แก้วตา

  MIXSJAY   PONCHET   Z TRIP   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แก้วตา PONCHET X MIXSJAY
เนื้อร้อง/ทำนอง: ONCHET, MIXSJAYดนตรี/โปรดิวเซอร์: ddDewMT

Dmaj7 | C#m |Dmaj7 | C#m |

ยามที่เราต้องห่าDmaj7งไกล ใจฉันไม่เคยห่างเลยสัญญากับน้องไว้ว่าC#mไง พี่ก็จะทำตามนั้นเลBmถ้าเธอลำบาDmaj7กใจ พี่ก็จะรีบกลับไปBaby ไม่ต้องร้C#mอง พี่จะรีบไปหานะน้อBm

พี่มาได้เลDmaj7ย สิ่งใดที่น้องต้องการใจพี่อยู่กับน้C#mอง ไม่ว่ายังไงก็ตาBmเพลงพี่ก็จะร้อDmaj7ง ส่วนน้องพี่ก็จะรักไม่มีอะไรสำคัC#mญ..เท่ากับเราได้อยู่ด้วยกัBm

ให้ฉันนั่ง Grab ไปหDmaj7แค่เธอนั้นส่ง Location มาตอนเขาจ้องมองตC#mจะบอกว่ามีแค่เธอที่รัBmกตลอด

มีถ้อยคำเป็นล้าDmaj7นจะบอก โว โวพี่คิดถึงน้อC#mงหนะ คนนี้พี่คิดถึงน้อBmงหนะ

* |

ก็คงจะมีDmaj7บางครั้ง บางคราว ที่เราต้องC#m Bmไกลแต่ไม่ว่าเธDmaj7ออยู่ไหนคนดี พี่ก็จC#m Bmะไป เชเอ..

พี่นั่งเขียนเพลDmaj7งอยู่กับพลตอนนี้แก้วตาเธออยู่ที่ไหนข้างกาC#mยเธอมีใครไหมถ้าเสร็จมิสซ่Bmาเราจะไปหา

ก็กลัวDmaj7ว่าเธอจะเหงา ถ้าคิดถึงกันก็โทรมานะถึงพี่จะไม่C#mค่อยมีเวลา ยังสัญญBmาจะไม่เทนะเธออยู่ที่ไหDmaj7นว่า นา นา นา นาตอนนี้คิดถึงฉันหรือเปล่าถ้าน้องเหC#mงาพี่ก็จะรีบขับกลับตอนนี้Bmรอแปปนึงได้เปล่า

เธอต้องใจDmaj7เย็น ๆ ไม่อยากให้เธอระแวงก็มีแต่เธอคนเดียวนี้พูดจริง ๆ นะแฟนจะไม่มีใคC#mรมาแทน จะมีแต่เธอที่คอยประคอBmตอนเดินควงแขน สวมแหวนให้ตอนเราแต่งงาน

YDmaj7eah MIXSJAY.C#m Bm.หยุดร้องไห้Dmaj7 ฉันจะร้องเพลงให้C#m Bmฟัง..

* | * |

หลับฝันดีDmaj7เพราะในคืนนี้จะมีแค่เธอที่ฉันจะกอดยาC#mมที่เราต้องไกล ใจคำนึงBmหาเธอตลอดมีDmaj7ถ้อยคำเป็นล้านที่อยู่ในใจที่ไม่ได้บอกมอC#mงด้วยตาได้เลยมันมีแต่เธBmอพี่ไม่ได้หลอก

อาจพูดจDmaj7า วกวน สับสนไม่เป็นประโยค ช่วยอย่ารำคาญน้องอย่าเพิ่งโกC#mรธ ถ้าน้อนไม่รับพี่จะไปรับBmหนูที่อโศกคิดถึงตลอDmaj7ด ก็แค่ไม่บอกกลัวเธอจะเบื่อไวคิC#mดถึงนะเชื่อไหม แก้วBmตาดวงใจ

* | * |

Dmaj7 | C#m Bm |



คอร์ดเพลง แก้วตา PONCHET X MIXSJAY

เนื้อเพลง แก้วตา PONCHET X MIXSJAY ยามที่เราต้องห่างไกล ใจฉันไม่เคยห่างเลย สัญญากับน้องไว้ว่าไง พี่ก็จะทำตามนั้นเลย ถ้าเธอลำบากใจ พี่ก็จะรีบกลับไป Baby ไม่ต้องร้อง พี่จะรีบไปหานะน้อง พี่มาได้เลย สิ่งใดที่น้องต้องการ ใจพี่อยู่กับน้อง ไม่ว่ายังไงก็ตาม เพลงพี่ก็จะร้อง ส่วนน้องพี่ก็จะรัก ไม่มีอะไรสำคัญ เท่ากับเราได้อยู่ด้วยกัน ให้ฉันนั่ง Grab ไปหา แค่เธอนั้นส่ง Location มา ตอนเขาจ้องมองตา จะบอกว่ามีแค่เธอที่รักตลอด มีถ้อยคำเป็นล้านจะบอก โว โว พี่คิดถึงน้องหนะ คนนี้พี่คิดถึงน้องหนะ ก็คงจะมีบางครั้ง บางคราว ที่เราต้องไกล แต่ไม่ว่าเธออยู่ไหนคนดี พี่ก็จะไป เชเอ พี่นั่งเขียนเพลงอยู่กับพล ตอนนี้แก้วตาเธออยู่ที่ไหน ข้างกายเธอมีใครไหม ถ้าเสร็จมิสซ่าเราจะไปหา ก็กลัวว่าเธอจะเหงา ถ้าคิดถึงกันก็โทรมานะ ถึงพี่จะไม่ค่อยมีเวลา ยังสัญญาจะไม่เทนะ เธออยู่ที่ไหนว่า นา นา นา นา ตอนนี้คิดถึงฉันหรือเปล่า ถ้าน้องเหงาพี่ก็จะรีบขับกลับ ตอนนี้รอแปปนึงได้เปล่า เธอต้องใจเย็นๆไม่อยากให้เธอระแวง ก็มีแต่เธอคนเดียวนี้พูดจริงๆนะแฟน จะไม่มีใครมาแทน จะมีแต่เธอที่คอยประคอง ตอนเดินควงแขน สวมแหวนให้ตอนเราแต่งงาน Yeah MIXSJAY หยุดร้องไห้ ฉันจะร้องเพลงให้ฟัง หลับฝันดีเพราะในคืนนี้จะมีแค่เธอที่ฉันจะกอด ยามที่เราต้องไกล ใจคำนึงหาเธอตลอด มีถ้อยคำเป็นล้านที่อยู่ในใจที่ไม่ได้บอก มองด้วยตาได้เลยมันมีแต่เธอพี่ไม่ได้หลอก อาจพูดจา วกวน สับสน ไม่เป็นประโยค ช่วยอย่ารำคาญ น้องอย่าเพิ่งโกรธ ถ้าน้อนไม่รับ พี่จะไปรับหนูที่อโศก คิดถึงตลอด ก็แค่ไม่บอก กลัวเธอจะเบื่อไว คิดถึงนะเชื่อไหม แก้วตาดวงใจ