มากกว่ารัก

  BlackHeart   SARAN   แร็พ   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มากกว่ารัก SARAN X BlackHeart
เนื้อร้อง: SARAN, BlackHeart

เธอเป็นมากกว่ารัBmเพราะเธอนั้Eนคือครึ่งชีวิC#mฉันใF#mช้เวลาทั้งชีวิBmเพื่อตามหEาและรอคอยเธAอมาแสนนาEm Aและสุดท้Dายก็เจอ..ว่าเธC#mอคือทุกอย่F#างที่เติมเต็Bmมหัวใจจากนี้Eทุกลมหายใจก็คือเธ(A)อ..

ครั้งแรกที่เจAอเธอทำฉันงงเจอเธอตั้งแต่ยังมีฟันน้ำนมตอนนั้นเรE/G#าทั้งคู่ยังเด็กไม่มีใคC#รเข้าใจในความรักสักคนแต่ว่าเพราะวันเวลF#mา..ทำให้ผ่านการเจรจาผ่านรถผ่านถนนจราจC#mเราเป็นเพียงประชากร เราไม่ใช่เทวดา

บางทีผมแDย่ ชอบทำตัวน่าถีบผมหน่ะชอบทำเธอเหนื่อC#mเธอว่าแล้ว เธอก็ต้องว่าอีกผมเลยเลือกที่จะฆ่าบีBmท มือขวาผมจับกีตาร์ดีEร้องเพลงที่สุดแสนโรแมนติC#mเอาให้เธอยิ้มจนหน้าฉีF#m

ผมไม่ได้เก่งชีวิตยังไม่ WinneDrให้เธอมากอดในฤดูของ ของ Winterผมไม่ได้หล่อเหมือนกับ จัสตินบีเบอEร์แต่ผมหน่ะสามารถที่จะพาเธอไปดินเนอร์

และก็พาเธอเป็นเพชรจากที่เคยเป็น SillveBmrพาเธอไปช็อบพาไปซื้อคอนซิลเลอEร์รถธรรมดา ถึงมันไม่ใช่ BeamC#merเอาที่แค่เราเข้าใจไม่ต้องใช้หรอกอินเนF#mอร์

ผมมีความสุข จนตาแตBmอยากจะมีเธอไว้ในยามแEก่ผมไม่เคยที่จะอดยิ้ม เอาความเครีAยดทั้งหมดทิ้งลงไปที่บางแห่Bm

เปิดเพลง ๆ นี้A ด้านในงานแต่Dวันไหนไม่เจอก็ทรมานแหละบางวันผมต้องตาแฉC#mเพราะว่าคิดถึงคนที่เคยตามแตF#ะไหล่ผม Bm  เท Coke ใส่ผง เธอไม่ต้องทำงานก็ได้E   แต่เธอต้องน่ารักใส่ผม ในทุก ๆ วันใหม่ Oh



คอร์ดเพลง มากกว่ารัก SARAN X BlackHeart

เนื้อเพลง มากกว่ารัก SARAN X BlackHeart เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหาและรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจก็คือเธอ ครั้งแรกที่เจอเธอทำฉันงง เจอเธอตั้งแต่ยังมีฟันน้ำนม ตอนนั้นเราทั้งคู่ยังเด็ก ไม่มีใครเข้าใจในความรักสักคน แต่ว่าเพราะวันเวลา ทำให้ผ่านการเจรจา ผ่านรถผ่านถนนจราจร เราเป็นเพียงประชากร เราไม่ใช่เทวดา บางทีผมแย่ ชอบทำตัวน่าถีบ ผมหน่ะชอบทำเธอเหนื่อย เธอว่าแล้ว เธอก็ต้องว่าอีก ผมเลยเลือกที่จะฆ่าบีท มือขวาผมจับกีตาร์ดีด ร้องเพลงที่สุดแสนโรแมนติก เอาให้เธอยิ้มจนหน้าฉีก ผมไม่ได้เก่งชีวิตยังไม่ Winner ให้เธอมากอดในฤดูของ ของ Winter ผมไม่ได้หล่อเหมือนกับ จัสตินบีเบอร์ แต่ผมหน่ะสามารถที่จะพาเธอไปดินเนอร์ และก็พาเธอเป็นเพชรจากที่เคยเป็น Sillver พาเธอไปช็อบพาไปซื้อคอนซิลเลอร์ รถธรรมดา ถึงมันไม่ใช่ Beamer เอาที่แค่เราเข้าใจไม่ต้องใช้หรอกอินเนอร์ ผมมีความสุข จนตาแตก อยากจะมีเธอไว้ในยามแก่ ผมไม่เคยที่จะอดยิ้ม เอาความเครียดทั้งหมดทิ้ง ลงไปที่บางแห่ง เปิดเพลงๆนี้ ด้านในงานแต่ง วันไหนไม่เจอก็ทรมานแหละ บางวันผมต้องตาแฉะ เพราะว่าคิดถึงคนที่เคยตามแตะไหล่ผม เท Coke ใส่ผง เธอไม่ต้องทำงานก็ได้ แต่เธอต้องน่ารักใส่ผม ในทุกๆวันใหม่ Oh