เธอจะกลับมาไหม

  One Night   Uzi ice   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เธอจะกลับมาไหม ONENIGHT x Uzi ice
เนื้อร้อง/ทำนอง: ONENIGHT, Uzi iceดนตรี: Fantomติดต่องานแสดง: 0947521919

C | C |G | G |

ภาพฝัCนที่เราได้วาดด้วยกัน เธอกับฉันด้วยกันเราสองคGนแต่งงานด้วยกันคืนที่เราได้จูบด้วยกัน

มองเห็Cนจากงานเต้นรำที่เราทั้งสองเคยเต้นระบำเราได้ใช้Gเวลาด้วยกัน และทุก ๆ วันที่ใช้ด้วยกัน

ก็เมื่Cอมีแสงที่รอดที่ผ่านหน้าต่างลืมตาขึ้นมามันช่างสว่างยังGเห็น..ภาพเธออยู่

เธอจะกลับมาไหCม ณ ที่ตรงนี้ณ ที่ที่ฉันเคยมีเธออยู่นานแค่ไหนไม่รู้Gแต่อยากให้รู้..ว่ามีคนอยากให้กลับมาหาเธอจะกลับมาไหCถ้าต่อไปนี้ สัญญาจะไม่ต้องมาเสียน้ำตาอยากให้กลับมาหGา..เธอจะกลับไหม

 C  แล้วเธอกลับมาได้ไหม   ถ้าวันหนึ่งเธอไม่เหลือใคร   ยังรอเธออยู่เสมอ ฉันจะไม่หายไปไหน G  ไอ้ภาพเก่า ๆ มันยังหลอกหลอน   เหมือนมันอยากย้อนคืนมา   เมื่อไหร่จะกลับมาหน่อ   นึกถึงแล้วกอดหมอนข้าง

 C  ดอกไม้ที่เราเคยร่วมกันปลูก   แม้มันจะผ่านไปเนินนาน   ผ่านอะไรมามากมาย แต่มันมั่นคงและสวยงาม G  แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไป   คงเป็นเพราะเธอนั้นจากไป   ไม่ใช่แค่กายเธอนั้นห่างไกล   แต่ดันเป็นใจเธอจากไป

* |

แววตCาที่มองพระจันทร์สองมือฉันกำและฝันเอาไว้เมื่อเธอกลับมGาเมื่อไหร่ จะกอดเธอไว้สัญญCาจะไม่มีน้ำตา แค่เธอหันหลังกลับมาขอแค่Gเธอ..กลับมาได้ไหม..

* |



คอร์ดเพลง เธอจะกลับมาไหม ONENIGHT x Uzi ice

เนื้อเพลง เธอจะกลับมาไหม ONENIGHT x Uzi ice ภาพฝันที่เราได้วาดด้วยกัน เธอกับฉันด้วยกัน เราสองคนแต่งงานด้วยกัน คืนที่เราได้จูบด้วยกัน มองเห็นจากงานเต้นรำ ที่เราทั้งสองเคยเต้นระบำ เราได้ใช้เวลาด้วยกัน และทุกๆวันที่ใช้ด้วยกัน ก็เมื่อมีแสงที่รอดที่ผ่านหน้าต่าง ลืมตาขึ้นมามันช่างสว่าง ยังเห็น ภาพเธออยู่ เธอจะกลับมาไหม ณ ที่ตรงนี้ ณ ที่ที่ฉันเคยมีเธออยู่ นานแค่ไหนไม่รู้ แต่อยากให้รู้ ว่ามีคนอยากให้กลับมาหา เธอจะกลับมาไหม ถ้าต่อไปนี้ สัญญาจะไม่ต้องมาเสียน้ำตา อยากให้กลับมาหา เธอจะกลับไหม แล้วเธอกลับมาได้ไหม ถ้าวันหนึ่งเธอไม่เหลือใคร ยังรอเธออยู่เสมอ ฉันจะไม่หายไปไหน ไอ้ภาพเก่าๆมันยังหลอกหลอน เหมือนมันอยากย้อนคืนมา เมื่อไหร่จะกลับมาหน่อ นึกถึงแล้วกอดหมอนข้าง ดอกไม้ที่เราเคยร่วมกันปลูก แม้มันจะผ่านไปเนินนาน ผ่านอะไรมามากมาย แต่มันมั่นคงและสวยงาม แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไป คงเป็นเพราะเธอนั้นจากไป ไม่ใช่แค่กายเธอนั้นห่างไกล แต่ดันเป็นใจเธอจากไป แววตาที่มองพระจันทร์ สองมือฉันกำและฝันเอาไว้ เมื่อเธอกลับมาเมื่อไหร่ จะกอดเธอไว้ สัญญาจะไม่มีน้ำตา แค่เธอหันหลังกลับมา ขอแค่เธอ กลับมาได้ไหม