แฟนทิพย์

  Wonderframe   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แฟนทิพย์ WONDERFRAME วันเดอร์เฟรม
เนื้อร้อง/ทำนอง: WONDERFRAMEโปรดิวเซอร์: SENJIติดต่องานแสดง: 0958296996

เป็นได้แค่แฟนF#ทิพย์ มีสิทธิ์แค่ในความD#mคิดแค่ได้ใกล้ชิG#ด หัวใจAdimมันก็สั่นC#แล้วอยากจะมีตาF#ทิพย์ ไปส่องเธอในความD#mคิดเผื่อจะมีสักนิดG#ที่เธอ..มีC#ใจให้ฉันบ้าง

 F#  เธอจะไปที่ไหD#mน ทำอะไรในวันนี้G#   ฉันก็จำได้ดีC#..ทุกเรื่องราวของเธอ F#  คอยติดดาวเสมD#mอ ใน Timeline ที่เปิดเจG#   ก็เป็นเธอทุกครั้C#ง เธอคนเดียวที่ฉันรอ

วันF#เกิดเธอฉันก็จะเซอร์ไพรส์แอบเอD#mาขึ้นบิลบอร์ด ไม่รู้เธอจะชอบไหมโพสต์ HG# B D รอให้เธอมากดไลค์Just wanna makC#e your day

** |

 F#  แค่ได้เจอเธอในฝัD#m   มันก็ดีใจจะแย่G#แล้ว อิC#อิ

เธอส่อF#งสตอรี่ เราได้เป็นแฟนทิพย์เธอรีD#mสตอรี่ เราได้เป็นเมียทิพย์ไปตั้งG#กระทู้เรื่องเธอในพันทิพย์ชันสูตC#รหัวใจกับคุณหมอพรทิพย์

แฮชแท็กF#งานแต่งเราต้องขึ้นเทรนด์หนึ่งเป็นเจ้าD#mสาวทิพย์ ให้เธอได้เป็นที่หนึ่งเป็นเมนG#คนเดียว หนึ่งในใจของฉันต้องเป็นเธC#อคนนี้คนเดียวเท่านั้น

 F#  ต้องเป็นเธอคนนี้D#mคนเดียวเท่าG# | A#mนั้น.. F#  แค่เธอคนนี้D#m..ที่เป็นแฟนฉัG#   แฟนทิพC#ย์ ผัวทิพย์จ้า

* |

เป็นได้แค่แฟนF#ทิพย์ มีสิทธิ์แค่ในความD#mคิดแค่ได้ใกล้ชิFmด หัวใจFมันก็สั่นA#mแล้วอยากจะมีตาF#ทิพย์ ไปส่องเธอในความD#mคิดเผื่อจะมีสักนิดG#ที่เธอ..มีC#ใจให้ฉันบ้าง

** |

F# | D#m |G# | C# |

อยากจะมีตาF#ทิพย์ ไปส่องเธอในความD#mคิดเผื่อจะมีสักนิดG#ที่เธอ..มีC#ใจให้ฉันบ้าง



คอร์ดเพลง แฟนทิพย์ WONDERFRAME วันเดอร์เฟรม

เนื้อเพลง แฟนทิพย์ WONDERFRAME วันเดอร์เฟรม เป็นได้แค่แฟนทิพย์ มีสิทธิ์แค่ในความคิด แค่ได้ใกล้ชิด หัวใจมันก็สั่นแล้ว อยากจะมีตาทิพย์ ไปส่องเธอในความคิด เผื่อจะมีสักนิดที่เธอ มีใจให้ฉันบ้าง เธอจะไปที่ไหน ทำอะไรในวันนี้ ฉันก็จำได้ดี ทุกเรื่องราวของเธอ คอยติดดาวเสมอ ใน Timeline ที่เปิดเจอ ก็เป็นเธอทุกครั้ง เธอคนเดียวที่ฉันรอ วันเกิดเธอฉันก็จะเซอร์ไพรส์ แอบเอาขึ้นบิลบอร์ด ไม่รู้เธอจะชอบไหม โพสต์ H B D รอให้เธอมากดไลค์ Just wanna make your day แค่ได้เจอเธอในฝัน มันก็ดีใจจะแย่แล้ว อิอิ เธอส่องสตอรี่ เราได้เป็นแฟนทิพย์ เธอรีสตอรี่ เราได้เป็นเมียทิพย์ ไปตั้งกระทู้เรื่องเธอในพันทิพย์ ชันสูตรหัวใจกับคุณหมอพรทิพย์ แฮชแท็กงานแต่งเราต้องขึ้นเทรนด์หนึ่ง เป็นเจ้าสาวทิพย์ ให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง เป็นเมนคนเดียว หนึ่งในใจของฉัน ต้องเป็นเธอคนนี้คนเดียวเท่านั้น ต้องเป็นเธอคนนี้คนเดียวเท่านั้น แค่เธอคนนี้ ที่เป็นแฟนฉัน แฟนทิพย์ ผัวทิพย์จ้า เป็นได้แค่แฟนทิพย์ มีสิทธิ์แค่ในความคิด แค่ได้ใกล้ชิด หัวใจมันก็สั่นแล้ว อยากจะมีตาทิพย์ ไปส่องเธอในความคิด เผื่อจะมีสักนิดที่เธอ มีใจให้ฉันบ้าง อยากจะมีตาทิพย์ ไปส่องเธอในความคิด เผื่อจะมีสักนิดที่เธอ มีใจให้ฉันบ้าง