เดียวดาย

  SPRITE   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เดียวดาย SPRITE

Gm Am | Dm |

ใจฉันเดียวดาGmยเวลาที่ฉันนั้นขาดเธAmรักดี ๆ แบบนี้Dm ฉันนั้นก็คงไม่อาจเจอคืนนี้พี่ได้เงินล้าGmน พี่จะเอามันไปฝากเธAmแม่เธออยู่ที่ไหDmน จะเอาสินสอดไปฝากเลย

Gm Am | Dm |
Gm Am | Dm |

* |

เธอจะเอาอะไGmBalenc หรือ Christian DioAmrบอกเธอฝันดีDmทุกคืนก่อนจะนอนถ้าผู้ชายที่ไหGmนนั้นมันคิดจะมอAmอย่ามายุ่งแล้วกัDmน เดี๋ยวเจอกระสุนปืนลูกซองเธอบัญชีอะไGmร ฉันจะโอAmถึงหน้าตาของฉัDmนเหมือนกับโจรเบอร์เธอเบอร์อะไGmร ฉันจะโทAmอย่าทำให้ฉันเหงDmา เหงา alone

เธGmอสวยกว่าใครแล้วแน่นอAmมีผู้หญิงในใจDmคนนั้น คนนั้นก็คือเธอบอกกับฉันได้ไหGmมว่าเรื่องเรานั้นยังเหมือนเคAmเจอกันที่เลDmย เจอกันที่เลย

ไม่ได้แสดGmง ที่ฉันทำไม่แสดง Amถ้าใครจีบเธอฉันจะแทงผู้ชายเกาะเธอDmเหมือนแมลงอย่าใช้คำพูดที่รุนแรง โอ๊ย

 Gm  เพราะอะไรทำให้Amเธอเล่นตัวเหลือเกิน Dm  คิดว่าเธอคือคนสุดท้ายแต่เหมือนเดิม Gm  ก็เธอนั้นสวAmย สวย สวยเกินไป Dm  อยากพาเธอเที่ยวบ้านที่บางปะกงหลังใหญ่

 Gm  อะไรของเธAmอฉันนี่งงแล้ว Dm  จีบเธอมาตั้งนานแต่ยังไม่ตกลง

* | ** |

 Gm  อย่าให้ฉันเหงาเลย Am  อย่าให้ฉันเฉาเลย   เปย์ให้เธอหมDmดให้เต็มเงินเป๋าเลย ให้ไปเผาเลย   เธอคนเดียGmวไม่เคยเปลี่ยนแปลง   ไม่ให้ใคAmรเข้ามาเบียดแซง   Balenc GuccDmi ฉันก็พร้อมเปย์   คนคุยเก่านี่ฉันก็พร้อมเท

ไม่เคยเปลี่ยนใGmจ ไม่เคยเปลี่ยนไปให้มาเสี่ยงทาAmย ลองมาเสี่ยงไฟติดใจนิดอย่าคิดผิดไปไม่Dmมีพิษเดินชิดเธอจะติดใจrap ฉันมี flip เดินชิดเข้ามาทักทาย

เธอสวGmยเลิศเลอ ทำผู้ชายหAmลาย ๆ คนบาดใจมัDmนคงเป็นนิสัยที่เวลาเจอเธอฉันนั้นเขินไปเธอGmอย่าทำแบบนี้ทำนิสัยเจ้าชู้Amแบบว่าคนหลายใจอย่Dmาขอโทษทีหลังให้รีบสำนึกก่อนมันจะสายไป

 Gm  I feel stupid stupid stupAmid stupid stupid   ไม่น่าDmเจอเธอเลย   หัวใจฉันพังถูกยิงด้วย Cupid

* | ** |



คอร์ดเพลง เดียวดาย SPRITE

เนื้อเพลง เดียวดาย SPRITE ใจฉันเดียวดายเวลาที่ฉันนั้นขาดเธอ รักดีๆแบบนี้ ฉันนั้นก็คงไม่อาจเจอ คืนนี้พี่ได้เงินล้าน พี่จะเอามันไปฝากเธอ แม่เธออยู่ที่ไหน จะเอาสินสอดไปฝากเลย เธอจะเอาอะไร Balenc หรือ Christian Dior บอกเธอฝันดีทุกคืนก่อนจะนอน ถ้าผู้ชายที่ไหนนั้นมันคิดจะมอง อย่ามายุ่งแล้วกัน เดี๋ยวเจอกระสุนปืนลูกซอง เธอบัญชีอะไร ฉันจะโอน ถึงหน้าตาของฉันเหมือนกับโจร เบอร์เธอเบอร์อะไร ฉันจะโทร อย่าทำให้ฉันเหงา เหงา alone เธอสวยกว่าใครแล้วแน่นอน มีผู้หญิงในใจคนนั้น คนนั้นก็คือเธอ บอกกับฉันได้ไหมว่าเรื่องเรานั้นยังเหมือนเคย เจอกันที่เลย เจอกันที่เลย ไม่ได้แสดง ที่ฉันทำไม่แสดง ถ้าใครจีบเธอฉันจะแทง ผู้ชายเกาะเธอเหมือนแมลง อย่าใช้คำพูดที่รุนแรง โอ๊ย เพราะอะไรทำให้เธอเล่นตัวเหลือเกิน คิดว่าเธอคือคนสุดท้ายแต่เหมือนเดิม ก็เธอนั้นสวย สวย สวยเกินไป อยากพาเธอเที่ยวบ้านที่บางปะกงหลังใหญ่ อะไรของเธอฉันนี่งงแล้ว จีบเธอมาตั้งนานแต่ยังไม่ตกลง อย่าให้ฉันเหงาเลย อย่าให้ฉันเฉาเลย เปย์ให้เธอหมดให้เต็มเงินเป๋าเลย ให้ไปเผาเลย เธอคนเดียวไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ให้ใครเข้ามาเบียดแซง Balenc Gucci ฉันก็พร้อมเปย์ คนคุยเก่านี่ฉันก็พร้อมเท ไม่เคยเปลี่ยนใจ ไม่เคยเปลี่ยนไป ให้มาเสี่ยงทาย ลองมาเสี่ยงไฟ ติดใจนิดอย่าคิดผิดไป ไม่มีพิษเดินชิดเธอจะติดใจ rap ฉันมี flip เดินชิดเข้ามาทักทาย เธอสวยเลิศเลอ ทำผู้ชายหลายๆคนบาดใจ มันคงเป็นนิสัยที่เวลาเจอเธอฉันนั้นเขินไป เธออย่าทำแบบนี้ ทำนิสัยเจ้าชู้แบบว่าคนหลายใจ อย่าขอโทษทีหลัง ให้รีบสำนึกก่อนมันจะสายไป I feel stupid stupid stupid stupid stupid ไม่น่าเจอเธอเลย หัวใจฉันพังถูกยิงด้วย Cupid