เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน

  COPTER   Tilly Birds   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน COPTER คอปเตอร์ FEAT.3RD TILLY BIRDS
เนื้อร้อง/ทำนอง: COPTER, 3rd TILLY BIRDSเรียบเรียง: COPTER, 3rd TILLY BIRDSโปรดิวเซอร์: CHODCHAPAK PHOLTHANACHODสังกัดค่าย: BOXX MUSICติดต่องานแสดง: 0624949583

เดี๋ยวเธอกับเขFาก็คืนดีกัEm7b5เพราะเธA7อยังคิDmดถึงเขาทุกวัCmถึFงตัวเธA#อจะอยู่กับฉัน แต่ใจAmเธออยู่กับเขDmฉันควGmรเลิกหวังเรื่องเรC C7#9า..

 F  ทุกครั้งที่เธEm7b5อเสียใจA7เพราะเขDmา..คนนั้Cm F A#  เมื่อนั้นฉันก็AmจะกลDmายเป็นคGmน..ที่C C7#9สำคัญ F  ให้ฉันเป็นที่Em7b5ระบายA7ทุกครั้Dmง เมื่อเธCm Fอเหงา A#  แม้เธอไม่เคAmยจะคิDmดอะไGmร..กับเรื่องขC C7#9องเรา

 F  ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเธอมาหา Em7b5  เพียงเพราะน้ำตาA7เธอมันรินไหล Dm  เธอพูดว่าเขาไม่เคยใส่ใจ Cm  เธอพูดว่าเขFาไม่ดีอย่างนั้A#น (ไม่ดีอย่างนั้น)   ไม่ดีอย่างนี้Am (ไม่ดีอย่างนี้Dm)   แต่ก็ไม่เลิGmกกับเขาสักทีC

** |

ขอโทษที่ฉัFนคิดเองไปไกEm7b5คิดไปA7ว่าเธDmอมีใจให้ฉัD7ถึงเขาจะทำGmเธอเสียน้ำตาแต่เธอก็รอCให้เขาย้อนมC7#9า..เสมFอ..

 F  ฉันได้แต่ปลอบเธอ และบอกEm7b5เธอ   เดี๋ยวเขA7าก็มาง้Dm   แต่ใจฉันบอกเลย ว่าไม่Cmเคยอยากให้Fเขามาง้อ

 A#  เธอเจ็บจากเขาแค่ไหน Am  ฉันจะทำให้เธอDmหายดี Gm  แต่ใจเธอรู้บ้างไหม C  ฉันอยากให้เลิกกับเขC7#9าสักที

* | ** | *** |

F Em7b5 A7 | Dm Cm F |
A# Am Dm | Gm C C7#9 |

เธAmอ.. มันไม่มีDmประโยชน์ ถ้าเขGmายังสำคัญไม่ต้อCงมาเจอฉันดีกว่าฉัAmน.. คงไม่มีDmประโยชน์ ไม่ต้อGmงพูดอะไAmเธอเก็บไว้A#พูดกับเขG/Bาดีกว่าไหC C#ม..

เดี๋ยวเธอกับเขF#าก็คืนดีกัFm7b5เพราะเธA#7อยังคิD#mดถึงเขาทุกวัC#mถึF#งตัวเธBอจะอยู่กับฉัน แต่ใจA#mเธออยู่กับเขD#mฉันควG#mรเลิกหวังเรื่องเรC# C#7#9า..

ขอโทษที่ฉัF#นคิดเองไปไกFm7b5คิดไปA#7ว่าเธD#mอมีใจให้ฉัD#7ถึงเขาจะทำG#mเธอเสียน้ำตาแต่เธอก็รอC#ให้เขาย้อนมC#7#9า..เสมอF#..

แต่เมื่อไG#mรที่เธอเสียน้ำตาจะอยู่ตรงC#นี้ รอเธอมอC#7#9งมา..เสมF#อ..



คอร์ดเพลง เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน COPTER คอปเตอร์ FEAT.3RD TILLYBIRD

เนื้อเพลง เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน COPTER คอปเตอร์ FEAT.3RD TILLY BIRDS เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน เพราะเธอยังคิดถึงเขาทุกวัน ถึงตัวเธอจะอยู่กับฉัน แต่ใจเธออยู่กับเขา ฉันควรเลิกหวังเรื่องเรา ทุกครั้งที่เธอเสียใจเพราะเขา คนนั้น เมื่อนั้นฉันก็จะกลายเป็นคน ที่สำคัญ ให้ฉันเป็นที่ระบายทุกครั้ง เมื่อเธอเหงา แม้เธอไม่เคยจะคิดอะไร กับเรื่องของเรา ทั้งๆที่รู้ว่าเธอมาหา เพียงเพราะน้ำตาเธอมันรินไหล เธอพูดว่าเขาไม่เคยใส่ใจ เธอพูดว่าเขาไม่ดีอย่างนั้น (ไม่ดีอย่างนั้น) ไม่ดีอย่างนี้ (ไม่ดีอย่างนี้) แต่ก็ไม่เลิกกับเขาสักที ขอโทษที่ฉันคิดเองไปไกล คิดไปว่าเธอมีใจให้ฉัน ถึงเขาจะทำเธอเสียน้ำตา แต่เธอก็รอให้เขาย้อนมา เสมอ ฉันได้แต่ปลอบเธอ และบอกเธอ เดี๋ยวเขาก็มาง้อ แต่ใจฉันบอกเลย ว่าไม่เคยอยากให้เขามาง้อ เธอเจ็บจากเขาแค่ไหน ฉันจะทำให้เธอหายดี แต่ใจเธอรู้บ้างไหม ฉันอยากให้เลิกกับเขาสักที เธอ มันไม่มีประโยชน์ ถ้าเขายังสำคัญ ไม่ต้องมาเจอฉันดีกว่า ฉัน คงไม่มีประโยชน์ ไม่ต้องพูดอะไร เธอเก็บไว้พูดกับเขาดีกว่าไหม เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน เพราะเธอยังคิดถึงเขาทุกวัน ถึงตัวเธอจะอยู่กับฉัน แต่ใจเธออยู่กับเขา ฉันควรเลิกหวังเรื่องเรา ขอโทษที่ฉันคิดเองไปไกล คิดไปว่าเธอมีใจให้ฉัน ถึงเขาจะทำเธอเสียน้ำตา แต่เธอก็รอให้เขาย้อนมา เสมอ แต่เมื่อไรที่เธอเสียน้ำตา จะอยู่ตรงนี้ รอเธอมองมา เสมอ


เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน Single ใหม่ล่าสุดจาก COPTER ที่ฉีกจาก Single ก่อนๆที่ผ่านมา โดยมี Sound, Mood and Tone ในแบบฉบับเพลง Pop/R&B ในยุค 2000 ต้นๆ ซึ่งเป็นรสนิยมการฟังเพลงที่คอปเตอร์ชอบเป็นการส่วนตัว ในส่วนของเนื้อหาเพลงก็มีความโตขึ้น เล่าเรื่องที่มีมิติมากขึ้น และเข้าใจมุมมองของความรักมากยิ่งขึ้น โดยเล่าเรื่องของ คนที่รอคนๆนึงให้หันมามองเรา ทั้งๆที่รู้ว่าถึงจะรอไปอีกนานเท่าไหร่ก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะเขายังคิดถึงคนๆนั้นของเขาอยู่ดี ความพิเศษของเพลงนี้ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเพลงนี้ยังได้ เติร์ด Tilly Birds มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วย และยังได้ลงมือเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับคอปเตอร์อีกด้วย ซึ่งเป็นการชักชวนของคอปเตอร์ที่ชื่นชอบเสียงร้องของเติร์ดเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ทำให้เพลงนี้ออกมามีสีสันใหม่ๆ และสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น