ทุกคืน

  GAME   SUNNY-K   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทุกคืน SUNNY K & GAME
ทำนอง/เรียบเรียง: SUNNY-Kเนื้อร้อง: SUNNY-K, GAMEดนตรี/โปรดิวเซอร์: BOSSA ON THE BEATสังกัดค่าย: KS GANGติดต่องานแสดง: 0983319881, 0908505509, 0652905478

Am Dm9 | Am G |
Am Dm9 | Am G |

Oh every every niAmght ภาพเธอยังจำDm9อยู่Every every nigAmht เสียงเธอยังวนGอยู่อยากบอกให้รู้Am ฉันนั้Dm9นยังจำแล้วเธอหล่ะจำAmเรื่องของเราได้ไหGOh every every nigAmht I’m still missinDm9g youBaby baby pleAmase come back ฉันรอGอยู่อยากบอกว่าฉัAmนยังเป็นDm9เหมือนเก่าตั้งแต่ที่เรAmาเลิกลากันไปG yeah yeah yeah

ถึงแม้ภายนอAmกทำเป็นนิ่ง ๆ แต่ว่าข้Dm9างในยังจดจำเธอเคยสัญญAmาว่าจะไม่ทิ้งแต่ทำไมวัGนนี้เธอกลับทำลองออAmกไปดื่มให้ลืม หมดไปไม่รู้Dm9ว่ากี่ลังหวังว่Amาจะช่วยเยียวยาหัวใจสุดท้าGยตับไตมันเกือบพัง

ผมของเธอAmมันยังอยู่บนหมอน  Dm9ยิ่งเห็นยิ่งทนไม่ไหวภาพเธอยังวAmน ยังเวียน ยังหลอน  Gแล้วฉันจะทนได้ไงอยากจะลืAmม แต่ใจยังเก็บ   Dm9 เธอไม่ได้รักกันเธอบอกลAmา หัวใจยังเจ็บ G เธอต้องการไปกับมัน

เธอจากไปAmไม่ทันได้เตรียมเคยบอกรัDm9กตั้งแต่วัยเรียนคิดถึงอาหาAmรที่ทำไหม้เกรียมคิดถึงคำGพูดที่เราเคยเอียน

เย เAmย สิ่งที่ต้องกาDm9ร ก็จะยอมทำให้เธอหมด Am  ซีรีส์และหนังทุกเรื่องGที่ค้าง อยากดูด้วยกันให้จบ

เสียAmงของเธอยังวนอยู่ eDm9verynightโลAmกที่ไม่มีเธอมันไม่Gสบายใช้Amชีวิตวัน ๆ เหมือนคDm9นใกล้ตายวันนี้Amคงต้องทำใจ แล้วบอกว่Gา bye bye bye

** |

ข่าวคราวเงียบหาAmยไป 2-3 ปี ไม่รู้เธDm9อว่าเป็นไงบ้างไอ้ด่างไอ้อ้Amวนยังสบายดี แค่รอGเธอกลับมาที่บ้านอุตส่Amาห์ยอมเลิกกินปลา เพื่อให้Dm9ความจำมันไม่ดีแต่ไม่มีผAmลเลยที่ทำมา facebook เด้งเตือนอGยู่ทุกที

ยังอยู่Amระเบียงเลยเสื้อตัวนั้Dm9นที่ตากยังอยู่Amที่หัวเตียง สร้อยอันนั้นGที่ฝากไว้ Am  ในวันนี้Dm9เมื่อเธอจะจากไป   ฉัAmนก็ควรต้องทำใจ Gแม้ว่าทนแทบไม่ไหว

เห๊Am ทุกคืนยังนอนไม่หลัDm9บ จนต้องไปพบแพทย์ Am  ทุกคืนยังมองโทรศัพGท์   เลื่อนดูรูปเธอเป็นรูปแรก Am  ทุกคืนเคยนอนหนุนตัDm9   ตัวติดกันจนไม่อยากแยก   ทุกคืAmนเคยบอกว่ารัก ผู้หญิGงที่รักรองจากแม่

* | ** |

Am Dm9 | Am G | ( x2 )



คอร์ดเพลง ทุกคืน SUNNY K & GAME

เนื้อเพลง ทุกคืน SUNNY K & GAME Oh every every night ภาพเธอยังจำอยู่ Every every night เสียงเธอยังวนอยู่ อยากบอกให้รู้ ฉันนั้นยังจำ แล้วเธอหล่ะจำเรื่องของเราได้ไหม Oh every every night I’m still missing you Baby baby please come back ฉันรออยู่ อยากบอกว่าฉันยังเป็นเหมือนเก่า ตั้งแต่ที่เราเลิกลากันไป yeah yeah yeah ถึงแม้ภายนอกทำเป็นนิ่งๆแต่ว่าข้างในยังจดจำ เธอเคยสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง แต่ทำไมวันนี้เธอกลับทำ ลองออกไปดื่มให้ลืม หมดไปไม่รู้ว่ากี่ลัง หวังว่าจะช่วยเยียวยาหัวใจ สุดท้ายตับไตมันเกือบพัง ผมของเธอมันยังอยู่บนหมอน ยิ่งเห็นยิ่งทนไม่ไหว ภาพเธอยังวน ยังเวียน ยังหลอน แล้วฉันจะทนได้ไง อยากจะลืม แต่ใจยังเก็บ เธอไม่ได้รักกัน เธอบอกลา หัวใจยังเจ็บ เธอต้องการไปกับมัน เธอจากไปไม่ทันได้เตรียม เคยบอกรักตั้งแต่วัยเรียน คิดถึงอาหารที่ทำไหม้เกรียม คิดถึงคำพูดที่เราเคยเอียน เย เย สิ่งที่ต้องการ ก็จะยอมทำให้เธอหมด ซีรีส์และหนังทุกเรื่องที่ค้าง อยากดูด้วยกันให้จบ เสียงของเธอยังวนอยู่ everynight โลกที่ไม่มีเธอมันไม่สบาย ใช้ชีวิตวันๆเหมือนคนใกล้ตาย วันนี้คงต้องทำใจ แล้วบอกว่า bye bye bye ข่าวคราวเงียบหายไป 2-3 ปี ไม่รู้เธอว่าเป็นไงบ้าง ไอ้ด่างไอ้อ้วนยังสบายดี แค่รอเธอกลับมาที่บ้าน อุตส่าห์ยอมเลิกกินปลา เพื่อให้ความจำมันไม่ดี แต่ไม่มีผลเลยที่ทำมา facebook เด้งเตือนอยู่ทุกที ยังอยู่ระเบียงเลยเสื้อตัวนั้นที่ตาก ยังอยู่ที่หัวเตียง สร้อยอันนั้นที่ฝากไว้ ในวันนี้เมื่อเธอจะจากไป ฉันก็ควรต้องทำใจ แม้ว่าทนแทบไม่ไหว เห๊ ทุกคืนยังนอนไม่หลับ จนต้องไปพบแพทย์ ทุกคืนยังมองโทรศัพท์ เลื่อนดูรูปเธอเป็นรูปแรก ทุกคืนเคยนอนหนุนตัก ตัวติดกันจนไม่อยากแยก ทุกคืนเคยบอกว่ารัก ผู้หญิงที่รักรองจากแม่


SUNNY- K & GAME กลับมาใน 3rd Single กับเพลงที่มีชื่อว่า "ทุกคืน" เพลงเศร้า เพลงแรก ในชีวิต! เพราะถ้าใครเป็นแฟนตัวยงของ SUNNY-K & GAME จะรู้ได้เลยว่า เขามีเอกลักษณ์และตัวตนความสนุกในดนตรีอย่างชัดเจน แต่ครั้งนี้ พวกเขาอยากลองท้าทายตัวเองกันสักครั้ง... เพลง "ทุกคืน" เขียนขึ้นมาจากเรื่องจริงของเพื่อนแร็ปเปอร์คนหนึ่ง ของ SUNNY-K ที่มาพูดคุยปรึกษาปัญหาเรื่องคนรักที่เลิกราไปแล้ว ที่ยังคงยังผูกพัน ยังคงฝันถึงและนึกถึงอยู่ทุกคืน และทุกคืนที่ไม่มีกันแล้วเขาคนนั้นจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ? SUNNY-K จึงได้ไอเดียทำให้ 3rd Single "ทุกคืน" ถูกแต่งขึ้นมา โดยพยายามเก็บรายละเอียดสถานการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นระหว่างคน2คน เพื่อให้คนฟังรู้สึกเห็นภาพ และมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลงได้มากที่สุด ฝากติดตาม เพลง ทุกคืน เพลงเศร้าเพลงแรกของ SUNNY- K & GAME พร้อมบอกเลยว่า เพลงนี้ จะทำให้คุณคิดถึงเขาคนนั้นอีกครั้ง....