ไม่รัก(เข้าใจป่ะ)

  PONCHET   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่รัก(เข้าใจป่ะ) PONCHET
เนื้อร้อง/ทำนอง: PONCHETดนตรี/โปรดิวเซอร์: Boo Quincy

 D  ขอโทDmษ..ที่ไม่รัC#mกษาสัญญF#m   ที่บอกเอาไว้Bmว่า..   เราEจะเป็นเพื่อนกัAน..ตลอดไป..

ฉันขอDโทษ..  Dm    อย่าเพิ่งถาC#mมอะไรได้ไหF#mสักวัBmนแกจะเข้าใจE..ฉันAเอง..

และเรื่องนี้Dแกไม่ผิดเลยนDmแกเป็นเพื่C#mอนที่ดีที่สุดของฉัF#mไม่เคยคิBmดว่าแกหนะเป็นภารEเอาจริง ๆ เลยนAะ ไม่ได้คิดแบบนั้G

แต่เรื่องนี้Dคงจะผิดที่ฉัDmน.. ที่ไม่ทัC#mน..ระวัF#mกับความรู้Bmสึก.. ที่ไม่ควรรู้Eสึก

 D  ไอ้เรื่องวันนั้นที่ฉันได้บอกแกไป Dm  ก็ไม่ต้องคิด ไม่ต้องกังวล อึดอัดใจ C#m  ฉันพูดไปลอย ๆ หวังว่าแกก็ฟัF#mงมันไม่ทัน Bm  เรายังกลับมาเป็นเหมือนอย่างเดิมได้ไหม Dm  โอกาสขอร้องที่ฉันไม่เคยได้ใช้ C#m  ถ้าปล่อยอะไร ๆ ให้มันผ่านไป   คงไม่สาF#ยไปใช่ไหม   ขอร้อBmงละแก ช่วยฟัEงฉันที

ไม่ได้รัDก ใจป่Dmะ ไม่ได้รัC#mกเว้ยแF#mฉันไม่ได้BmคิดอะไรE ๆ กับแกAแบบนั้นโฮ..ไม่ได้รัDก ใจป่Dmเชื่อฉันนC#mะ แกเชื่อฉันสักครั้F#mที่ฉันพูBmดออกไปวันนั้น แกช่วยลืมEมัน..(ได้ไหม)

 D  ถ้ารู้อย่างนี้ ฉันคงไม่พูดฉันคงไม่บอกแกไป   อยากย้อDmนเวลากลับมา   ในตอนที่ใครสักคนนั้นยังไม่เสียใจ C#m  ไม่รู้ตอนนั้นฉันเผลอไปคิดอะไรออกไป   ล่ะไอ้บ้าถ้าย้อF#mนเวลาไปได้   จะด่าตัวเองว่าเนี้ยมึงทำบ้าอะไร

 Bm  ไม่คิด ไม่แคร์ซ่ะบ้าง   ว่าคนตรงหน้าจะรู้สึกยังไงดี Dm  แค่ฝืนหัวใจตัวเองซะบ้าง   มันยากนักเหรอ ช่วยบอกที C#m  ไม่มีอีกแล้วไอ้เพื่อนซี้ ไอ้เพื่อนที่แสนดี   เพราะตามF#ใจปากมากนัก   จนเผลอไปพูดไอ้คำ คำต้องห้ามที่มี

Bm | E |

ไม่ได้รัBmก ใจป่ะ ไม่ได้รัEกเว้ยแกฉันไม่ได้C#mคิดอะไร ๆ กับแF#mกแบบนั้นโฮ..ไม่ได้รัBmก ใจป่ะเชื่อฉันนEะ แกเชื่อฉันสักครั้ง..C#mที่ฉันพูดออกไปวันนั้น แกช่วยลืมมันได้ไหมเพื่อนกัF#mนเหมือนเดิมได้ไหม..

Bm E | D Dm | C#m |

เพื่อนกัF#mนเหมือนเดิมได้ไBmหม..ได้ไหมE..      A



คอร์ดเพลง ไม่รัก(เข้าใจป่ะ) PONCHET

เนื้อเพลง ไม่รัก(เข้าใจป่ะ) PONCHET ขอโทษ ที่ไม่รักษาสัญญา ที่บอกเอาไว้ว่า เราจะเป็นเพื่อนกัน ตลอดไป ฉันขอโทษ อย่าเพิ่งถามอะไรได้ไหม สักวันแกจะเข้าใจ ฉันเอง และเรื่องนี้แกไม่ผิดเลยนะ แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ไม่เคยคิดว่าแกหนะเป็นภาระ เอาจริงๆเลยนะ ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่เรื่องนี้คงจะผิดที่ฉัน ที่ไม่ทัน ระวัง กับความรู้สึก ที่ไม่ควรรู้สึก ไอ้เรื่องวันนั้นที่ฉันได้บอกแกไป ก็ไม่ต้องคิด ไม่ต้องกังวล อึดอัดใจ ฉันพูดไปลอยๆหวังว่าแกก็ฟังมันไม่ทัน เรายังกลับมาเป็นเหมือนอย่างเดิมได้ไหม โอกาสขอร้องที่ฉันไม่เคยได้ใช้ ถ้าปล่อยอะไรๆให้มันผ่านไป คงไม่สายไปใช่ไหม ขอร้องละแก ช่วยฟังฉันที ไม่ได้รัก ใจป่ะ ไม่ได้รักเว้ยแก ฉันไม่ได้คิดอะไรๆกับแกแบบนั้น โฮ ไม่ได้รัก ใจป่ะ เชื่อฉันนะ แกเชื่อฉันสักครั้ง ที่ฉันพูดออกไปวันนั้น แกช่วยลืมมัน (ได้ไหม) ถ้ารู้อย่างนี้ ฉันคงไม่พูดฉันคงไม่บอกแกไป อยากย้อนเวลากลับมา ในตอนที่ใครสักคนนั้นยังไม่เสียใจ ไม่รู้ตอนนั้นฉันเผลอไปคิดอะไรออกไป ล่ะไอ้บ้าถ้าย้อนเวลาไปได้ จะด่าตัวเองว่าเนี้ยมึงทำบ้าอะไร ไม่คิด ไม่แคร์ซ่ะบ้าง ว่าคนตรงหน้าจะรู้สึกยังไงดี แค่ฝืนหัวใจตัวเองซะบ้าง มันยากนักเหรอ ช่วยบอกที ไม่มีอีกแล้วไอ้เพื่อนซี้ ไอ้เพื่อนที่แสนดี เพราะตามใจปากมากนัก จนเผลอไปพูดไอ้คำ คำต้องห้ามที่มี ไม่ได้รัก ใจป่ะ ไม่ได้รักเว้ยแก ฉันไม่ได้คิดอะไรๆกับแกแบบนั้น โฮ ไม่ได้รัก ใจป่ะ เชื่อฉันนะ แกเชื่อฉันสักครั้ง ที่ฉันพูดออกไปวันนั้น แกช่วยลืมมันได้ไหม เพื่อนกันเหมือนเดิมได้ไหม เพื่อนกันเหมือนเดิมได้ไหม ได้ไหม