ช่อดอกไม้

  KANOM   PONCHET   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ช่อดอกไม้ PONCHET X KANOM
เนื้อร้อง/ทำนอง: PONCHETดนตรี/โปรดิวเซอร์: Boo Quincy

A#m D# | Cm F7b9 |A#m D# | Cm Fm |

โอ้เจ้าช่อดอกA#m D#ไม้..        เธอไปอยู่ที่ไCm F7b9หน..อยากให้เธอได้รู้A#mฉันคิดถึงเธอD#อยู่อยากให้เธอได้รู้Cm Yeah Waiting for yoFmu

* |

โอ้วเจ้าช่อดอกไA#mม้ช่อนึง ฉันมัวคำนึงD#ถึงเธอไม่Cmมีเบื่อเลย โอ้ว ลาFm ลาสวA#mยที่สุดเลยทรามเชD#ถ้าเด็ดมาดCmมก็กลัวเธอจะเหี่ยวเฉFmา อู้ว

 A#m  ตั้งแต่วันแรD#กที่พบเจอ   โลกทั้งใบCmมันดูสดใสเมื่อตอนที่ฉัFmนได้ใกล้เธอ A#m  เธออาจไม่รู้D#ตัวเธอเองเลยด้วยซ้ำCm   ว่าหมู่ดอกไม้มันบาน   เมื่อตFmอนที่เธอนั้นยืนอยู่อย่างนั้น

 A#m  ฉันมั่นใจ..ว่าคงD#จะไม่มีใครที่เหมือนเธCm   ถ้ามันเป็นบทละครที่ตัFmวฉันนั้นจะต้องเจA#m   ก็อยากจะขD#อให้เราสมหวังสักที   รัCmบรักฉันสักที ShaFmwty Shawty

กุหลาบมันสีA#mแดง แปลว่ารักD#จริงอาจไม่มาCmดแมน แต่ให้เธอพักFmพิง เย้ เย เA#mย้ในยามที่เธอD#นั้นฝันร้าย ให้ฉันCmได้กล่อมเธอSay HellFmo และ Good Night

เชื่อเลA#mยคนนี้ไม่มีคนอื่นจะฝัD#น จะนอน หรือยามจะตื่นเธอโทCmรมาหา ฉันพร้อมตลอดStaFmnd by ให้เธอทั้งคืน

ถ้าทนA#mไม่ไหว เดี๋ยวฉันไปหาอย่าล็อD#คห้องกลางคืนเงียบเอาไCmว้ฉันกลัวคนตื่นแล้วจะมีแต่เFmธอ ไม่มีคนอื่น เย้

 A#m  ไม่มีใครเหมือD#นเพราะ Limited EditiCmon   มันน่าตลกดีFmถ้าเราได้เคียงคู่กัA#m   โอ้ว เจ้าลั่นทA#mม อยากจะชมเธอทั้งวัD#   แค่เธอกับฉัCmน โอ้ว My FlowFmer

 A#m  พวกผู้ชายนั้นก็เอD#าแต่พูดดีกันไCm   ผ่านมาแล้วกี่ทีFmก็ชอบมาทำให้ช้ำใจ*A#m   ขอให้ดีD#อย่างกับคำที่พูดไปCm   ฉันจะยกใFmจให้เธอ

* | * | ** |

 A#m  Ok Ok โอ้แม่บุปผD#าสุราลัย   ได้โปรดน้องจCmงช่วยเห็นใจ   ว่าพี่ไม่ใช่Fmผู้ชายกลับกลิ้งไ   ม่หลอก ไม่ทิ้A#mง ให้ช้ำไป ให้ช้ำตาย D#   โถ่เอ๋ยคุณนาย ขอร้องอย่าหลCmงไปเชื่อใคร   ไปเชื่อใFmจซะ

   เพราะว่าผู้ชาA#mยเดี่ยวนี้มันร้าย   เพราะเขาจะเข้าD#มาทำให้เธอนะช้ำ Cm  ถ้าเขาเจ้าชู้ ถ้าเข้ามาหลอFm   เธอคงโดนเด็ดไปทั้งอย่างนั้A#m   มันคงD#ไม่ดีเท่าไหร่มั้ง   ให้เธอCmเป็นเพียงแค่ของฉัน   จะไม่ยอFmมให้ใครไปทั้งนั้น

 A#m  จริงนะ จริงสิD#   แน่นะ แน่สิCm โอ้วผู้ชาFmยนะเจ้าชู้ A#m  ฉันไม่เจ้าชู้D#เธอ..  Cm Fm

   โอ้เจ้าช่อดอกA#m D#ไม้..        เธอไปอยู่ที่Cm Fmไหน..   อยากให้เธอได้รู้A#mฉันคิดถึงเธD#   อยากให้เธอได้รู้Cm อยากให้เธอได้รู้Fm   คิดถึงเธอ



คอร์ดเพลง ช่อดอกไม้ PONCHET X KANOM

เนื้อเพลง ช่อดอกไม้ PONCHET X KANOM โอ้เจ้าช่อดอกไม้ เธอไปอยู่ที่ไหน อยากให้เธอได้รู้ฉันคิดถึงเธออยู่ อยากให้เธอได้รู้ Yeah Waiting for you โอ้วเจ้าช่อดอกไม้ช่อนึง ฉันมัวคำนึงถึงเธอ ไม่มีเบื่อเลย โอ้ว ลา ลา สวยที่สุดเลยทรามเชย ถ้าเด็ดมาดมก็กลัวเธอจะเหี่ยวเฉา อู้ว ตั้งแต่วันแรกที่พบเจอ โลกทั้งใบมันดูสดใสเมื่อตอนที่ฉันได้ใกล้เธอ เธออาจไม่รู้ตัวเธอเองเลยด้วยซ้ำ ว่าหมู่ดอกไม้มันบาน เมื่อตอนที่เธอนั้นยืนอยู่อย่างนั้น ฉันมั่นใจ ว่าคงจะไม่มีใครที่เหมือนเธอ ถ้ามันเป็นบทละครที่ตัวฉันนั้นจะต้องเจอ ก็อยากจะขอให้เราสมหวังสักที รับรักฉันสักที Shawty Shawty กุหลาบมันสีแดง แปลว่ารักจริง อาจไม่มาดแมน แต่ให้เธอพักพิง เย้ เย เย้ ในยามที่เธอนั้นฝันร้าย ให้ฉันได้กล่อมเธอ Say Hello และ Good Night เชื่อเลยคนนี้ไม่มีคนอื่น จะฝัน จะนอน หรือยามจะตื่น เธอโทรมาหา ฉันพร้อมตลอด Stand by ให้เธอทั้งคืน ถ้าทนไม่ไหว เดี๋ยวฉันไปหา อย่าล็อคห้องกลางคืน เงียบเอาไว้ฉันกลัวคนตื่น แล้วจะมีแต่เธอ ไม่มีคนอื่น เย้ ไม่มีใครเหมือนเพราะ Limited Edition มันน่าตลกดีถ้าเราได้เคียงคู่กัน โอ้ว เจ้าลั่นทม อยากจะชมเธอทั้งวัน แค่เธอกับฉัน โอ้ว My Flower พวกผู้ชายนั้นก็เอาแต่พูดดีกันไป ผ่านมาแล้วกี่ทีก็ชอบมาทำให้ช้ำใจ ขอให้ดีอย่างกับคำที่พูดไป ฉันจะยกใจให้เธอ Ok Ok โอ้แม่บุปผาสุราลัย ได้โปรดน้องจงช่วยเห็นใจ ว่าพี่ไม่ใช่ผู้ชายกลับกลิ้งไ ม่หลอก ไม่ทิ้ง ให้ช้ำไป ให้ช้ำตาย โถ่เอ๋ยคุณนาย ขอร้องอย่าหลงไปเชื่อใคร ไปเชื่อใจซะ เพราะว่าผู้ชายเดี่ยวนี้มันร้าย เพราะเขาจะเข้ามาทำให้เธอนะช้ำ ถ้าเขาเจ้าชู้ ถ้าเข้ามาหลอก เธอคงโดนเด็ดไปทั้งอย่างนั้น มันคงไม่ดีเท่าไหร่มั้ง ให้เธอเป็นเพียงแค่ของฉัน จะไม่ยอมให้ใครไปทั้งนั้น จริงนะ จริงสิ แน่นะ แน่สิ โอ้วผู้ชายนะเจ้าชู้ ฉันไม่เจ้าชู้เธอ โอ้เจ้าช่อดอกไม้ เธอไปอยู่ที่ไหน อยากให้เธอได้รู้ฉันคิดถึงเธอ อยากให้เธอได้รู้ อยากให้เธอได้รู้ คิดถึงเธอ