เด็กเอ๋ยเด็กดี มาเป็นเป็นเด็กพี่นี่มันจะดีกว่าไหม

  N/A   Relax   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เด็กเอ๋ยเด็กดี Relax ft. N/A

Dm A#maj7 |A#maj7 Gm |Gm | G#dim C |

Dm A#maj7 |A#maj7 Gm |Gm | Gm G#dim |

เด็กเอ๋Dmยเด็กดีA#maj7 มาเป็นเป็นเด็กพี่A#maj7นี่มันจะดีกว่าไหGmเด็กเอ๋Dmยเด็กดีA#maj7 เปิดใจให้พี่Gm it gonna be alrigGmhtเด็กเอ๋Dmยเด็กดีA#maj7 ค่าเทอมไม่มีGm มาเอากับพี่ดีไหDmเด็กเอ๋Dmยเด็กดีA#maj7 ทิ้งเลขบัญชีGm หากเงินที่มีไม่พอใG#dimช้

พอดีDmพี่พร้อมโอนไม่ได้จะเยA#maj7 หนูอย่า outside look A#maj7  ม.1 ม.2 นี่กำลังดีGm บังเอิญไม่กลัวคุก Gm  รอยยิ้มติดคริ ตะมุตะมิ ทำพี่นี่ตัวทรุด   ผG#dimมสั้น ๆ ตาใสC มันเกินมนุษย์มนา

 Dm  พี่ไม่ใช่ราชA#maj7า แต่เรื่องเงินอ่ะพี่พร้อมโอA#maj7   ไม่ต้องตกใจกับน้อGmงชาย ถ้าเกิดวันใดที่น้องโดGm   คือ life style พี่ thuA#maj7g life ภายนอกนี่ลุคโจGm   มาเช็คอิน my rooCm รับรองว่าไฟมันต้องลุกโชน

 Dm  you are in myA#maj7 zone ไม่ต้องตะโกนส่งเสียงดัGm   กระซิบเบา ๆ ที่ข้างDmหู พี่จ๋าทำไมมันเสียวจัง Dm  อยากได้อะไรให้หนูA#maj7ชี้พอดีพี่ไม่กลัวเสียตัA#maj7   ไม่ต้องกังวลความรุนแรGmง พี่ไม่ตะบี้ตะบัน

 Dm  สนุกจังที่หนูA#maj7จะพูด รับรองว่าสุขใจA#maj7   ถ้าหากมันพลาดหนูคงGmจะฟ้อง พี่ทำน้องอุ่นใน Dm  แต่ไม่ต้องกลัวพี่มี DureA#maj7x รับรองว่าปลอดภัย A#maj7  แค่สองเราทุกค่ำคืGmน กลมกลืนยั่งยืนตลอดไป

 Dm  หนูไม่ต้องกลัวว่าพี่ไม่รัA#maj7 A#maj7  และไม่ต้องกลัวว่าพี่จะฟัGm Gm  ถ้ามันเหนื่อยไปหนูเพียงแค่พัก Gm  มาเป็นเด็กพี่คงดีG#dimนะครับ

* |

   คบกับพี่Dmหนูไม่ต้องกลัวเงินมีA#maj7ไม่พอ   เอาให้ชัA#maj7วว่าหนูจะไม่ทิ้งพี่Gmไปก่อน   ตอนแต่งเพลDmงละพี่ก็ไล่ให้หนูไปนอA#maj7   จับมือพาดขGmา แต่งเพลงให้หนู เป็นกง เป็นกลCอน

อย่าพูดถึงคุDmก พี่ไม่กลัว จะเอายังไงA#maj7ก็ให้ชัวหนูบอกลิ้นพี่Cมันไม่รัว อย่าพูดแDmบบนั้นมันไม่ควรอย่าพูดถึงคุGmก พี่ไม่กลัว จะเอายังไงA#maj7ก็ให้ชัวค์หนูบอกลิ้นพี่Gmมันไม่รัว อย่าพูดแบบนั้Cนมันไม่ควร

เด็กเอ๋Dmยเด็กดีA#maj7 มาเป็นเป็นเด็กพี่A#maj7นี่มันจะดีกว่าไหGmเด็กเอ๋Dmยเด็กดีA#maj7 เปิดใจให้พี่Gm it gonna be alrigGmht



คอร์ดเพลง เด็กเอ๋ยเด็กดี Relax ft. N/A

เนื้อเพลง เด็กเอ๋ยเด็กดี Relax ft. N/A เด็กเอ๋ยเด็กดี มาเป็นเป็นเด็กพี่นี่มันจะดีกว่าไหม เด็กเอ๋ยเด็กดี เปิดใจให้พี่ it gonna be alright เด็กเอ๋ยเด็กดี ค่าเทอมไม่มี มาเอากับพี่ดีไหม เด็กเอ๋ยเด็กดี ทิ้งเลขบัญชี หากเงินที่มีไม่พอใช้ พอดีพี่พร้อมโอนไม่ได้จะเย หนูอย่า outside look ม 1 ม 2 นี่กำลังดี บังเอิญไม่กลัวคุก รอยยิ้มติดคริ ตะมุตะมิ ทำพี่นี่ตัวทรุด ผมสั้นๆตาใส มันเกินมนุษย์มนา พี่ไม่ใช่ราชา แต่เรื่องเงินอ่ะพี่พร้อมโอน ไม่ต้องตกใจกับน้องชาย ถ้าเกิดวันใดที่น้องโดน คือ life style พี่ thug life ภายนอกนี่ลุคโจร มาเช็คอิน my room รับรองว่าไฟมันต้องลุกโชน you are in my zone ไม่ต้องตะโกนส่งเสียงดัง กระซิบเบาๆที่ข้างหู พี่จ๋าทำไมมันเสียวจัง อยากได้อะไรให้หนูชี้พอดีพี่ไม่กลัวเสียตัง ไม่ต้องกังวลความรุนแรง พี่ไม่ตะบี้ตะบัน สนุกจังที่หนูจะพูด รับรองว่าสุขใจ ถ้าหากมันพลาดหนูคงจะฟ้อง พี่ทำน้องอุ่นใน แต่ไม่ต้องกลัวพี่มี Durex รับรองว่าปลอดภัย แค่สองเราทุกค่ำคืน กลมกลืนยั่งยืนตลอดไป หนูไม่ต้องกลัวว่าพี่ไม่รัก และไม่ต้องกลัวว่าพี่จะฟัก ถ้ามันเหนื่อยไปหนูเพียงแค่พัก มาเป็นเด็กพี่คงดีนะครับ คบกับพี่หนูไม่ต้องกลัวเงินมีไม่พอ เอาให้ชัวว่าหนูจะไม่ทิ้งพี่ไปก่อน ตอนแต่งเพลงละพี่ก็ไล่ให้หนูไปนอน จับมือพาดขา แต่งเพลงให้หนู เป็นกง เป็นกลอน อย่าพูดถึงคุก พี่ไม่กลัว จะเอายังไงก็ให้ชัว หนูบอกลิ้นพี่มันไม่รัว อย่าพูดแบบนั้นมันไม่ควร อย่าพูดถึงคุก พี่ไม่กลัว จะเอายังไงก็ให้ชัวค์ หนูบอกลิ้นพี่มันไม่รัว อย่าพูดแบบนั้นมันไม่ควร เด็กเอ๋ยเด็กดี มาเป็นเป็นเด็กพี่นี่มันจะดีกว่าไหม เด็กเอ๋ยเด็กดี เปิดใจให้พี่ it gonna be alright