธอไม่ต้องกลัวว่าไม่เหมาะเพราะฉันจะเป็นตัวฉันแบบนี้Gและไม่มีวันโดนไล่ออก

* |

D | F#m |

Yeah, I’m the way I aBm A | Em Am.

D | F#m |Bm A | G A |



ฟังเพลง - SELFMADE UrboyTJ FT. VIOLETTE WAUTIER - YouTube

เนื้อเพลง SELFMADE UrboyTJ FT. VIOLETTE WAUTIER I’m the way I am Nothing’s gonna bring me down I’m never gonna break You tried your best, putting me to rest, But you’ve lost I’m the way I am You can never make me change Love me or hate me, Won’t you take me for who I am (Cuz I’m the way I am ) คือแบบว่าเธอก็รู้ว่านี้มันตัวฉัน แน่นอนว่าฉันมันแสบ และชอบทำตัวรั้น ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ เลยชอบทำตัวล้ำ ฉันใช้ชีวิตทุกวันแบบเต็มที่ไม่มีมัวยั้ง เพราะฉันคือตัวฉัน และฉันไม่มีหรอกความกลัวนั้น และสิ่งน่ากลัวที่สุดสำหรับตัวฉันมันคือตัวฉัน เมื่อก่อนฉันเคยตัดสินคนด้วยกำลังมาเป็นตัววัด แต่ตอนนี้ความรู้สึกก็บอกแล้ว ใครที่ฉันควรรัก กับสิ่งที่เป็นตัวเอง ฉันไม่เคยโลเล อย่าพยายามมาเปลี่ยน ฉันบอกเลย No way การเป็นตัวของตัวเอง ฉันคิดว่าโคตรเท่ และสิ่งที่เป็นในทุกวันนี้ ก็แบบว่าโอเค ฉันใช้ชีวิตเหมือนรถวิ่งอยู่บนโทลเวย์ ผ่านเรื่องราวมากมาย จนหลายๆอย่างมันปนเป บางทีเจอลมพายุก็มีเสียหลักและโซเซ แต่ฉันรู้สึกดีทุกครั้งที่เวลาแหกปากแล้วคนเฮ เธออาจจะเกลียดที่ฉันพูดไม่ค่อยคิด เกลียดอารมณ์ร้อนๆเกลียดในความติส เกลียดที่ฉันทำผิดและไม่รับผิด แถมยังเกลียดที่ทำเหมือนอันธพาลอีก เธออาจจะเกลียดที่ฉันเป็นคนเอาแต่ใจ บางทีฉันขี้โมโห และดูไม่แคร์ใครๆบางครั้งก็ดูเหมือนปากไม่ค่อยจะตรงกับใจ แต่จะให้เลิกเป็นฉัน มันก็คงจะทำไม่ได้ เคยอยากให้คนมายอมรับ เคยพยายามจะเปลี่ยนตัวเองให้คนมายอมรัก ยิ่งพยายามก็ยิ่งสงสัย ทำไมต้องยอมวะ ในเมื่อก็รู้ว่าโคตรไม่มีประโยชน์กับตัวฉัน และฉันอาจดูขี้โม้ แต่สำหรับเธอฉันไม่หลอก ลองมองเข้ามาข้างใน เธออย่าไปฟังที่ใครบอก แค่รักที่ฉันเป็นฉัน เธอไม่ต้องกลัวว่าไม่เหมาะ เพราะฉันจะเป็นตัวฉันแบบนี้และไม่มีวันโดนไล่ออก Yeah, I’m the way I am