เก็บไว้ในใจไม่พอ

  MAIYARAP   Three Man Down   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เก็บไว้ในใจไม่พอ MAIYARAP x THREE MAN DOWN
เนื้อร้อง/ทำนอง: MAIYARAP, THREE MAN DOWNโปรดิวเซอร์: SpatChiesสังกัดค่าย: YUPP​​​ติดต่องานแสดง: 0646682666‬

กับคนบางคAนเก็บไว้ในใจไม่พC#mต่อให้เธอขBmอฉันก็จะทํา..ให้เธอEไม่ไหวถ้าเธออยากลAบอยากลืมเรื่องราวของเรC#mาก็ตามใจ.. แต่ฉัBmนจะขอเก็บไว้คนทั้งคEนเก็บไว้ในใจไม่พA

 A  ภาพที่เธอยิ้มมันยังคC#mงติดตาฉัน Bm  ภาพที่เธอขำวันนั้น เธอช่EางดูสดใสทำไมมันถึงAต้องเป็นฉัน..ที่ยังจำมันC#mได้ขึ้นใจทั้งที่ฉันลBmบทุกอย่างออกไปทำไมฉัEนยังคงรู้สึกเหมือนเดิม

 A  ก็ไม่รู้ว่าเธอลืมฉันไปหรือยัC#m   ตั้งแต่วันที่บล็อกกันทุกช่องทาBm   คนที่ลืมที่เธอเคยบ่นอยู่ทุกวัน E  ตอนนี้มันกลับจำได้ทุกอย่าง

* |

 A  ฉันลองที่จะลบ ลองที่จะลืC#m   ลองกลั้นลืมเธอไปแล้วไปทักคนอื่น Bm  แต่ก็ทำไม่ไหว ฉันลืมเธอไม่ไหวE   ไม่รู้ต้องทำยังไง

 A  เปิดดู IG เธอมองหารูปของเC#mรา   พบว่ามันหายไปไม่เหลือแม้เงBm   ตอนที่เธอลบมัน เธอคิดEถึงใจฉันบ้างหรือเปล่า

ฉันอยากจะเก่งAให้ได้สักครึ่งของเธอจังฉันก็เพิ่งจะรู้C#mว่าใจของคนอย่างเธอดำฉันจะไปมีสิทธิ์อะไBmรที่จะไปห้ามให้เธอทำถ้าอยากจะลืมเธอก็แค่ลืEฉันไม่ได้ขอให้เธอจำ ไม่ขอให้เธอฟัง

คนAบางคนเก็บไว้ในใจก็คงพอแต่ที่เธอทำBmน่ะเหมือนมันง่ายเหมือนกลืนน้ำลายให้ลงคอส่วนฉันมันยัBmงมูฟออนไม่ได้ ยังหมุนเป็นวงกลมล้อที่ฉันจะพูEดก็แค่คิดถึง ฉันหวังว่ามันคงเกินพอนะ

* |

A | C#m |Bm | E |

* | * |

 A  รูปของเราฉันทิ้งมันไม่ไหC#m   เสื้อของฉันที่เธอนั้นเคยใBmส่   ชุดนอนที่เธอลืมไว้  Eเธอคงจะลืมฉันได้ใช่ไห(A)

** |



คอร์ดเพลง เก็บไว้ในใจไม่พอ MAIYARAP x THREE MAN DOWN

เนื้อเพลง เก็บไว้ในใจไม่พอ MAIYARAP x THREE MAN DOWN กับคนบางคนเก็บไว้ในใจไม่พอ ต่อให้เธอขอฉันก็จะทํา ให้เธอไม่ไหว ถ้าเธออยากลบอยากลืมเรื่องราว ของเราก็ตามใจ แต่ฉันจะขอเก็บไว้ คนทั้งคนเก็บไว้ในใจไม่พอ ภาพที่เธอยิ้มมันยังคงติดตาฉัน ภาพที่เธอขำวันนั้น เธอช่างดูสดใส ทำไมมันถึงต้องเป็นฉัน ที่ยังจำมันได้ขึ้นใจ ทั้งที่ฉันลบทุกอย่างออกไป ทำไมฉันยังคงรู้สึกเหมือนเดิม ก็ไม่รู้ว่าเธอลืมฉันไปหรือยัง ตั้งแต่วันที่บล็อกกันทุกช่องทาง คนที่ลืมที่เธอเคยบ่นอยู่ทุกวัน ตอนนี้มันกลับจำได้ทุกอย่าง ฉันลองที่จะลบ ลองที่จะลืม ลองกลั้นลืมเธอไปแล้วไปทักคนอื่น แต่ก็ทำไม่ไหว ฉันลืมเธอไม่ไหว ไม่รู้ต้องทำยังไง เปิดดู IG เธอมองหารูปของเรา พบว่ามันหายไปไม่เหลือแม้เงา ตอนที่เธอลบมัน เธอคิดถึงใจฉันบ้างหรือเปล่า ฉันอยากจะเก่งให้ได้สักครึ่งของเธอจัง ฉันก็เพิ่งจะรู้ว่าใจของคนอย่างเธอดำ ฉันจะไปมีสิทธิ์อะไรที่จะไปห้ามให้เธอทำ ถ้าอยากจะลืมเธอก็แค่ลืม ฉันไม่ได้ขอให้เธอจำ ไม่ขอให้เธอฟัง คนบางคนเก็บไว้ในใจก็คงพอ แต่ที่เธอทำน่ะเหมือนมันง่าย เหมือนกลืนน้ำลายให้ลงคอ ส่วนฉันมันยังมูฟออนไม่ได้ ยังหมุนเป็นวงกลมล้อ ที่ฉันจะพูดก็แค่คิดถึง ฉันหวังว่ามันคงเกินพอนะ รูปของเราฉันทิ้งมันไม่ไหว เสื้อของฉันที่เธอนั้นเคยใส่ ชุดนอนที่เธอลืมไว้ เธอคงจะลืมฉันได้ใช่ไหม