ซุปเปอร์ไซย่า (SUPER SAIYAN)

  MAIYARAP   UrboyTJ   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ซุปเปอร์ไซย่า UrboyTJ FT. MAIYARAP
เนื้อร้อง: Jirayut Phaloprakarn, Nakharin Jaroonvittaya, Noppa Hoisungทำนอง: Jirayut Phaloprakarn, Nakharin Jaroonvittayaเรียบเรียง: Jirayut Phaloprakarnดนตรี: Tyree Thomas, Randy Merrillโปรดิวเซอร์: UrboyTJ

Dm |

อยากใส่ ConverDmse ละเข้าไปเตะหน้ามึงถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึงฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึงยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึงอยากใส่ Jordan วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึงกระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่งอยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึงยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย

กูหนะโหดสัDmสยิ่งกว่าซุปเปอร์ไซย่าใครหน้าไหน กูก็จะไม่ไว้หน้าฆ่ามึงตาย แบบยิ่งกว่ายาฆ่าหญ้าฝากรอยตีนเอาไว้ที่บนใบหน้ากูปล่อยพลังคลื่นเต่าเหมือนกับโกคูเบสกูกระแทก จนกระโหลกพวกมึงยุบเงินและทอง ของที่แพง ๆ มึงยังหามาได้ไม่เท่ากู

 Dm  Dark สัสเลย นึกว่า DC   หลีกไป เวลามึง See meใครบอกว่ากูไม่มีดี กู Headshot ละบอกว่า GG

 Dm  บนตีนกู Nikeเหยียบหน้ามึงเละเหมือนกับตอนกูย่ำขี้บอกว่า กูเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ถ้าไม่รู้จักกูดี ช่วยเลิกเห่ากันซักที

อยากใส่ Air ForDmce วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึงกระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่งอยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึ่งยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ยอยากใส่ Converse ละเข้าไปเตะหน้ามึงถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึงฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึงยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง

อยากจะเตะหน้Dmามึงแบบว่าจัง ๆ อะขอแบบเสียงดัง ๆ ฟังละแบบแน่น ๆแหม่ ถ้ามึงล้มแล้วหน้ามึงแนบกับพื้นนะหื้ม จะประเคนส้นตีนให้แบบแม่น ๆเห็นมึงโชว์เฟี้ยว อยากเดี่ยวอ่ะ อย่าแพล่มเห็นมึงโชว์พาว ราวกับหมาจะมาแง่มไรม์คม ๆ คุณภาพดี ๆไม่เหมาะกับหน้า Hee ของคนอย่างแม่ง

อยากใส่ JordaDmn ไปย่ำหน้ามึงจังเจอกันต่อหน้ามึงอย่าให้เพื่อนมึงบังนะตัวกูเล็กกว่าแต่ล่อหน้ามึงพังเห้ย ๆ อย่าเงียบดิก็กูคิดถึงมึงจัง

เห็นมึงอยากเกิDmด เดี๊ยวกูจะเป่าให้ดับขอแค่ทีเดียวสัญญาจะเอาให้หลับแบบว่าคาตีนกูไม่มีซีนให้สับมึงอยากหลับเพราะคู่ไหนก็เลือกเอาไอ้สัส

อยากใส่ ConverDmse ละเข้าไปเตะหน้ามึงถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึงฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึงยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึงอยากใส่ ช้างดาDmว วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึงกระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่งอยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึงยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย

อย่Dmาให้กูต้องเดือดเวลาที่เลือดมันขึ้นบนหน้าเพราะว่ากูซ่ายิ่งกว่าโซดา ถ้ายังไม่เชื่อมึงลองเข้ามาตอนนี้กูร่างซุปเปอร์ไซย่า จะฝากส้นตีนไว้ที่หน้าส่วนมึงเป็นได้แค่เศษสวะ สุดท้ายต้องทิ้งไปลงขยะ

แล้วกูไม่สDmนมึงมาจากไหน ละใครจะพาพวกมึงเข้ามาเพราะเวลาเดียวที่มึงจะไป คือเวลาที่มึงโดนกูฆ่าพวกมึงหัวเราะที่กูดูแปลก กูขำที่พวกมึงธรรมดาไม่ต้องฟ้องแม่แล้วนอนร้องไห้เดี๋ยวช่วยเอาตีนไปซับน้ำตา ไอสัส

* |

อยากใส่ NikDme ละเข้าไปเตะหน้ามึงหมั่นไส้สัส มาทำเป็นดึงหน้าตึงสไตล์กูเปรี้ยวจัด มันทำให้มึงหน้าบึ้งยั๊วเลยไอสัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย



ฟังเพลง - ซุปเปอร์ไซย่า UrboyTJ FT. MAIYARAP - YouTube

เนื้อเพลง ซุปเปอร์ไซย่า UrboyTJ FT. MAIYARAP อยากใส่ Con ละเข้าไปเตะหน้ามึง ถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึง ฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง อยากใส่ Jordan วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง อยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย กูหนะโหดสัสยิ่งกว่าซุปเปอร์ไซย่า ใครหน้าไหน กูก็จะไม่ไว้หน้า ฆ่ามึงตาย แบบยิ่งกว่ายาฆ่าหญ้า ฝากรอยตีนเอาไว้ที่บนใบหน้า กูปล่อยพลังคลื่นเต่าเหมือนกับโกคู เบสกูกระแทก จนกระโหลกพวกมึงยุบ เงินและทอง ของที่แพงๆมึงยังหามาได้ไม่เท่ากู Dark สัสเลย นึกว่า DC หลีกไป เวลามึง See me ใครบอกว่ากูไม่มีดี กู Headshot ละบอกว่า GG บนตีนกู Nike เหยียบหน้ามึงเละเหมือนกับตอนกูย่ำขี้ บอกว่า กูเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ ถ้าไม่รู้จักกูดี ช่วยเลิกเห่ากันซักที อยากใส่ Air Force วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง อยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึ่ง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย อยากใส่ Con ละเข้าไปเตะหน้ามึง ถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึง ฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง อยากจะเตะหน้ามึงแบบว่าจังๆอะ ขอแบบเสียงดังๆฟังละแบบแน่นๆแหม่ ถ้ามึงล้มแล้วหน้ามึงแนบกับพื้นนะ หื้ม จะประเคนส้นตีนให้แบบแม่นๆเห็นมึงโชว์เฟี้ยว อยากเดี่ยวอ่ะ อย่าแพล่ม เห็นมึงโชว์พาว ราวกับหมาจะมาแง่ม ไรม์คมๆคุณภาพดีๆไม่เหมาะกับหน้า Hee ของคนอย่างแม่ง อยากใส่ Jordan ไปย่ำหน้ามึงจัง เจอกันต่อหน้ามึงอย่าให้เพื่อนมึงบังนะ ตัวกูเล็กกว่าแต่ล่อหน้ามึงพัง เห้ยๆอย่าเงียบดิก็กูคิดถึงมึงจัง เห็นมึงอยากเกิด เดี๊ยวกูจะเป่าให้ดับ ขอแค่ทีเดียวสัญญาจะเอาให้หลับ แบบว่าคาตีนกูไม่มีซีนให้สับ มึงอยากหลับเพราะคู่ไหนก็เลือกเอาไอ้สัส อยากใส่ Con ละเข้าไปเตะหน้ามึง ถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึง ฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง อยากใส่ ช้างดาว วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง อยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย อย่าให้กูต้องเดือดเวลาที่เลือดมันขึ้นบนหน้า เพราะว่ากูซ่ายิ่งกว่าโซดา ถ้ายังไม่เชื่อมึงลองเข้ามา ตอนนี้กูร่างซุปเปอร์ไซย่า จะฝากส้นตีนไว้ที่หน้า ส่วนมึงเป็นได้แค่เศษสวะ สุดท้ายต้องทิ้งไปลงขยะ แล้วกูไม่สนมึงมาจากไหน ละใครจะพาพวกมึงเข้ามา เพราะเวลาเดียวที่มึงจะไป คือเวลาที่มึงโดนกูฆ่า พวกมึงหัวเราะที่กูดูแปลก กูขำที่พวกมึงธรรมดา ไม่ต้องฟ้องแม่แล้วนอนร้องไห้ เดี๋ยวช่วยเอาตีนไปซับน้ำตา ไอสัส อยากใส่ Nike ละเข้าไปเตะหน้ามึง หมั่นไส้สัส มาทำเป็นดึงหน้าตึง สไตล์กูเปรี้ยวจัด มันทำให้มึงหน้าบึ้ง ยั๊วเลยไอสัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเฮี่ย