อุปกรณ์

  BANGMIN   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อุปกรณ์ BANGMIN บังมิน
เนื้อร้อง/ทำนอง: นายปรมินทร์ เรืองอินทร์เรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: Artsevenสังกัดค่าย: ARTSEVENMUSIC

Cm | Gm |Cm | Gm |

 Cm  ผมนั่งทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยครับจ่Gm Cm  ผมนั่งทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยครับจ่Gm Cm  ผมนั่งทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยจ่Gm

   โหวจ่Cmา!! ผมนั่งทำอุปกรณ์อยู่ Gm  วันนี้ไม่ได้เสพอย่ามากวนได้ไหมจ่Cmา!!   ห้องคนอื่นมีตั้งเยอะแยะ Gm  และนี่มันห้องผม อย่ามากวนได้ไหมจ่Cmา!!   ผมนั่งทำอุปกรณ์ครับ Gm  ไม่ได้เดือดร้อนใคร อย่ามาจับได้ไหมจ่า!!!

 Cm  เพราะอุปกรณ์มันต้องมีกลไก Gm  อุปกรณ์จะพาเราไปผจญภัย Cm  แต่ว่าผมไม่ได้จงใจ Gm  อุปกรณ์ของผมน่ะมันต้องลนไฟ Cm  ไม่ได้ขับรถไปชนใคร Gm  ข้างห้องเขาทรงเอ แต่ผมอ่ะทรงไทย Cm  แต่ว่าจ่าคงไม่เข้าใจ Gm  ห้องอื่นมีตั้งเยอะ จ่าทำไมไม่ไป

 Cm  ทำอุปกรณ์น่ะมันไม่ง่าย Gm  ถ้าจ่าไม่อยากให้ทำผมไม่ทำก็ได้ Cm  อยู่คนเดียวจ่าไม่น่าทัก   ไม่Gmมีมารยาท จ่าไม่น่ารัก!! Cm  ผมบอกเลยว่าผมอ่ะสบสัน   ผGmมเป็นแค่ช่างทำไมจ่าต้องจับผม Cm  และทำไมจ่าต้องเพ่งตา Gm  ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้เล่นยา นิ!!

 Cm  แต่อุปกรณ์มันต้องมีเชื้อเพลิGm   แต่ว่าจ่าเข้ามากวนตอนผมเอาเชื้อเติม Cm  เดี๋ยวจ่าโดนผมฟ้องแGmน่   ไม่ได้ไปฟ้องศาล เดี๋ยวผมไปฟ้องแม่

Cm | Gm |Cm | Gm |
Cm | Gm |Cm | Gm |

* | ** |

 Cm  ผมไม่เข้าใจ ทำไมจ่าต้องขู่Gm   ผมไม่โกหกบอกเลยนะไม่ใช่ลุCmงตู่   ตอนที่จ่าขู่ ผมไม่ค่อยอิGm   เพราะหน้าตาจ่าก็ไม่หล่อเหมือนกับบังมิCm   บังซี๊ด หรือว่า บังซ๊Gmาด   แต่ว่าจ่าแม่งโคตรดุเหมือนกับบังอาร์ท

 Cm  และทำไมจ่าต้องใจร้าย Gm  ผมเองก็เป็นคนนะไม่ใช่ใบไม้!!! Cm  และทำไมจ่าต้องโชว์กร่าง   แลGmะทำไมต้องแอบมองผมที่หน้าต่างห๊า

 Cm  (จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ จ่าGmใจเย็นๆ)   ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า Cm  (จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ จ่าGmใจเย็นๆ)   ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า Cm  (จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ จ่าGmใจเย็นๆ)   ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า Cm  (ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า) Gm  ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า Cm  (ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า) Gm  ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่Cm



คอร์ดเพลง อุปกรณ์ BANGMIN บังมิน

เนื้อเพลง อุปกรณ์ BANGMIN บังมิน ผมนั่งทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยครับจ่า ผมนั่งทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยครับจ่า ผมนั่งทำอุปกรณ์ ไม่ได้นอนเลยจ่า โหวจ่า!! ผมนั่งทำอุปกรณ์อยู่ วันนี้ไม่ได้เสพอย่ามากวนได้ไหมจ่า!! ห้องคนอื่นมีตั้งเยอะแยะ และนี่มันห้องผม อย่ามากวนได้ไหมจ่า!! ผมนั่งทำอุปกรณ์ครับ ไม่ได้เดือดร้อนใคร อย่ามาจับได้ไหมจ่า!!! เพราะอุปกรณ์มันต้องมีกลไก อุปกรณ์จะพาเราไปผจญภัย แต่ว่าผมไม่ได้จงใจ อุปกรณ์ของผมน่ะมันต้องลนไฟ ไม่ได้ขับรถไปชนใคร ข้างห้องเขาทรงเอ แต่ผมอ่ะทรงไทย แต่ว่าจ่าคงไม่เข้าใจ ห้องอื่นมีตั้งเยอะ จ่าทำไมไม่ไป ทำอุปกรณ์น่ะมันไม่ง่าย ถ้าจ่าไม่อยากให้ทำผมไม่ทำก็ได้ อยู่คนเดียวจ่าไม่น่าทัก ไม่มีมารยาท จ่าไม่น่ารัก!! ผมบอกเลยว่าผมอ่ะสบสัน ผมเป็นแค่ช่างทำไมจ่าต้องจับผม และทำไมจ่าต้องเพ่งตา ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้เล่นยา นิ!! แต่อุปกรณ์มันต้องมีเชื้อเพลิง แต่ว่าจ่าเข้ามากวนตอนผมเอาเชื้อเติม เดี๋ยวจ่าโดนผมฟ้องแน่ ไม่ได้ไปฟ้องศาล เดี๋ยวผมไปฟ้องแม่ ผมไม่เข้าใจ ทำไมจ่าต้องขู่ ผมไม่โกหกบอกเลยนะไม่ใช่ลุงตู่ ตอนที่จ่าขู่ ผมไม่ค่อยอิน เพราะหน้าตาจ่าก็ไม่หล่อเหมือนกับบังมิน บังซี๊ด หรือว่า บังซ๊าด แต่ว่าจ่าแม่งโคตรดุเหมือนกับบังอาร์ท และทำไมจ่าต้องใจร้าย ผมเองก็เป็นคนนะไม่ใช่ใบไม้!!! และทำไมจ่าต้องโชว์กร่าง และทำไมต้องแอบมองผมที่หน้าต่างห๊า (จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ) ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า (จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ) ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า (จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ จ่าใจเย็นๆ) ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า (ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า) ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า (ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า ไม่ได้นอนหรอกครับจ่า) ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า