ถ้าฉันเป็นเธอ

  ROOFTOP   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ ROOFTOP
เนื้อร้อง/ทำนอง: Jaruluk Chayakulเรียบเรียง: Pongsatorn Jennuntakajornดนตรี: Narurthai samattanwin, Apinate Purananโปรดิวเซอร์: Tan Liptapallopสังกัดค่าย: Spicydiscติดต่องานแสดง: 0949666262, 0936697494, 0847074446

 F#maj7  ทำก็ทำอยู่ ทำสิ่C#mงดีให้เธอทุก ๆ อย่าง Bmaj7  พยายามอยู่ พBmยายามทำตัวเป็นตัวอย่าง G#m  คนที่อุทิC#ศชีวิตเพื่อF#maj7 | D C#เธอ..

 F#maj7  ดูก็ดูอยู่ ดูC#mแลเธอปรนเปรอไม่เคยขาด Bmaj7  รอก็รออยู่ รBmอให้เธอเปิดใจ ให้โอกาส G#m  แต่เธอก็เหมืC#อนจะยังไม่มF#maj7 | D C#อง..

 Bm  สิ่งที่ฉันทำAmaj7ทุกอย่าง C#sus4  ไม่มีทางที่เธD#อจะพบจากใคFร..

 A#maj7  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันก็จะรักฉัน Gm7  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะบอกรักฉันทุกวัน Cm  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน F  ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น   ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น

 A#maj7  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะควงแต่ฉัน Gm7  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน Cm  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะฝันว่าเรารักกัน F  ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น   ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น

 F#maj7  ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันคงเพ้อละเมอ   นอนกดเบC#mอร์ อยากเจอ เพียงแต่ตัวฉัน Bmaj7  คงจะคิดถึงกัน ทำอย่างนั้Bmน อยู่ทั้งวัน G#m  อยากบอกให้เธอรู้ ว่า If I WerC#e You F#maj7  ฉันจะไม่เจ้าชู้ และจะรักเพียงแต่ฉัD C#น..

มันอยากบอF#maj7กตลอดเลย เจอเธอแล้วจอดเลยมันพูC#mดไม่ออกเลย อยากดึงมากอดเลยอยาBmaj7กให้เธอรู้ฉันรักเธอแต่แรกเจอก็เธอน่Bmารักเกินจนอยากเดินไปแลกเบอร์

จำG#mฉันจำเสมอ เจอเธอที่สยามงามC#เหมือนนางสนม ผมเธอยาวสลวยสวF#maj7ยดังปีกสยาย คล้ายอยู่บนสวรรค์ทุกDสิ่งที่ทำ ทุก ๆ คำC# อยากให้จำ ฉันทำเพื่อเธอ

* | ** |

 A#maj7  ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้ Gm7  ฉันจะไม่เสียเวลา ฉันจะรีบตัดสินใจ Cm  ฉันจะจับมือฉัน ฉันจะบอกรักฉัน F  ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น

 A#maj7  ถ้าฉันเป็นเธอนะ..   Gm7    ถ้าฉันเป็นเธอได้ Cm  ฉันจะบอกรักฉัน.. F  ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น   ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ โอ..



คอร์ดเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ ROOFTOP

เนื้อเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ ROOFTOP ทำก็ทำอยู่ ทำสิ่งดีให้เธอทุกๆอย่าง พยายามอยู่ พยายามทำตัวเป็นตัวอย่าง คนที่อุทิศชีวิตเพื่อเธอ ดูก็ดูอยู่ ดูแลเธอปรนเปรอไม่เคยขาด รอก็รออยู่ รอให้เธอเปิดใจ ให้โอกาส แต่เธอก็เหมือนจะยังไม่มอง สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันก็จะรักฉัน ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะบอกรักฉันทุกวัน ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะควงแต่ฉัน ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะฝันว่าเรารักกัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันคงเพ้อละเมอ นอนกดเบอร์ อยากเจอ เพียงแต่ตัวฉัน คงจะคิดถึงกัน ทำอย่างนั้น อยู่ทั้งวัน อยากบอกให้เธอรู้ ว่า If I Were You ฉันจะไม่เจ้าชู้ และจะรักเพียงแต่ฉัน มันอยากบอกตลอดเลย เจอเธอแล้วจอดเลย มันพูดไม่ออกเลย อยากดึงมากอดเลย อยากให้เธอรู้ฉันรักเธอแต่แรกเจอ ก็เธอน่ารักเกินจนอยากเดินไปแลกเบอร์ จำฉันจำเสมอ เจอเธอที่สยาม งามเหมือนนางสนม ผมเธอยาวสลวย สวยดังปีกสยาย คล้ายอยู่บนสวรรค์ ทุกสิ่งที่ทำ ทุกๆคำ อยากให้จำ ฉันทำเพื่อเธอ ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้ ฉันจะไม่เสียเวลา ฉันจะรีบตัดสินใจ ฉันจะจับมือฉัน ฉันจะบอกรักฉัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้ ฉันจะบอกรักฉัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ เป็น ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ โอ


"ถ้าฉันเป็นเธอ" เพลงพิเศษที่ 2 หนุ่ม โก้และบี๊บ ROOFTOP ตั้งใจเลือกมาเพื่อที่อยากจะมอบความพิเศษให้กับแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งเป็นเพลงนี้เป็นเพลงเก่าของ Ball Jarulove และวงได้นำมา Cover ใหม่ในแบบของ ROOFTOP รวมไปถึงยังได้ แทน Lipta มาช่วยในการทำเพลงเช่นเคย อีกทั้งได้มีการเติมท่อนแร็พเพิ่มความสดใหม่เข้าไป โดยโก้เป็นคนแต่งเองและแร็ปเองอีกด้วย ถือว่าเป็นเพลงคัฟเวอร์ที่เต็มไปด้วยความสดใส ความน่ารัก และความอบอุ่นอย่างครบถ้วน