1001 (You’re Lovely)

  SERIOUS BACON   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง 1001 (You’re Lovely) SERIOUS BACON ซีเรียส เบคอน
เนื้อร้อง/ทำนอง: Pemika Jiranaraks, Songmuang Chaiyaritiเรียบเรียง: Songmuang Chaiyaritiสังกัดค่าย: BOXX MUSICติดต่องานแสดง: 0624949583

 Emaj7  นอน นอมู เยปอซอ loG#mvely lovely A  นอน นอมู เยปอซอ lovBely

 Emaj7  เวลาที่เธอได้เจG#mอ..อะไรที่เธอชอบใจA..   เธอจะยิ้Bมกว้างขึ้นทุกที Emaj7  เวลาที่ได้เฝ้ามG#mอง..แววตาที่ดูสดใสA..   ฉันไม่อยากลBะสายตาไปไหน

 F#m  หากใครทำให้เธอB..ต้องเจ็บช้ำF#mใจ..   ฉันคงทนไม่Bได้แน่เลย F#m  ให้ฉันอยู่ตรงนี้B   ได้คอยดูแAล..เธอ ไA#dimม่ไปไหนB..

Cause you're so loveEmaj7lyแค่ได้มองเธG#mอจากตรงนี้G#7I feel so lucC#mky ..แม้เราห่างกัE7นแสนไกล A  เมื่อไรที่เธอเศร้าใจ G#m  อยากทำให้เธC#mอยิ้มได้F#m..   Cause you're so loBvely when you smile

 Emaj7  นอน นอมู เยปอซอ loG#mvely lovely A  นอน นอมู เยปอซอ loBvely lovely

 Emaj7  ก็ทุก ๆ ครั้งที่ได้เห็นเธG#m   I feel like I’m dreamingA (เธอรู้ไหม)   มีใครตรงนี้Bที่เขาเฝ้าห่วงใย

 Emaj7  ถึงแม้ว่าเราจะห่างกันแสนG#mไกล   But don't you worry เพราะไม่ว่าเมื่อAไหร่   (ฉันก็พร้อมจะเป็น your hero) B  Just count one to ten and I’ll be there

* |

Cause you're so loveEmaj7lyแค่เรามีกัG#mนอย่างตอนนี้G#7I feel so luC#mcky.. ไม่ว่าเธอหัE7นมาเมื่อไหร่ A  หากมีเรื่องราวเศร้าใจ G#m  อยากทำให้เธC#mอยิ้มF#m | B C#ได้..

Cause you're so loveF#maj7lyแค่ได้มองเธA#mอจากตรงนี้A#7I feel so lucD#mky ..แม้เราห่างกัF#7นแสนไกล B  เมื่อไรที่เธอเศร้าใจ A#m  อยากทำให้เธD#mอยิ้มได้G#m..   Cause you're so loC#vely when you smile

 F#maj7  นอน นอมู เยปอซอ loA#mvely lovely B  นอน นอมู เยปอซอ loC#vely lovely

 F#maj7  นอน นอมู เยปอซอ loA#mvely lovely B  นอน นอมู เยปอซอ   Cause you're lovC#ely and I love you.. F#maj7



คอร์ดเพลง 1001 (You’re Lovely) SERIOUS BACON ซีเรียสเบคอน

เนื้อเพลง 1001 (You’re Lovely) SERIOUS BACON ซีเรียสเบคอน นอน นอมู เยปอซอ lovely lovely นอน นอมู เยปอซอ lovely เวลาที่เธอได้เจอ อะไรที่เธอชอบใจ เธอจะยิ้มกว้างขึ้นทุกที เวลาที่ได้เฝ้ามอง แววตาที่ดูสดใส ฉันไม่อยากละสายตาไปไหน หากใครทำให้เธอ ต้องเจ็บช้ำใจ ฉันคงทนไม่ได้แน่เลย ให้ฉันอยู่ตรงนี้ ได้คอยดูแล เธอ ไม่ไปไหน Cause you're so lovely แค่ได้มองเธอจากตรงนี้ I feel so lucky แม้เราห่างกันแสนไกล เมื่อไรที่เธอเศร้าใจ อยากทำให้เธอยิ้มได้ Cause you're so lovely when you smile นอน นอมู เยปอซอ lovely lovely นอน นอมู เยปอซอ lovely lovely ก็ทุกๆครั้งที่ได้เห็นเธอ I feel like I’m dreaming (เธอรู้ไหม) มีใครตรงนี้ที่เขาเฝ้าห่วงใย ถึงแม้ว่าเราจะห่างกันแสนไกล But don't you worry เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ (ฉันก็พร้อมจะเป็น your hero) Just count one to ten and I’ll be there Cause you're so lovely แค่เรามีกันอย่างตอนนี้ I feel so lucky ไม่ว่าเธอหันมาเมื่อไหร่ หากมีเรื่องราวเศร้าใจ อยากทำให้เธอยิ้มได้ Cause you're so lovely แค่ได้มองเธอจากตรงนี้ I feel so lucky แม้เราห่างกันแสนไกล เมื่อไรที่เธอเศร้าใจ อยากทำให้เธอยิ้มได้ Cause you're lovely and I love you