เก็บทรงไม่อยู่

  DIAMOND MQT   VANGOE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เก็บทรงไม่อยู่ VANGOE Ft.DIAMOND MQT
เนื้อร้อง: VANGOE, DIAMOND MQTทำนอง: VANGOEเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: BossaOnTheBeatติดต่องานแสดง: 0805144629

สวัสดีชมรมคนขี้เมาวันพระ วันเจ้า ก็ไม่เว้นกันเลยนะ

เก็บทรงไม่อF#ยู่ มันเป็นยังไง มันเป็นยังไงทำไมมันเมาอย่างนี้D#m ทำไมมันเมา ทำไมมันเมาโดนไป 2-3 ทีB  3ที 4ที  3ที 4ทีโคตรดีรู้เรื่องเลC#ย  โคตรดี โคตรดี โคตรดี โคตรดีทำไมมันเมาอย่างนั้F#น มันเมาอย่างนั้น ๆมันเป็นเพราะควันใช่ไหD#mม มันเป็นเพราะควันใช่ไหมจังหวะมันช่างถูกใจB ถูกใจ ถูกใจ ถูกใจ ถูกใจทำไมมันเป็นอย่างนี้C#.. เก็บทรงไม่ได้

 F#  ยังไงอะเดินเซ เดินหน้า เดินหลัง เดินขวา เดินD#mซ้าย ไม่ได้เดี๋ยวเพื่อนมันถ่ายแล้วเอาไปลงกลุ่มBไลน์อะเดี๋ยวอายอะ จะโดนหาว่าคออ่อนแล้วล้อกันC#ตายต้องคาย อะเสียดาย

งั้นตั้งสติและทำใจF# ต้องนั่งนิ่ง ๆ เก็บทรงดี ๆอย่าให้เขารู้เราเมาดีกD#mรีหรือว่าจะเป็นหนะกัญชลี เห้ย อะลองดูอีกทีBเห้ย ๆ ตรงนั้นมองไปเห็นผีหรือว่าตัวนั้นเป็นผีตานีC#โอ๊ะโอ๊ะโอ๊ะโอ๊ย ตาเริ่มไม่ดี

* |

กูอยู่ข้างในคลัF#บ พี่กูอ่ะเมาจัดเมาเป็นประจำD#mอะ และกูก็ยังยำอะและกูก็ยังเติBม เติมอยู่ที่เดิม ๆเดินไม่ค่อยตรงกูก็เซC# อยากจะพาเธอไปทะเล

เธอไม่มีตัง ผมจะ paF#yGucci bag กูแม่งใส่เหมือนกับเอเธอว่าแฟนเก่าเธอไม่ค่อยโอเD#mมากับผมไม่ต้องกลัวว่าจะเทถ้าเธอเมาก็จะพาเธอไปนอBทำเหมือนกับเธอเป็นนางเอกในละครแต่ว่าเธอนั้นก็เมาในทุกตอC#พาเธอไปนั่งดูโปงลางสะออน

* |

 F#  เก็บทรงไม่ค่อยอยู่ กูก็เมาอยู่ดีD#mมีพลังของดี สูบแล้วชื่นใจBดูดพลังเข้าไป หัวสมองลื่นไหC#กูก็เมามากมาย ฉันเมา

 F#  ขีดเส้นให้เป็นเส้นตรง   และเดินตามเส้นก็เดินไม่ไD#mด้นั่งยิ้มหัวเราะทั้งวัน แม่ถามเป็นไรก็ตอบไม่ไBด้เดินโยกอยู่กลางถนนเกือบโดนรถชนหัวใจจะวาC#อาการจะเป็นจะตายเพราะเก็บทรงไม่อยู่

* |



คอร์ดเพลง เก็บทรงไม่อยู่ VANGOE Ft.DIAMOND MQT

เนื้อเพลง เก็บทรงไม่อยู่ VANGOE Ft.DIAMOND MQT สวัสดีชมรมคนขี้เมา วันพระ วันเจ้า ก็ไม่เว้นกันเลยนะ เก็บทรงไม่อยู่ มันเป็นยังไง มันเป็นยังไง ทำไมมันเมาอย่างนี้ ทำไมมันเมา ทำไมมันเมา โดนไป 2-3 ที 3ที 4ที 3ที 4ที โคตรดีรู้เรื่องเลย โคตรดี โคตรดี โคตรดี โคตรดี ทำไมมันเมาอย่างนั้น มันเมาอย่างนั้น ๆ มันเป็นเพราะควันใช่ไหม มันเป็นเพราะควันใช่ไหม จังหวะมันช่างถูกใจ ถูกใจ ถูกใจ ถูกใจ ถูกใจ ทำไมมันเป็นอย่างนี้ เก็บทรงไม่ได้ ยังไงอะ เดินเซ เดินหน้า เดินหลัง เดินขวา เดินซ้าย ไม่ได้ เดี๋ยวเพื่อนมันถ่ายแล้วเอาไปลงกลุ่มไลน์อะ เดี๋ยวอายอะ จะโดนหาว่าคออ่อนแล้วล้อกันตาย ต้องคาย อะเสียดาย งั้นตั้งสติและทำใจ ต้องนั่งนิ่งๆเก็บทรงดีๆอย่าให้เขารู้เราเมาดีกรี หรือว่าจะเป็นหนะกัญชลี เห้ย อะลองดูอีกที เห้ยๆตรงนั้นมองไปเห็นผี หรือว่าตัวนั้นเป็นผีตานี โอ๊ะโอ๊ะโอ๊ะโอ๊ย ตาเริ่มไม่ดี กูอยู่ข้างในคลับ พี่กูอ่ะเมาจัด เมาเป็นประจำอะ และกูก็ยังยำอะ และกูก็ยังเติม เติมอยู่ที่เดิมๆเดินไม่ค่อยตรงกูก็เซ อยากจะพาเธอไปทะเล เธอไม่มีตัง ผมจะ pay Gucci bag กูแม่งใส่เหมือนกับเอ เธอว่าแฟนเก่าเธอไม่ค่อยโอเค มากับผมไม่ต้องกลัวว่าจะเท ถ้าเธอเมาก็จะพาเธอไปนอน ทำเหมือนกับเธอเป็นนางเอกในละคร แต่ว่าเธอนั้นก็เมาในทุกตอน พาเธอไปนั่งดูโปงลางสะออน เก็บทรงไม่ค่อยอยู่ กูก็เมาอยู่ดี มีพลังของดี สูบแล้วชื่นใจ ดูดพลังเข้าไป หัวสมองลื่นไหล กูก็เมามากมาย ฉันเมา ขีดเส้นให้เป็นเส้นตรง และเดินตามเส้นก็เดินไม่ได้ นั่งยิ้มหัวเราะทั้งวัน แม่ถามเป็นไรก็ตอบไม่ได้ เดินโยกอยู่กลางถนน เกือบโดนรถชนหัวใจจะวาย อาการจะเป็นจะตายเพราะเก็บทรงไม่อยู่