หล่าคำนาง (ຫຼ້າຄຳນາງ)

  แซก ชัยกฤต   ฮันนี่ นิชาดา   ลูกทุ่ง   อีสาน   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หล่าคำนาง แซก ชัยกฤต x ฮันนี่ นิชาดา
เนื้อร้อง/ทำนอง: Sax Chaiyakrit (แซก ชัยกฤต)เรียบเรียง: Sax Chaiyakrit (แซก ชัยกฤต)สังกัดค่าย: ภูไทเร็คคอร์ดติดต่องานแสดง: 0635591464

โอ้Gละอีหล่าคำนาง โอ้Emละอีหล่าคำนางโอ้Cละอีหล่าคำนาง โอ้Dละอีหล่าคำนาง

โอ้Gละอีหล่าคำนาง เจ้าคืองาEmมแท้น้อขอเป็นแฟนCของเจ้าได้บ่อ้ายว่าอ้ายหล่Dอกว่าไผอยู่เด้โอ้Gละอีหล่าคำนาง อ้ายบ่เคยEmพ้อเจ้ามาก่อนอ้ายฮอดบ่C ได้หลับ ได้นอนถ้าเจ้าบ่มานอDนอยู่ข้าง ๆ ใจ

โอ้Gละอีหล่าคำนาง เจ้าคืองามแท้เด้เจ้านั้นเป็Emนเหมือนนางฟ้า อ้ายจึงมักเจ้าแบบไม่ลังเลสวยCขนาดนี้ ถ้ายังไม่มีแฟนก็โอเคหมดทั้งหัวใจDของอ้ายคนนี้ อ้ายกะสิยอมทุ่มเท

วันนี้Gมารู้ทีหลังว่าเจ้านั้นมีเขาอยู่แล้วฝันของอ้าEmยนั้นได้สลาย ตอนรู้ว่าเจ้านั้นมีแฟนอ้าCยกะยังสิฮัก ถึงบ่มีสิทธิ์ได้ควงแขนถึงแม้นว่าคนDในใจของเจ้าเป็นเขาคนนั้น

ถึงจะเป็นCยังไงฉันก็รักเธDถ้าเผื่อวันหนึ่งเธBmอนั้นไม่มีเขEmแล้วฉันจะมีCโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่าโอกาสที่ฉันDจะได้เธอนั้นมาเป็นแฟน..

*** |

ฉันก็แค่Gคนธรรมดา ไม่ใช่นางฟ้าลงมาจากไหนเธอบอกว่าฉัEmนมีแฟนแล้วแล้วแฟนคนนั้นฉันคือใครใช่เธอCหรือเปล่าที่เคยเดินมาถามว่าฉันโสดไหมคนที่เธอDคิดว่าเป็นแฟนอาจเป็นพี่น้องผองเพื่อนก็ได้

และหากGเธอกล้าวันนี้ ฉันก็ยินดีจะตอบคำถามหากไม่กล้Emาจะให้โอกาส เริ่มนับจากหนึ่งจนถึงสามแล้วเธอCจะไม่มีวันได้คุยกับคนงาม ๆและเธอนั้นก็Dไม่มีสิทธิ์ที่คิดจะเดินตาม

G | Em |C | D |

* |

โอ้Gละอีหล่าคำนาง เจ้าคืองามแท้เด้เจ้านั้นเป็นEmเหมือนนางฟ้าอ้ายจึงมักเจ้าแบบไม่ลังเลเจ้าCพูดมาแบบนี้ อ้ายก็ยังไม่ค่อยโอเคเพราะอ้ายอยากได้Dเจ้ามาเป็นแฟนและจะไปแทนที่เขาคนนั้น..

** | *** | * |



คอร์ดเพลง หล่าคำนาง แซก ชัยกฤต x ฮันนี่ นิชาดา

เนื้อเพลง หล่าคำนาง แซก ชัยกฤต x ฮันนี่ นิชาดา โอ้ละอีหล่าคำนาง โอ้ละอีหล่าคำนาง โอ้ละอีหล่าคำนาง โอ้ละอีหล่าคำนาง โอ้ละอีหล่าคำนาง เจ้าคืองามแท้น้อ ขอเป็นแฟนของเจ้าได้บ่ อ้ายว่าอ้ายหล่อกว่าไผอยู่เด้ โอ้ละอีหล่าคำนาง อ้ายบ่เคยพ้อเจ้ามาก่อน อ้ายฮอดบ่ ได้หลับ ได้นอน ถ้าเจ้าบ่มานอนอยู่ข้างๆใจ โอ้ละอีหล่าคำนาง เจ้าคืองามแท้เด้ เจ้านั้นเป็นเหมือนนางฟ้า อ้ายจึงมักเจ้าแบบไม่ลังเล สวยขนาดนี้ ถ้ายังไม่มีแฟนก็โอเค หมดทั้งหัวใจของอ้ายคนนี้ อ้ายกะสิยอมทุ่มเท วันนี้มารู้ทีหลังว่าเจ้านั้นมีเขาอยู่แล้ว ฝันของอ้ายนั้นได้สลาย ตอนรู้ว่าเจ้านั้นมีแฟน อ้ายกะยังสิฮัก ถึงบ่มีสิทธิ์ได้ควงแขน ถึงแม้นว่าคนในใจของเจ้าเป็นเขาคนนั้น ถึงจะเป็นยังไงฉันก็รักเธอ ถ้าเผื่อวันหนึ่งเธอนั้นไม่มีเขา แล้วฉันจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า โอกาสที่ฉันจะได้เธอนั้นมาเป็นแฟน ฉันก็แค่คนธรรมดา ไม่ใช่นางฟ้าลงมาจากไหน เธอบอกว่าฉันมีแฟนแล้ว แล้วแฟนคนนั้นฉันคือใคร ใช่เธอหรือเปล่าที่เคยเดินมาถามว่าฉันโสดไหม คนที่เธอคิดว่าเป็นแฟน อาจเป็นพี่น้องผองเพื่อนก็ได้ และหากเธอกล้าวันนี้ ฉันก็ยินดีจะตอบคำถาม หากไม่กล้าจะให้โอกาส เริ่มนับจากหนึ่งจนถึงสาม แล้วเธอจะไม่มีวันได้คุยกับคนงาม ๆ และเธอนั้นก็ไม่มีสิทธิ์ที่คิดจะเดินตาม โอ้ละอีหล่าคำนาง เจ้าคืองามแท้เด้ เจ้านั้นเป็นเหมือนนางฟ้า อ้ายจึงมักเจ้าแบบไม่ลังเล เจ้าพูดมาแบบนี้ อ้ายก็ยังไม่ค่อยโอเค เพราะอ้ายอยากได้เจ้ามาเป็นแฟน และจะไปแทนที่เขาคนนั้น