มีปัญหาปรึกษาดาว

  SERIOUS BACON   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มีปัญหาปรึกษาดาว SERIOUS BACON
เนื้อร้อง/ทำนอง: Pemika Jiranaraks, Songmuang Chaiyaritiเรียบเรียง: Songmuang Chaiyaritiดนตรี: Danuphop Kamolโปรดิวเซอร์: Chodchapak Pholthanachodสังกัดค่าย: BOXX MUSICติดต่องานแสดง: 0624949583

 G  ไม่รู้เลยว่าเธBmอ ป่านนี้เป็นอย่างไรC..   ในวัCmนที่เราต้องไกล G  อยากรู้เธอเจอใคBmร..คนนั้นแล้วใช่ไหC   แต่ฉัCmนคงไม่มีสิDทธิ์

จะโทรไปถาCม จะฝากข้อควBmามเป็นห่วงว่าเธAmอ..อยู่ไหน เป็นเช่นGไรในค่ำคืนเงียบเหงาC ที่มีแค่ดาวBmเธอรู้หรือเปล่Amา.. ว่ามีใครคิดถึงเธD

ฝากให้ดาวบนฟ้Gา.. โปรดช่วยฉันหน่อยนBmฝากถามว่าตอนนี้Amเธอเป็นอย่างไรDคิดถึงกันบ้างไหGม ส่วนฉันทำอะไรBmไม่ได้EmเลยทำAmได้แค่ฝากให้ดาDว..ไปบอกเธG

F D |

 G  ไม่รู้เลยว่าเธBmอ ป่านนี้เป็นอย่างไรC..   ส่วนฉัCmนยังไม่ไปไหน G  บางครั้งเมื่อหลับตBmา ในใจก็เผลอคิดCไป..   ว่าเธCmอยังอยู่ข้างกัน

* |

G | Bm |C | Cm |

Em EmM7 |Em7 Em6 |
C | D |

ฝากให้Eดาวบนฟ้Aา.. โปรดช่วยฉันหน่อยนC#mฝากถามว่าตอนนี้Bmเธอเป็นอย่างไรEคิดถึงกันบ้างไหAม ส่วนฉันทำอะไรC#mไม่ได้F#mเลยทำBmได้แค่ฝากให้ดาEว..

อยู่ข้างเธอได้ไหAม อย่าให้เธอต้องเหC#mงาเพราะฉันกลัวว่าเขBmาทำเธอเสียใจEอยากพบเธออีกครั้Aง แต่ฉันทำอะไรC#mไม่ได้F#mเลยทำBmได้แค่ฝากให้ดาวE..ไปบอกเธA | C#mอ..

อยากพบเธออีกครั้Bmง จะไม่ยEอมให้เธอไปไหน A  ฉันคิดถึงจนแC#mทบทนไF#mม่ไหว   แต่ทำBmได้แค่ฝากให้ดาวE..ไปกอดเธAอ..



คอร์ดเพลง มีปัญหาปรึกษาดาว SERIOUS BACON

เนื้อเพลง มีปัญหาปรึกษาดาว SERIOUS BACON ไม่รู้เลยว่าเธอ ป่านนี้เป็นอย่างไร ในวันที่เราต้องไกล อยากรู้เธอเจอใคร คนนั้นแล้วใช่ไหม แต่ฉันคงไม่มีสิทธิ์ จะโทรไปถาม จะฝากข้อความ เป็นห่วงว่าเธอ อยู่ไหน เป็นเช่นไร ในค่ำคืนเงียบเหงา ที่มีแค่ดาว เธอรู้หรือเปล่า ว่ามีใครคิดถึงเธอ ฝากให้ดาวบนฟ้า โปรดช่วยฉันหน่อยนะ ฝากถามว่าตอนนี้เธอเป็นอย่างไร คิดถึงกันบ้างไหม ส่วนฉันทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ฝากให้ดาว ไปบอกเธอ ไม่รู้เลยว่าเธอ ป่านนี้เป็นอย่างไร ส่วนฉันยังไม่ไปไหน บางครั้งเมื่อหลับตา ในใจก็เผลอคิดไป ว่าเธอยังอยู่ข้างกัน ฝากให้ดาวบนฟ้า โปรดช่วยฉันหน่อยนะ ฝากถามว่าตอนนี้เธอเป็นอย่างไร คิดถึงกันบ้างไหม ส่วนฉันทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ฝากให้ดาว อยู่ข้างเธอได้ไหม อย่าให้เธอต้องเหงา เพราะฉันกลัวว่าเขาทำเธอเสียใจ อยากพบเธออีกครั้ง แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่ฝากให้ดาว ไปบอกเธอ อยากพบเธออีกครั้ง จะไม่ยอมให้เธอไปไหน ฉันคิดถึงจนแทบทนไม่ไหว แต่ทำได้แค่ฝากให้ดาว ไปกอดเธอ


เพราะคิดถึงเธอจนแทบทนไม่ไหว แต่เธอไม่ได้อยู่ตรงนี้ด้วยกันแล้ว ฉันเลยทำได้แค่ “ฝากให้ดาวไปบอกเธอ” “มีปัญหาปรึกษาดาว” 1 ในเพลงโปรเจค VIU CLOSE FRIEND โคตรแฟน โดยเพลงนี้ SERIOUS BACON มาพร้อมกับแนวเพลงที่ฟังสบาย แต่เนื้อหายังโดนใจสายเพลงเศร้า “พวกเรารู้สึกว่า เวลาที่คนเราเหงา เศร้า หรือมีปัญหาอะไร ก็ชอบไปบ่นให้ดาวฟัง ขอให้ดาวช่วยอยู่บ่อยๆ เพลงนี้ก็เลยเล่าจากมุมของคนที่คิดถึงใครคนนึงมากๆ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากฝากให้ดาวส่งความคิดถึงนี้ไปให้ถึงเธอ สำหรับคนที่กำลังคิดถึงใครซักคนอยู่ พวกเราหวังว่าเพลงนี้จะช่วยส่งความคิดถึงไปให้ถึงเขาได้นะ”