ทักครับ

  BNZ   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทักครับ BNZ
เนื้อร้อง/ทำนอง: BNZเรียบเรียง/โปรดิวเซอร์: BNZดนตรี: Danuphop Kamolสังกัดค่าย: Boxx Musicติดต่องานแสดง: 0624949583

รู้Gทั้งรู้ที่เธอDบอก ฉันEmไม่ใช่คนเดียวBmหรอกใครCเชื่อเธอก็บ้Bmา บอกเลAmยฉันไงที่บ้าDบอฉันGแค่ขอสแตนDบายทักEmไปตอนสาย ๆBm เธอจะตอบมCาตอนบ่าBmหรือจะหาAmยไปเลย ไม่เป็นไรเดี๋ยDวพรุ่งนี้ฉันทักไปหาใหGม่

 G อาการมันเป็Bmนอย่างไร C เขาเรียกคลั่งDรักใช่ไหม G โดนเธอกระทำBmอย่างใคร จะไAmล่ฉันไปD ก็ไป

 G อ้าวยังไม่ทันBmอะไร   C  ให้กลับไปDหาได้ไหม G อยากเจอจนทBmนไม่ไหว อะไAmด้เลยครัD

เธอบอกว่าคิดAmถึง คิดถึง โอBmเค แป๊ปนึงครึ่Cงชั่วโมงก็ถึงบอกว่าเหงAmา ๆ เฉา ๆ อาBmกาศสีเทา Fจะเอาอะไรก็ว่ามDา..

** |

B n zwill do anGything for youอยาBmกจะให้เธอนั้นได้รู้จะเชื่อฟัCง เธอเหมือนคุณครูImma beD your number twoOhGh am I still oBmn the list?คนที่เธAmอยังให้อยู่ในDชีวิต

ให้เป็นที่Gเท่าไรก็รออยู่ จะBmน่ารักเหมือนหมีพูหรืCอจะ Scooby doo dooแต่Dไม่เป็นแบบลุง (เฮ้อ)

 G No no nBmo no  รู้Amไว้เลยเมื่อไรที่เธอเหงD

* | ** |

C Cm | Bm E |Am | D |

* | ** |

ทักGเธอไปทุกDวัน.. ทักEmเธอไปทุกวัBmน..ทักCเธอไปทุกวัBmน.. ทักAmเธอไปทุกวัDน..ทักGเธอไปทุกDวัน.. ทักEmเธอไปทุกวัBmน..จะหายAmไปเลยก็ตามใจเดี๋ยวDพรุ่งนี้ฉันทักไปหาเอG



คอร์ดเพลง ทักครับ BNZ

เนื้อเพลง ทักครับ BNZ รู้ทั้งรู้ที่เธอบอก ฉันไม่ใช่คนเดียวหรอก ใครเชื่อเธอก็บ้า บอกเลยฉันไงที่บ้าบอ ฉันแค่ขอสแตนบาย ทักไปตอนสายๆเธอจะตอบมาตอนบ่าย หรือจะหายไปเลย ไม่เป็นไร เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันทักไปหาใหม่ อาการมันเป็นอย่างไร เขาเรียกคลั่งรักใช่ไหม โดนเธอกระทำอย่างใคร จะไล่ฉันไป ก็ไป อ้าวยังไม่ทันอะไร ให้กลับไปหาได้ไหม อยากเจอจนทนไม่ไหว อะได้เลยครับ เธอบอกว่าคิดถึง คิดถึง โอเค แป๊ปนึง ครึ่งชั่วโมงก็ถึง บอกว่าเหงาๆเฉาๆอากาศสีเทา จะเอาอะไรก็ว่ามา B n z will do anything for you อยากจะให้เธอนั้นได้รู้ จะเชื่อฟัง เธอเหมือนคุณครู Imma be your number two Ohh am I still on the list? คนที่เธอยังให้อยู่ในชีวิต ให้เป็นที่เท่าไรก็รออยู่ จะน่ารักเหมือนหมีพู หรือจะ Scooby doo doo แต่ไม่เป็นแบบลุง (เฮ้อ) No no no no รู้ไว้เลยเมื่อไรที่เธอเหงา ทักเธอไปทุกวัน ทักเธอไปทุกวัน ทักเธอไปทุกวัน ทักเธอไปทุกวัน ทักเธอไปทุกวัน ทักเธอไปทุกวัน จะหายไปเลยก็ตามใจ เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันทักไปหาเอง


bnz หรือเบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช นักดนตรี/โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงวัย 28 ปี เติบโตจากการเล่นดนตรีตั้งแต่สมัยมัธยม และร่วมฟอร์มวงกับเพื่อนๆ ในฐานะมือเบส เป็นที่รู้จักจาก MadPuppet Studio และร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ The Toys รวมถึงยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้บอยแบนด์อย่าง 4MIX bnz เริ่มต้นแต่งเพลงและทำเพลงของตัวเอง ซึ่งเป็นดนตรีป๊อปร่วมสมัย ที่ชัดเจนด้วยเรื่องราวแบบที่เขาอยากเล่า ดนตรีฟังสบาย หยิบจับเอาความรู้สึกของคนในยุคสมัยมาเล่าผ่านมุมมองของเขา เพลง ทักครับ เป็นเพลงป๊อปเรียบง่ายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกสไตล์เพจ 'ไดโนเศร้า' ว่าด้วยเรื่องของคนที่ไม่ย่อท้อต่อความไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ ถึงเธอจะไม่ตอบ ฉันก็จะทักไปหาใหม่ได้ พร้อมสแตนบายอยู่ข้างเธอตลอดเวลา นำเสนอความสัมพันธ์และความรู้สึกของคนในยุคปัจจุบัน ที่เจือไปด้วยความเป็นคนขี้แพ้นิดๆ มีอารมณ์ขันหน่อยๆ จากอาการ 'คลั่งรัก' จนสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อคนที่แอบชอบ/แอบรักอยู่