เจอแต่คนใจร้าย

  อิ้งค์ วรันธร   cuttO   Lipta   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจอแต่คนใจร้าย Lipta Feat. Ink Waruntorn ลิปตา x อิ้งค์ วรันธร
เนื้อร้อง: Lipta, Kob Flat Boyทำนอง: Liptaเรียบเรียง: Machinaดนตรี: Vinai Treenateepakdee, Jamaporn Saengtongโปรดิวเซอร์: Lipta

F | Am |Dm | C |

ไม่เอาอีกแล้Fวคนใจร้าย  Amไม่เอาอีกแล้Dmวคนใจร้าย  Cที่ผ่านมาทุกทีA# ต้องเจ็บปวดทุกทีAmทำไมชีวิตGmต้องเจอกับคนแบบCนี้(เจอแต่คนใจร้า(F)ย)

พอFเราใจดี ก็มีแต่คนมาทำร้ายทำไมAmทำดี แต่กลับไม่มีความหมายไม่รู้Dmกี่ครั้ง ต้องเก็บใจที่แตกสลายไม่เอFาอีกแล้ว พอได้ไหม

คงA#ไม่ใช่ทุกคนที่สมหวังในความรักถ้าชีวิตAmเป็นเกม ไอดีคงฉันคงติดบั๊คเจอแต่คGmนหลอกลวง เจอแต่คนคุยกั๊กเจอแต่คนCเจ้าชู้ เจอแต่คนไม่รักจริง

 F  พอคิดจะปิดใจ   ก็มีคนAmมาทำลายกำแพงที่ปิดไว้ Dm  ทำดีจนใจอ่อนไหว   แต่สุดท้าCยแค่หลอกกันด้วยคำว่ารักตลอดไป

 A#  ฉันรักแทบตาย   แต่เขAmาคงเห็นฉันเป็นแค่ด่านที่ท้าทาย Gm  ดรอปของที่ต้องการแล้วก็ไป   อยากจะแบนCตัวเอง ไม่อยากจะมีแล้วหัวใจ

* |

ไม่เอาอีกแล้Fวคนใจร้าย.. Amอย่าเข้ามานDmะคนใจร้าย.. Cต้องเหนื่อยใจทุกทีA# พอเถอะพอเสียทีAmทำไมชีวิตGmต้องเจอกับคนแบบCนี้เจอแต่คนใจร้าF

เจอแต่ควาFมรักที่เจ็บ จนไม่อยากจะรื้อฟื้นความรักAmมันคงจะเป็นแค่เรื่องดีของคนอื่นให้ใจDmใครต่อใครแต่ก็ไม่เคยได้คืนเหมือนที่เขาCบอก..คนดีไม่มีที่ยืน

เป็A#นคนดี แต่กลับโดนทำร้ายเป็Amนคนดี แต่กลับไม่มีความหมายเป็Gmนคนดี ที่ต้องนอนร้องไห้แต่ให้เลวCแบบเขาก็คงทำไม่ได้

เจอGmแต่คนใจร้าย เจอAmแต่คนทำร้ายเจอGmแต่คนทำ..ให้ฉันต้DmองเสียใจเจGmอแต่คนใจร้าย เจอAmแต่คนทำร้ายเมือไหร่A#จะได้เจอคนที่ดีสีกCที..

* | ** |



คอร์ดเพลง เจอแต่คนใจร้าย Lipta Feat. Ink Waruntorn ลิปตา x อิ้งค์ วรันธร

เนื้อเพลง เจอแต่คนใจร้าย Lipta Feat. Ink Waruntorn ลิปตา x อิ้งค์ วรันธร ไม่เอาอีกแล้วคนใจร้าย ไม่เอาอีกแล้วคนใจร้าย ที่ผ่านมาทุกที ต้องเจ็บปวดทุกที ทำไมชีวิตต้องเจอกับคนแบบนี้ (เจอแต่คนใจร้าย) พอเราใจดี ก็มีแต่คนมาทำร้าย ทำไมทำดี แต่กลับไม่มีความหมาย ไม่รู้กี่ครั้ง ต้องเก็บใจที่แตกสลาย ไม่เอาอีกแล้ว พอได้ไหม คงไม่ใช่ทุกคนที่สมหวังในความรัก ถ้าชีวิตเป็นเกม ไอดีคงฉันคงติดบั๊ค เจอแต่คนหลอกลวง เจอแต่คนคุยกั๊ก เจอแต่คนเจ้าชู้ เจอแต่คนไม่รักจริง พอคิดจะปิดใจ ก็มีคนมาทำลายกำแพงที่ปิดไว้ ทำดีจนใจอ่อนไหว แต่สุดท้ายแค่หลอกกันด้วยคำว่ารักตลอดไป ฉันรักแทบตาย แต่เขาคงเห็นฉันเป็นแค่ด่านที่ท้าทาย ดรอปของที่ต้องการแล้วก็ไป อยากจะแบนตัวเอง ไม่อยากจะมีแล้วหัวใจ ไม่เอาอีกแล้วคนใจร้าย อย่าเข้ามานะคนใจร้าย ต้องเหนื่อยใจทุกที พอเถอะพอเสียที ทำไมชีวิตต้องเจอกับคนแบบนี้ เจอแต่คนใจร้าย เจอแต่ความรักที่เจ็บ จนไม่อยากจะรื้อฟื้น ความรักมันคงจะเป็นแค่เรื่องดีของคนอื่น ให้ใจใครต่อใครแต่ก็ไม่เคยได้คืน เหมือนที่เขาบอก คนดีไม่มีที่ยืน เป็นคนดี แต่กลับโดนทำร้าย เป็นคนดี แต่กลับไม่มีความหมาย เป็นคนดี ที่ต้องนอนร้องไห้ แต่ให้เลวแบบเขาก็คงทำไม่ได้ เจอแต่คนใจร้าย เจอแต่คนทำร้าย เจอแต่คนทำ ให้ฉันต้องเสียใจ เจอแต่คนใจร้าย เจอแต่คนทำร้าย เมือไหร่จะได้เจอคนที่ดีสีกที