เชลย

  MC-KING   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เชลย MC KING
เนื้อร้อง/ทำนอง: MC-KING

F#m C#m | Bm |
F#m C#m | Bm |

ฉันคงเป็นได้แค่เพียงเชลF#mย..ของเธC#mทุกวันก็เจอแต่เรื่องเดิม ๆBm ทำร้ายแท้จริF#mงเธอต้องการฉันไC#mปทำไม..ในเมื่อในใBmจเธอมีตัวเลือกอยู่แล้ว..

ฉันคงจะเป็นได้แค่เพียงเชลF#mย..ของเธC#mความสุขของฉันที่มอบให้เธBmอ..ไปใช้นกในกรF#mงมันกำลังจะบินC#mออกไป..ได้โปรBmดเธออย่าทำร้าย..หัวใจมัน

 F#m  คงจะไม่มีวัC#mนที่เธอนั้นเห็นใจ.. Bm  สถานะคืออะไรช่วยบอกอย่าเล่นไป F#m  บางครั้งที่เธอคุยกัC#mนทำเป็นไม่เห็นไง..   เธBmอก็บอกกับฉันตลอดถ้าไม่จำเป็นให้เว้นไป

เหมืF#mอนว่ามันจะดีที่เธอนั้นมีC#mมนุษยสัมพันธ์ลืBmมผู้ชายคนนี้มันไม่เคยดี ไม่เคยมีความสำคัญ..F#mต่ละวัC#mน..ฉันได้แต่คอยนับมันแต่Bmแค่ฉัน..ที่เธอไม่เคยรักกัน..

 F#m  โอ้ว..  C#m   คBmงไม่มีทางที่จะได้เธอมาครอบครอง   but noF#mw i'm just hit up my phoC#mne   รูปเธอกับฉัBmนยังคงอยู่ในไอโฟน

* | ** |

ฉันกลายเป็นคF#mนชินชา ไม่แคร์เวลC#mาและความตายรักเราก็เหมืBmอนกับโชคชะตาที่ตกลงนาฬิทราย..แม้มันจะนาF#mน..แต่ยังต้องการ..หลุดมัC#mนจากไทม์ไลน์ให้เธอไปกับเขBmาสบาย..ไม่ได้ขอมากไปให้เธอปล่อยฉัน..

จะอธิบาF#mยให้ฟังละกัน ในยามที่คุC#mณขาดผมจะไม่มีใคBmรให้ยืมสตังค์ในวันที่คุณขัดสนจะไม่มีตัF#mวสำรองใด ๆ ในตอนตัวจริงC#mไม่ว่างถ้าไม่ได้อยู่Bmในใจ อยู่ในฐานะอะไรได้บ้าง..

แต่ก็อ่ะนF#mะ.. มึงก็ควรจะปลC#mง..อีกายังดีกว่าแก้Bmวที่เจื้อยแจ้วอยู่ในกรงก็คงไม่ต่างอะไรกับคF#mนอยู่ดีแต่ยอมจำนนBm..สุดท้ายก็อาจจะตรอมใBmจหายไปกับสายลม

* | ** |

 F#m  ปล่อยไปจากตรงนี้C#m ให้เธอปล่อยฉันไป Bm  ใจมันอยากจะหนีไม่อยากเป็นเชลย.. F#m  ปล่อยไปจากตรงนี้C#m ให้เธอปล่อยฉันไป Bm  ใจมันอยากจะหนีไม่อยากเป็นเชลย..

F#m C#m | F#m | ( x2 )



คอร์ดเพลง เชลย MCKING

เนื้อเพลง เชลย MC KING ฉันคงเป็นได้แค่เพียงเชลย ของเธอ ทุกวันก็เจอแต่เรื่องเดิมๆทำร้าย แท้จริงเธอต้องการฉันไปทำไม ในเมื่อในใจเธอมีตัวเลือกอยู่แล้ว ฉันคงจะเป็นได้แค่เพียงเชลย ของเธอ ความสุขของฉันที่มอบให้เธอ ไปใช้ นกในกรงมันกำลังจะบินออกไป ได้โปรดเธออย่าทำร้าย หัวใจมัน คงจะไม่มีวันที่เธอนั้นเห็นใจ สถานะคืออะไรช่วยบอกอย่าเล่นไป บางครั้งที่เธอคุยกันทำเป็นไม่เห็นไง เธอก็บอกกับฉันตลอดถ้าไม่จำเป็นให้เว้นไป เหมือนว่ามันจะดีที่เธอนั้นมีมนุษยสัมพันธ์ ลืมผู้ชายคนนี้มันไม่เคยดี ไม่เคยมีความสำคัญ แต่ละวัน ฉันได้แต่คอยนับมัน แต่แค่ฉัน ที่เธอไม่เคยรักกัน โอ้ว คงไม่มีทางที่จะได้เธอมาครอบครอง but now i'm just hit up my phone รูปเธอกับฉันยังคงอยู่ในไอโฟน ฉันกลายเป็นคนชินชา ไม่แคร์เวลาและความตาย รักเราก็เหมือนกับโชคชะตาที่ตกลงนาฬิทราย แม้มันจะนาน แต่ยังต้องการ หลุดมันจากไทม์ไลน์ ให้เธอไปกับเขาสบาย ไม่ได้ขอมากไปให้เธอปล่อยฉัน จะอธิบายให้ฟังละกัน ในยามที่คุณขาดผม จะไม่มีใครให้ยืมสตังค์ในวันที่คุณขัดสน จะไม่มีตัวสำรองใดๆในตอนตัวจริงไม่ว่าง ถ้าไม่ได้อยู่ในใจ อยู่ในฐานะอะไรได้บ้าง แต่ก็อ่ะนะ มึงก็ควรจะปลง อีกายังดีกว่าแก้วที่เจื้อยแจ้วอยู่ในกรง ก็คงไม่ต่างอะไรกับคนอยู่ดีแต่ยอมจำนน สุดท้ายก็อาจจะตรอมใจหายไปกับสายลม ปล่อยไปจากตรงนี้ ให้เธอปล่อยฉันไป ใจมันอยากจะหนีไม่อยากเป็นเชลย ปล่อยไปจากตรงนี้ ให้เธอปล่อยฉันไป ใจมันอยากจะหนีไม่อยากเป็นเชลย