มองกี่ทีก็น่ารัก (Cute Cute)

  NANON   สตริง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มองกี่ทีก็น่ารัก นนน กรภัทร์
เนื้อร้อง: TRIPLE.N, AUTTA, Alavyทำนอง/เรียบเรียง: AUTTA, Aimzillowโปรดิวเซอร์: AUTTAสังกัดค่าย: GMMTV RECORDS (GMM GRAMMY)

มองกี่ทีก็น่าDmaj7รัก ราวกับอยู่ในC#mฝันเธอจะเป็นคนนั้F#mนที่ทำให้ใจฉันหวั่นEmไหวแค่A7มองตาเท่าDmaj7 Gนั้น ก็ทำให้คืC#mนคืนนี้F#m.. เป็นคืBmนที่ดี..(กับใจE)

อยู่จนเช้Dmaj7า เมื่อคืนไม่ได้นอC#mใจมันดันไปเผลBmอนึกถึงตอนเธอเข้ามาAmaj7ทักเธอจะรู้บ้างไหDmaj7มว่ามีคนที่..มัC#mนคิดถึงF#mเธอ..ในตอBmนนี้..นEะ นาๆๆ

กำลังจะหลับDmaj7จะนอนทีไรทุกครั้งต้องเผลอไปคิดถึงเธอมันทำให้ฉันC#mนั้นนอนไม่หลับเพราะฉันนั้นได้แต่นั่งเพ้อคิดถึงหน้Dmaj7าเธอทุกครั้ง ทำเอาหัวใจผมสั่นไหวแล้วเป็นอย่างงี้C#m แล้วคืนนี้ผมจะได้นอนไหม

เฮ้อ มันคิดถึงเธDmaj7อตลอดเวลาถ้าเป็นไปได้จริง ๆC#m ก็อยากให้เธอนั้นกลับมาหF#จะได้มานอนข้างกัBmนในวันที่ฉันไม่มีC#mใครจะได้มาหาเรื่องคุDmยให้เธอนั้นเคลิ้มแล้วเธอก็หลับEไป

** |

คืนนี้คงไม่A#maj7ได้นอน เพราะคิดถึงเธAอ babyคืนนี้คงไม่A#maj7ได้เจอ เพ้ออยู่ทุกทีAไปยังคงเคลิ้A#maj7มละเมอ ฉันก็ไม่เข้าAใจเธอทำให้ฉัA#maj7นใจสั่นทุกครั้Eงที่

** |

ก็ในครั้งแรDmaj7ที่ฉันได้มองเธอทำให้ฉันสะดุดตาเพราะเธอนั้นสวC#mยและยังน่ารักดั่งกับนางฟ้าจำแลงมาเธอมีเสน่Dmaj7ห์ที่น่ามอง สายตาที่จับจ้องมันอยากจะมอC#mงหน้าเธออย่างนี้ทั้งวันให้มันชิน

มันก็อาจจะจริDmaj7งหรือเปล่า หรือไม่จริงหรือเปล่าฉันก็ยังC#mไม่รุ่ว่าใจของเธอจะอิF#นหรือเปล่าฉัBmนหวังว่าสักวัC#mนเธอจะได้รู้Dmและเข้าEใจ

** |



คอร์ดเพลง มองกี่ทีก็น่ารัก นนน กรภัทร์

เนื้อเพลง มองกี่ทีก็น่ารัก NANON (นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์) มองกี่ทีก็น่ารัก ราวกับอยู่ในฝัน เธอจะเป็นคนนั้นที่ทำให้ใจฉันหวั่นไหว แค่มองตาเท่านั้น ก็ทำให้ คืนคืนนี้ เป็นคืนที่ดี (กับใจ) อยู่จนเช้า เมื่อคืนไม่ได้นอน ใจมันดันไปเผลอนึกถึงตอนเธอเข้ามาทัก เธอจะรู้บ้างไหมว่ามีคนที่ มันคิดถึงเธอ ในตอนนี้ นะ นาๆๆ กำลังจะหลับจะนอนทีไร ทุกครั้งต้องเผลอไปคิดถึงเธอ มันทำให้ฉันนั้นนอนไม่หลับ เพราะฉันนั้นได้แต่นั่งเพ้อ คิดถึงหน้าเธอทุกครั้ง ทำเอาหัวใจผมสั่นไหว แล้วเป็นอย่างงี้ แล้วคืนนี้ผมจะได้นอนไหม เฮ้อ มันคิดถึงเธอตลอดเวลา ถ้าเป็นไปได้จริงๆก็อยากให้เธอนั้นกลับมาหา จะได้มานอนข้างกันในวันที่ฉันไม่มีใคร จะได้มาหาเรื่องคุยให้เธอนั้นเคลิ้ม แล้วเธอก็หลับไป คืนนี้คงไม่ได้นอน เพราะคิดถึงเธอ baby คืนนี้คงไม่ได้เจอ เพ้ออยู่ทุกทีไป ยังคงเคลิ้มละเมอ ฉันก็ไม่เข้าใจ เธอทำให้ฉันใจสั่นทุกครั้งที่ ก็ในครั้งแรก ที่ฉันได้มองเธอทำให้ฉันสะดุดตา เพราะเธอนั้นสวยและยังน่ารัก ดั่งกับนางฟ้าจำแลงมา เธอมีเสน่ห์ที่น่ามอง สายตาที่จับจ้อง มันอยากจะมองหน้าเธออย่างนี้ทั้งวันให้มันชิน มันก็อาจจะจริงหรือเปล่า หรือไม่จริงหรือเปล่า ฉันก็ยังไม่รุ่ว่าใจของเธอจะอินหรือเปล่า ฉันหวังว่าสักวันเธอจะได้รู้และเข้าใจ