ไม่มีตัวตน

  Wind-Win   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่มีตัวตน Wind Win
เนื้อร้อง/ทำนอง: MEMOเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: BellSnowbearสังกัดค่าย: KS GANGติดต่องานแสดง: 0983319881, 0908505509, 0652905478

ความรัF#mก..ที่เป็นแค่ภาพเบลอ ๆBไม่มีอะไรชัดเจนเลยเธG#mอ เป็นคนรู้จัก หรือรู้C#mใจคำถาF#mม..ที่ใครเขาคอยเอ่ยถาBพยายามทบทวนในใG#mจ ไม่รู้จะตอบกับใคC#mรยังไง

ฉัF#mนมันแค่คนที่ผ่านมาและผ่านไปไม่ได้Bมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งเกินกว่าใครหรือว่าเธG#mอนั้นมองว่าฉันเป็นคนที่สำC#mคัญแล้วเรื่F#mองที่ผ่านมาที่ผ่านมา เธอคิดแบบไหBนเหรอ

เหมือนจะมีAmaj7อะไรให้หวังแต่มันคลุมเครือซะจG#mนมันเหมือนสิ้นหวังเพราะเธอเอAmaj7ง ไม่จริง ไม่จัG#7ง กับคำว่ารัC#m Bก..หรือเธอทำAmaj7กับใครต่อใคBมันก็ดูใกล้ชิG#mดเหมือนทำกับฉัC#mเธอรัF#mกกันไหม หรือว่าฉัBน(ไม่มีตัวต(E)น)

ความรัF#mก..ที่ใครเขาคอยเอ่ยถBามพยายามทบทวนในใG#mจ ไม่รู้จะตอบกับใคC#mรยังไง

* | ** |

Amaj7 B | G#m C#m |F#m B | Emaj7 |

* | ** |

ไม่มีAmaj7อะไรให้หวังและมันคลุมเครือซะจG#mนมันเหมือนสิ้นหวังเพราะเธอเอAmaj7ง ไม่จริง ไม่จัG#7ง กับคำว่ารัC#m Bก..หรือเธอทำAmaj7กับใครต่อใคBมันก็ดูใกล้ชิG#mดเหมือนทำกับฉัC#mเธอรัF#mกกันไหม หรือว่าฉัBนไม่มีตัวตEmaj7



คอร์ดเพลง ไม่มีตัวตน Wind Win

เนื้อเพลง ไม่มีตัวตน Wind Win ความรัก ที่เป็นแค่ภาพเบลอๆไม่มีอะไรชัดเจนเลยเธอ เป็นคนรู้จัก หรือรู้ใจ คำถาม ที่ใครเขาคอยเอ่ยถาม พยายามทบทวนในใจ ไม่รู้จะตอบกับใครยังไง ฉันมันแค่คนที่ผ่านมาและผ่านไป ไม่ได้มีเรื่องราวที่ลึกซึ้งเกินกว่าใคร หรือว่าเธอนั้นมองว่าฉันเป็นคนที่สำคัญ แล้วเรื่องที่ผ่านมาที่ผ่านมา เธอคิดแบบไหนเหรอ เหมือนจะมีอะไรให้หวัง แต่มันคลุมเครือซะจนมันเหมือนสิ้นหวัง เพราะเธอเอง ไม่จริง ไม่จัง กับคำว่ารัก หรือเธอทำกับใครต่อใคร มันก็ดูใกล้ชิดเหมือนทำกับฉัน เธอรักกันไหม หรือว่าฉัน(ไม่มีตัวตน) ความรัก ที่ใครเขาคอยเอ่ยถาม พยายามทบทวนในใจ ไม่รู้จะตอบกับใครยังไง ไม่มีอะไรให้หวัง และมันคลุมเครือซะจนมันเหมือนสิ้นหวัง เพราะเธอเอง ไม่จริง ไม่จัง กับคำว่ารัก หรือเธอทำกับใครต่อใคร มันก็ดูใกล้ชิดเหมือนทำกับฉัน เธอรักกันไหม หรือว่าฉันไม่มีตัวตน


"Wind-Win" ศิลปินจากโปรเจกต์ “Play It forward” ค่าย KS GANG กลับมาในซิงเกิลที่สองอย่างเพลง "ไม่มีตัวตน" ที่บอกเล่าถึง ความสัมพันธ์ที่มีเส้นบางๆ ระหว่างการเป็นคนสำคัญกับคน “ไม่มีตัวตน” ซึ่งมีเธอเท่านั้นเป็นคนกำหนด อยู่ในสถานะที่ไม่มีใครอยากเป็น แต่ความรักก็บังคับให้เราไม่กล้าออกมา ซิงเกิ้ลที่สองนี้เป็นตัวแทนของการตั้งคำถามที่น่าสงสารที่สุด เป็นอีกเพลงที่สามารถถ่ายทอดทั้งฝีมือการร้อง และ การแสดงของหนุ่ม Wind-Win ได้อย่างน่าประทับใจ เห็นแบบนี้แล้วไปช่วยกันตัดสินใจดีกว่าว่า Wind-Win ควรจะเลือกเดินทางไหนดี