ไม่ปล่อยมือ (Ost.แปลรักฉันด้วยใจเธอ 2)

  Billkin   PP Krit   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่ปล่อยมือ (Coming of Age) Billkin x PP Krit
เนื้อร้อง: โป โปษยะนุกูลทำนอง/เรียบเรียง: ประทีป สิริอิสสระนันท์โปรดิวเซอร์: ประทีป สิริอิสสระนันท์สังกัดค่าย: Nadao Music (นาดาวมิวสิค)

A# | A# |D# | D# |

โลกหมุนไปA#.. โดยที่เราไม่รู้ตัว..สิ่งรอบD# ๆ ตัว ก็ยังเปลี่ยนได้ทุกนาที.. F  บางทีความรักของเรา ก็เดD#าอะไรไม่ได้ดังใจ F  จะผิด จะพลั้ง ต้องลองกันไป.D#.

บนหนทาA#ง.. มีอะไรที่แน่นอน..ที่เคยคบวันD#ก่อน เลิกกันง่าย ๆ ก็มี F  บางทีชีวิตคนเรา   อาจเจอGmเส้นทางให้เดินเป็นร้อยเป็นพัD#น..   ต่างคิด ต่างฝัC/Eน..

ฉันก็แค่รู้A#..ว่ามีแต่เธอที่อยู่ในใจ..ฉันก็แค่รู้D#..ว่าเธอคนเดียวที่มีความหมาย..ไม่จำเป็นต้องรู้Cm สุดท้ายเป็นไงFรู้แค่พรุ่งนี้A# จะเป็นเมื่อวาน เมื่อผ่านเวลา..รู้แค่ไม่ต้องD#สัญญาอะไรให้กันวันนี้มีกันและกัCmน.. ไม่ว่าจะร้าFยดี.. C7/E  เพียงแต่เราต่างคนไม่ปล่อยมือ

A# | A# |D# | D# |

ออกก้าวไปA#.. ตามที่ใจเราต้องการ..อาจมีที่ไกลD#ห่าง แยกเดินกันคนละทาง.. F  แค่เพียงลึก ๆ ในใจ   จะยัGmงจดจำเรื่องราวที่สองD#เรามี..   เก็บไว้อย่างดีC7/E..

ฉันก็แค่รู้A#..ว่ามีแต่เธอที่อยู่ในใจ..ฉันก็แค่รู้D#..ว่าเธอคนเดียวที่มีความหมาย..ไม่จำเป็นต้องรู้Cm สุดท้ายเป็นไงFรู้แค่พรุ่งนี้A# จะเป็นเมื่อวาน เมื่อผ่านเวลา..รู้แค่ไม่ต้องD#สัญญาอะไรให้กันวันนี้มีกันและกัCmน.. ไม่ว่าจะร้าFยดี..จะพบหรือเจออะไC7/Eร..เพียงแต่เราต่างคนไม่ปล่อยมือ

บางA#ครั้งเราก็ห่างกันไกลและบางครั้งเราก็ต่างทางเดิน D# แต่สิ่งที่สำคัญ  มันคือความในใจที่จะไม่เปลี่ยนไป

* | ** |



คอร์ดเพลง ไม่ปล่อยมือ (Ost.แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค2) บิวกิ้น Billkin x PP Krit

เนื้อเพลง ไม่ปล่อยมือ (Ost.แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2) บิวกิ้น Billkin x PP Krit โลกหมุนไป โดยที่เราไม่รู้ตัว สิ่งรอบๆตัว ก็ยังเปลี่ยนได้ทุกนาที บางทีความรักของเรา ก็เดาอะไรไม่ได้ดังใจ จะผิด จะพลั้ง ต้องลองกันไป บนหนทาง มีอะไรที่แน่นอน ที่เคยคบวันก่อน เลิกกันง่ายๆก็มี บางทีชีวิตคนเรา อาจเจอเส้นทางให้เดินเป็นร้อยเป็นพัน ต่างคิด ต่างฝัน ฉันก็แค่รู้ ว่ามีแต่เธอที่อยู่ในใจ ฉันก็แค่รู้ ว่าเธอคนเดียวที่มีความหมาย ไม่จำเป็นต้องรู้ สุดท้ายเป็นไง รู้แค่พรุ่งนี้ จะเป็นเมื่อวาน เมื่อผ่านเวลา รู้แค่ไม่ต้องสัญญาอะไรให้กันวันนี้ มีกันและกัน ไม่ว่าจะร้ายดี เพียงแต่เราต่างคนไม่ปล่อยมือ ออกก้าวไป ตามที่ใจเราต้องการ อาจมีที่ไกลห่าง แยกเดินกันคนละทาง แค่เพียงลึกๆในใจ จะยังจดจำเรื่องราวที่สองเรามี เก็บไว้อย่างดี ฉันก็แค่รู้ ว่ามีแต่เธอที่อยู่ในใจ ฉันก็แค่รู้ ว่าเธอคนเดียวที่มีความหมาย ไม่จำเป็นต้องรู้ สุดท้ายเป็นไง รู้แค่พรุ่งนี้ จะเป็นเมื่อวาน เมื่อผ่านเวลา รู้แค่ไม่ต้องสัญญาอะไรให้กันวันนี้ มีกันและกัน ไม่ว่าจะร้ายดี จะพบหรือเจออะไร เพียงแต่เราต่างคนไม่ปล่อยมือ บางครั้งเราก็ห่างกันไกล และบางครั้งเราก็ต่างทางเดิน แต่สิ่งที่สำคัญ มันคือความในใจที่จะไม่เปลี่ยนไป


ในการเดินทางของชีวิต เราได้เรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์ เราผิดพลาด เราเจ็บปวด และเราจะได้เติบโต “ไม่ปล่อยมือ” ความในใจที่เติบโตอย่างหนักแน่น ของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว