โบ๊ะบ๊ะ (BohBah)

  MAIYARAP   NAMEMT   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง โบ๊ะบ๊ะ ไมยราพ MAIYARAP x NAMEMT
เนื้อร้อง/ทำนอง: MAIYARAP (ไมยราพ), NAMEMTโปรดิวเซอร์: SPATCHIESสังกัดค่าย: YUPP!ติดต่องานแสดง: 0646682666

Cm | Cm |Cm | Cm |

เดี๋ยวมึงก็รู้C#mว่าที่นี่มันแคบวน ๆ กันมีคนที่มันแซ่บเดี๋ยวมึงก็รู้ว่าใครที่มันแสบอย่ามากวนตีนเดี๋ยวปากมึงแตก

มึงก็รู้ดีCmตอนนี้โลกมันแคบถ้าเธอใจถึงเธอก็ลองเข้ามาแลกเข้ามาใกล้ ๆ ระวังโดนกระแทกเฮ้ยพวกมึงจะเอาลำตัดหรือลำแข้ง

หืCmมมม โบ๊ะบ๊ะ โบ๊ะบ๊ะเห็นเธอเต้นตั้งแต่บนโต๊ะละหืCmมมม โบ๊ะบ๊ะ โบ๊ะบ๊ะ กวนตีนที่กูระวังอีกโบ๊ะนะ

ที่นี้มันแคCmบทำอะไรก็คิดให้ดีหน่อยอย่าให้เจอตัว เพราะถ้าเจอคงไม่มีปล่อยมากับ MT มึงรู้ดีว่าไม่มีกร่อยโตเป็นควายละก็ทำตัวให้ดี ๆ หน่อย

โลกมันแคCmบ แต่ว่าใจกูมันกว้างคนที่พร้อมแลก ถามหน่อยมีใครบ้างถ้ามึงอยากแบก บอกเลยกูไม่ห้ามแต่ว่าคนจริง บอกเลยเขาไม่พล่าม

กูเนี่ยไม่พล่Cmาม เดี๋ยวการกระทำมันคงตอบไอ้พวกขี้เสือก เดี่ยวสายตามันคงสอดกูสูบทางปาก แต่ว่าควันมันลงปอดกูเอาสระพยัญชนะมารวมกันละลงจอด

ตามหาจนเจCmอ ไม่ว่ามึงอยู่ที่ใดเห้ยผมเปล่า ผมไม่ได้ไปฆ่าใครเขายิงกระดาษมาให้ผมตั้งห้าใบอ๋อไอสัส ไม่ได้จ่ายค่าไฟ

* |

Cmรือออ  บึ้มบั้ม บึ้มบั้มกูมากันแค่สอง บอกพวกมึงว่าอย่าเพิ่งคลั่งบรือออ  บึ้มบั้ม บึ้มบั้มบ้านมีรถถัง เราก็หวังว่าได้ขึ้นมั้ง

แม่งเมื่อวาCmนผมเจอนักเลงถ้าต่อยพวกแม่งปากดีมึงต้องสั่งสอนสักหน่อยผมไม่รอช้าผมรีบกระโดดถีบ ถีบเต็มสองตีน?ถีบจักรยานหนี เพราะพวกแม่งนี่ของจริงง

วันนั้Cmนออดิชั่นเดอะแร็ปเปอร์พี่แม่งเจ๋งอยู่แล้วอันนี้ผมไม่ได้พูดเว่อร์แค่กูจับไมค์ทุกคนก็ตบมือ สุดตีน!เปล่า สายไมค์ดูดสะดือไอสึส

* | ** |

อย่ามาทำตลCmก ถ้าเกิดว่ามึงยังไม่สนิทแล้วอย่ามาทำสะกิด มึงไม่ได้ซี้กับมึงทั้งหมดพวกมึงควรจะหลบ กูว่ามึงเจอกับร่างสถิตย์ละต่อให้มึงมาโชว์ประสิทธิ์กูก็จะถีบมึงติดกระจกไอสัส

อย่าเพิ่งตัดสิCmนหนังใครด้วยหน้าปกกูสักมาก็หนังกูเต็มหน้าอกโลกมึงมันแคบ เพื่อนมึงก็แทบหมดประเทศไทยยังต้องแก้ แต่เงินกูให้แม่หมด

* | ** |



คอร์ดเพลง โบ๊ะบ๊ะ ไมยราพ MAIYARAP x NAMEMT

เนื้อเพลง โบ๊ะบ๊ะ ไมยราพ MAIYARAP x NAMEMT เดี๋ยวมึงก็รู้ว่าที่นี่มันแคบ วนๆกันมีคนที่มันแซ่บ เดี๋ยวมึงก็รู้ว่าใครที่มันแสบ อย่ามากวนตีนเดี๋ยวปากมึงแตก มึงก็รู้ดีตอนนี้โลกมันแคบ ถ้าเธอใจถึงเธอก็ลองเข้ามาแลก เข้ามาใกล้ๆระวังโดนกระแทก เฮ้ยพวกมึงจะเอาลำตัดหรือลำแข้ง หืมมม โบ๊ะบ๊ะ โบ๊ะบ๊ะ เห็นเธอเต้นตั้งแต่บนโต๊ะละ หืมมม โบ๊ะบ๊ะ โบ๊ะบ๊ะ กวนตีนที่กูระวังอีกโบ๊ะนะ ที่นี้มันแคบทำอะไรก็คิดให้ดีหน่อย อย่าให้เจอตัว เพราะถ้าเจอคงไม่มีปล่อย มากับ MT มึงรู้ดีว่าไม่มีกร่อย โตเป็นควายละก็ทำตัวให้ดีๆหน่อย โลกมันแคบ แต่ว่าใจกูมันกว้าง คนที่พร้อมแลก ถามหน่อยมีใครบ้าง ถ้ามึงอยากแบก บอกเลยกูไม่ห้าม แต่ว่าคนจริง บอกเลยเขาไม่พล่าม กูเนี่ยไม่พล่าม เดี๋ยวการกระทำมันคงตอบ ไอ้พวกขี้เสือก เดี่ยวสายตามันคงสอด กูสูบทางปาก แต่ว่าควันมันลงปอด กูเอาสระพยัญชนะมารวมกันละลงจอด ตามหาจนเจอ ไม่ว่ามึงอยู่ที่ใด เห้ยผมเปล่า ผมไม่ได้ไปฆ่าใคร เขายิงกระดาษมาให้ผมตั้งห้าใบ อ๋อไอสัส ไม่ได้จ่ายค่าไฟ บรือออ บึ้มบั้ม บึ้มบั้ม กูมากันแค่สอง บอกพวกมึงว่าอย่าเพิ่งคลั่ง บรือออ บึ้มบั้ม บึ้มบั้ม บ้านมีรถถัง เราก็หวังว่าได้ขึ้นมั้ง แม่งเมื่อวานผมเจอนักเลงถ้าต่อย พวกแม่งปากดีมึงต้องสั่งสอนสักหน่อย ผมไม่รอช้าผมรีบกระโดดถีบ ถีบเต็มสองตีน? ถีบจักรยานหนี เพราะพวกแม่งนี่ของจริงง วันนั้นออดิชั่นเดอะแร็ปเปอร์ พี่แม่งเจ๋งอยู่แล้วอันนี้ผมไม่ได้พูดเว่อร์ แค่กูจับไมค์ทุกคนก็ตบมือ สุดตีน! เปล่า สายไมค์ดูดสะดือไอสึส อย่ามาทำตลก ถ้าเกิดว่ามึงยังไม่สนิท แล้วอย่ามาทำสะกิด มึงไม่ได้ซี้กับมึงทั้งหมด พวกมึงควรจะหลบ กูว่ามึงเจอกับร่างสถิตย์ ละต่อให้มึงมาโชว์ประสิทธิ์ กูก็จะถีบมึงติดกระจกไอสัส อย่าเพิ่งตัดสินหนังใครด้วยหน้าปก กูสักมาก็หนังกูเต็มหน้าอก โลกมึงมันแคบ เพื่อนมึงก็แทบหมด ประเทศไทยยังต้องแก้ แต่เงินกูให้แม่หมด