ได้หมด

  RachYO   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ได้หมด RachYO รัชโย
เนื้อร้อง/ทำนอง: RachYOเรียบเรียง/ดนตรี: EVRTHXGโปรดิวเซอร์: EVRTHXGติดต่องานแสดง: 0621688474

Gm | D# F |
Gm | D# F |
Gm | D# F |
Gm | D# F |

RachYO comebaGmck this track โคตรD# Fมาไม่ต้องบอกกู aGmct คนหล่อธรรมD# Fดาสาว ๆ เต็มแชGmท like เทวD# Fดาไอ้พวกที่ด่ากูแว้Gmน กูไม่อยากเสวD# Fนา

เพราะกูทำได้Gmหมดทุกแนวเพลงทุกอย่างกูได้D#หมด เพลงเป็นเงิFไอ้สัสกูได้Gmหมด คำเหยียดหยามเข้ามากูได้D#หมด สาวผมสั้Fนเข้ามากูได้Gmหมด เพลงของกูยังอยู่ และไม่D#หมดยังวนเวีFยนหัวมึงแบบไม่Gmจบอยากให้ trap ไอ้ห่า กูได้D#หมด ได้หมดกูทำได้หFมด

กูGmทำได้หมดมึงก็เห็นเพลงเดี่D#ยวเพลงฟีทของกูFว่ากูน่ะทำGmมันได้หมดโชว์รวยกันเต็มตD#า แต่ไม่มีปัญญFจะจ่ายค่าฟีGmทกูให้หมดรู้ดีในอกในใจD#อย่าปล่อยมันไว้Fคิดใหม่มั่ง

 Gm  เพลงกูต้องขระชัดเจน   ก็คนD#ไทยเอง ไม่ใช่คนFลิ้นไก่สั้น Gm  cut ออกให้หมดคนที่ด่าที่เD#   just play my gaFme like professor Gm  บางคนด่าว่าเสียงกูลิเD#   แม่ยกกูเยอFะ แถมเมียมึงเป็น dancer

 Gm  no rolex no flexing  D#  แต่ผลงานกูสุดFไกล Gm  แค่เพียงได้หอมหนูสักฟอD#ด เด็กบ้านนอกก็สุขFใจ

 Gm  สมองมึงโคตรดักดาD#   แถมยังประสาFนความโง่ที่กักGmเก็บ   ด่าเพราะอ้างหลักกาD#   ส่วนกูทำงานFจนกูมีหลักเGmจ็ด   กูแม่งโคตรจะเอีD#ยน พิมพ์เหมือนมึงเซีFยน   แต่เสือกยังพรางGmตัว   มึงควรเดินกลับไปเกรีD#ยน   ตามตารางเรียFน ส่วนกูมีตารางทัวร์

** | *** |

ได้Gmหมดแหละ แต่กูไม่พูดถึงเงินได้D#หมดแหละแต่กูไม่พูดFถึงทองกูชอบเล่นGmคำพ้องที่มันซ้อนและสลับเอาไว้จับD#ใจความจนชำนาญFถึงฟอร์มไม่ใช้จ่าGmยจุ้นจ้านที่บ้านให้ประหยัดงานไหD#นที่ถนัดต้องเมียจัFบผัวต้องอยู่Gmบ้านนอกก็มีดีให้ประจักษ์ทุ่งนาD#แล้วไงไอ้สัสไม่ได้ไปหนักFหัวพ่องเลยไอ้เหี้ย!

 Gm  มึงทำเบ่ง แต่เสือกไม่เก่งทำกิน D#   ปีกไม่ค่อยแข็Fง แต่กูยังแกร่งยังบิGm   อุปสรรคพัดหาแต่สองขายันดิD#   ไม่อยากจะพูดเรื่อง seFx แต่กูแม่งเย็ดมันจริง

 Gm  พวกเหล้ายาไม่ปรารถนาจับต้D#อง   คำสอนดัดสันดานFมึงควรอ่านหัดท่อGm   เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ กูอยากมีsex แค่กลับห้D#อง   บอกสาวให้ตามมFา เชิญอ้าขาอย่าขัดข้อง

* | ** | *** |

บ้าGmนเหรอ กูได้หมด เงิD#นเหรอ กูได้FหมดสาวGm ๆ กูได้หมด ครอบD#ครัว กูได้Fหมดเพื่อGmนอ่ะ กูได้หมด มิตD#รภาพ กูได้FหมดและทุกGmอย่าง กูได้หมดส่วนตัวD#มึงอ่ะ เดี๋ยวมึงได้Fจบ ไอ้สัธ

Gm | D# F | ( x4 )

กูทำได้หมด!



คอร์ดเพลง ได้หมด RachYO รัชโย

เนื้อเพลง ได้หมด RachYO รัชโย RachYO comeback this track โคตรมา ไม่ต้องบอกกู act คนหล่อธรรมดา สาวๆเต็มแชท like เทวดา ไอ้พวกที่ด่ากูแว้น กูไม่อยากเสวนา เพราะกูทำได้หมดทุกแนวเพลง ทุกอย่างกูได้หมด เพลงเป็นเงิน ไอ้สัสกูได้หมด คำเหยียดหยามเข้ามา กูได้หมด สาวผมสั้นเข้ามา กูได้หมด เพลงของกูยังอยู่ และไม่หมด ยังวนเวียนหัวมึงแบบไม่จบ อยากให้ trap ไอ้ห่า กูได้หมด ได้หมด กูทำได้หมด กูทำได้หมด มึงก็เห็นเพลงเดี่ยวเพลงฟีทของกู ว่ากูน่ะทำมันได้หมด โชว์รวยกันเต็มตา แต่ไม่มีปัญญา จะจ่ายค่าฟีทกูให้หมด รู้ดีในอกในใจอย่าปล่อยมันไว้คิดใหม่มั่ง เพลงกูต้องขระชัดเจน ก็คนไทยเอง ไม่ใช่คนลิ้นไก่สั้น cut ออกให้หมดคนที่ด่าที่เท just play my game like professor บางคนด่าว่าเสียงกูลิเก แม่ยกกูเยอะ แถมเมียมึงเป็น dancer no rolex no flexing แต่ผลงานกูสุดไกล แค่เพียงได้หอมหนูสักฟอด เด็กบ้านนอกก็สุขใจ สมองมึงโคตรดักดาน แถมยังประสานความโง่ที่กักเก็บ ด่าเพราะอ้างหลักการ ส่วนกูทำงานจนกูมีหลักเจ็ด กูแม่งโคตรจะเอียน พิมพ์เหมือนมึงเซียน แต่เสือกยังพรางตัว มึงควรเดินกลับไปเกรียน ตามตารางเรียน ส่วนกูมีตารางทัวร์ ได้หมดแหละ แต่กูไม่พูดถึงเงิน ได้หมดแหละแต่กูไม่พูดถึงทอง กูชอบเล่นคำพ้องที่มันซ้อนและสลับ เอาไว้จับใจความจนชำนาญถึงฟอร์ม ไม่ใช้จ่ายจุ้นจ้านที่บ้านให้ประหยัด งานไหนที่ถนัดต้องเมียจับผัวต้อง อยู่บ้านนอกก็มีดีให้ประจักษ์ ทุ่งนาแล้วไงไอ้สัส ไม่ได้ไปหนักหัวพ่องเลยไอ้เหี้ย! มึงทำเบ่ง แต่เสือกไม่เก่งทำกิน ปีกไม่ค่อยแข็ง แต่กูยังแกร่งยังบิน อุปสรรคพัดหาแต่สองขายันดิน ไม่อยากจะพูดเรื่อง sex แต่กูแม่งเย็ดมันจริง พวกเหล้ายาไม่ปรารถนาจับต้อง คำสอนดัดสันดานมึงควรอ่านหัดท่อง เล่นคอนเสิร์ตเสร็จ กูอยากมีsex แค่กลับห้อง บอกสาวให้ตามมา เชิญอ้าขาอย่าขัดข้อง บ้านเหรอ กูได้หมด เงินเหรอ กูได้หมด สาวๆกูได้หมด ครอบครัว กูได้หมด เพื่อนอ่ะ กูได้หมด มิตรภาพ กูได้หมด และทุกอย่าง กูได้หมด ส่วนตัวมึงอ่ะ เดี๋ยวมึงได้จบ ไอ้สัธ กูทำได้หมด!