เจ็บแล้วทำไมต้องรัก

  Sgotti x Maggi   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจ็บแล้วทำไมต้องรัก Sgotti x Maggi
สังกัดค่าย: DekHear Recordsติดต่องานแสดง: 0816291564

ตอนเด็DกฉันเคยสงสัF#mว่ารักแล้วทำไมBmต้องเจ็F#mแต่ตอนนี้GกลับสงสัF#mย ว่าเจ็Emบแล้วทำไมต้องรัAฝืนทนเจ็Dบ เก็บความในใF#mยิ่งรักเท่าไหBmร่ หัวใจยิ่งเจ็F#mเหนื่อยล้Gา เสียน้ำตF#mา เสียเวลEmา..กับรัAกที่ไม่มีอยู่(D)จริง

ทำไมต้Dองเจ็บ ทำไมต้F#mองรักทำไมBmต้องจาก ทำไมต้F#mองฝืนฉันGไม่เคยเข้าใF#mจทุกค่ำคืนรัEmกนี่มันยากนัAกที่ต้องลืม

เธอทำDให้ปวด เธอทำF#mให้ช้ำยังยืBmนฝืนเจ็บ เจ็บอยู่F#mซ้ำ ๆรักGเท่าไร ยิ่งทF#mนให้เขาทำย้ำEmว่าเราเป็นคนAที่โง่งม

* |

เจ็Dบก็ยังรัก รักF#mก็ยังเจ็บเจ็Bmบก็ยังหวง ห่วงคF#mนที่ทำให้เจ็บพยาGยามจะ Move on ทั้งที่ยังรักF#mหมดใจพยายาEmม ไม่รู้ ไม่เห็น และทำเป็Aนไม่ใส่ใจ

แล้วยังไงD ก็เขาไม่รัF#mก็รู้อBmยู่แต่ทำไมใจไม่พัF#mก็ลงใจGแล้วมันไม่คืนกลับ F#m  สับสนในใจว่าเจ็บหนัEm   ทำไมต้องรัก ไม่เข้าใA

* | * |



คอร์ดเพลง เจ็บแล้วทำไมต้องรัก Sgotti x Maggi

เนื้อเพลง เจ็บแล้วทำไมต้องรัก Sgotti x Maggi ตอนเด็กฉันเคยสงสัย ว่ารักแล้วทำไมต้องเจ็บ แต่ตอนนี้กลับสงสัย ว่าเจ็บแล้วทำไมต้องรัก ฝืนทนเจ็บ เก็บความในใจ ยิ่งรักเท่าไหร่ หัวใจยิ่งเจ็บ เหนื่อยล้า เสียน้ำตา เสียเวลา กับรักที่ไม่มีอยู่จริง ทำไมต้องเจ็บ ทำไมต้องรัก ทำไมต้องจาก ทำไมต้องฝืน ฉันไม่เคยเข้าใจทุกค่ำคืน รักนี่มันยากนักที่ต้องลืม เธอทำให้ปวด เธอทำให้ช้ำ ยังยืนฝืนเจ็บ เจ็บอยู่ซ้ำๆรักเท่าไร ยิ่งทนให้เขาทำ ย้ำว่าเราเป็นคนที่โง่งม เจ็บก็ยังรัก รักก็ยังเจ็บ เจ็บก็ยังหวง ห่วงคนที่ทำให้เจ็บ พยายามจะ Move on ทั้งที่ยังรักหมดใจ พยายาม ไม่รู้ ไม่เห็น และทำเป็นไม่ใส่ใจ แล้วยังไง ก็เขาไม่รัก ก็รู้อยู่แต่ทำไมใจไม่พัก ก็ลงใจแล้วมันไม่คืนกลับ สับสนในใจว่าเจ็บหนัก ทำไมต้องรัก ไม่เข้าใจ