ดันไปรักเธอง่ายไป

  MAN'R   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ดันไปรักเธอง่ายไป MAN'R
เนื้อร้อง/ทำนอง: MAN'R

C | Am |Dm | G |

 C ก็ฉันมันคนใจง่าย ดันไปรักเธอง่ายเกินAmไปก็แค่คืนเดียวก็ทำให้หลง ทั้งที่Dmเราพึ่งได้พบแต่ทำไGมฉันถึงอยากจะผูกCพัน C คุยมาตั้งนาน แต่บางคนก็ดันไม่ใช่ซะเลAmแต่แปลกใจจริงหัวใจเจ้าเอ๋ย ดันมาหลงรักเธอให้Fทั้งตัGวและกายCใจ

 C หลายคนที่ผ่านเข้ามา แม้เขาทำให้ดูว่ารักAm  แต่ใจเจ้ากรรมไม่เคยจะสนใจ Dm แต่พอเป็นเธอช่างแปลกนัก  เพียงไม่นานฉันก็รัGก ไม่เข้าใจเลยหัวใจ

 C มันไม่ได้ง่ายกว่าจะรักใครซักคน  แต่พอเป็นเธอตัวฉันเองก็สับสAm  จากดูเป็นคนไม่มีหัวใจ  แต่ทำไมหวังได้ง่ายเกินไปDm  ไปรักเธอง่ายเหลือเกิG

  เจCอก็ไม่นาน แต่ทำไมใจมันหลง  คงAmเป็นเพราะยิ้มที่ทำให้ใจของฉันวุ่นวาย Dm จากไม่เคยรักผู้ใด..G กลับไปตกหลุมรักเธอ

  ยิ้Cมของเธอชั่งหวานน้ำตาลเดือนห้านั้นก็ยังอาย  เพียAmงแค่ฉันได้มอง ก็อยากให้เธอมาเคียงใจ Dm ในยามราตรีแสนวิไล.G. เธอชั่งสวยเหลือเกิน

* |

 C ได้กายเธอมา แต่ไม่ได้ใจเธอเลAm  แล้วทุกอย่างก็เฉลยให้ฉันได้รู้ตัวว่Dm  ไม่น่าไปเผลอใจเลย สุดท้ายก็นกตามเคG

เธอขว้างCหัวใจฉันทิ้งที่เอาเพราะเมาไม่ใช่เพราะรักถึงAmว่าเธอดูสวย ที่จริงเป็นเสือเธอล่าผู้ชาย Dm ฉันนั้นได้หลงให้ใจ G จูบเธอมันหวานเหลือเกิน

เสียCดายจริงคนสวยหน้าตาก็ดีทำไมถึงร่านหลAmงเธอทำฉันหลงอยู่ในพะวงของนางมาร Dm และสิ่งที่เธอต้องการ..G คือดัวไม่ใช่หัวใจ

หน้าCตาเธอก็ดี นิสัยแบบนี้ก็คงไม่ไหวถึงAmว่าเธอดูแพง ความร่านมันแรงซะยิ่งกว่าไฟ Dm ต่อไปจะไม่รักใคร..G จะเป็นตัวร้ายแบบเธอ

* |



คอร์ดเพลง ดันไปรักเธอง่ายไป MANR

เนื้อเพลง ดันไปรักเธอง่ายไป MAN'R ก็ฉันมันคนใจง่าย ดันไปรักเธอง่ายเกินไป ก็แค่คืนเดียวก็ทำให้หลง ทั้งที่เราพึ่งได้พบ แต่ทำไมฉันถึงอยากจะผูกพัน คุยมาตั้งนาน แต่บางคนก็ดันไม่ใช่ซะเลย แต่แปลกใจจริงหัวใจเจ้าเอ๋ย ดันมาหลงรักเธอ ให้ทั้งตัวและกายใจ หลายคนที่ผ่านเข้ามา แม้เขาทำให้ดูว่ารัก แต่ใจเจ้ากรรมไม่เคยจะสนใจ แต่พอเป็นเธอช่างแปลกนัก เพียงไม่นานฉันก็รัก ไม่เข้าใจเลยหัวใจ มันไม่ได้ง่ายกว่าจะรักใครซักคน แต่พอเป็นเธอตัวฉันเองก็สับสน จากดูเป็นคนไม่มีหัวใจ แต่ทำไมหวังได้ง่ายเกินไป ไปรักเธอง่ายเหลือเกิน เจอก็ไม่นาน แต่ทำไมใจมันหลง คงเป็นเพราะยิ้มที่ทำให้ใจของฉันวุ่นวาย จากไม่เคยรักผู้ใด กลับไปตกหลุมรักเธอ ยิ้มของเธอชั่งหวานน้ำตาลเดือนห้านั้นก็ยังอาย เพียงแค่ฉันได้มอง ก็อยากให้เธอมาเคียงใจ ในยามราตรีแสนวิไล เธอชั่งสวยเหลือเกิน ได้กายเธอมา แต่ไม่ได้ใจเธอเลย แล้วทุกอย่างก็เฉลยให้ฉันได้รู้ตัวว่า ไม่น่าไปเผลอใจเลย สุดท้ายก็นกตามเคย เธอขว้างหัวใจฉันทิ้ง ที่เอาเพราะเมาไม่ใช่เพราะรัก ถึงว่าเธอดูสวย ที่จริงเป็นเสือเธอล่าผู้ชาย ฉันนั้นได้หลงให้ใจ จูบเธอมันหวานเหลือเกิน เสียดายจริงคนสวยหน้าตาก็ดีทำไมถึงร่าน หลงเธอทำฉันหลงอยู่ในพะวงของนางมาร และสิ่งที่เธอต้องการ คือดัวไม่ใช่หัวใจ หน้าตาเธอก็ดี นิสัยแบบนี้ก็คงไม่ไหว ถึงว่าเธอดูแพง ความร่านมันแรงซะยิ่งกว่าไฟ ต่อไปจะไม่รักใคร จะเป็นตัวร้ายแบบเธอ