รักปัดขวา (Swipe Right)

  Txrbo   Wonderframe   แร็พ   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักปัดขวา WONDERFRAME x Txrbo

F#m | B |G#m | C#7 |

เนื้อคู่ฉันอยู่ไหF#mน ใช่คนนี้หรือเปล่Bถ้าเป็นเธอฉันคงEจะไม่ต้องเหงาคนเดียวต่อไป*Aเนื้อคู่ที่ตามหF#mา ฉันว่าเธอน่ะใช่Bเปิดใจเธอให้กัG#mนซักนิดได้ไหม C#7(เนื้อคู่ของฉันใช่เธอหรือเปล่า)

BaF#mby, That’s What I likeอยากให้รู้Bว่า You're just my typeเผื่อเป็นฉัEนคนที่หัวใจของเธอต้องAการBaEby, That’s What I likeอยากให้รู้Bว่า You're just my typeเผื่อเป็นเธอG#mคนที่หัวใจฉันเฝ้าตามC#7หา(เนื้อคู่ของฉันใช่เธอหรือเปล่า)

ให้F#mเธอ Super Likeเริ่มจากกาBรเป็นเฟื่อนกันไหมเขยิบอีกนิEดมาเป็นแฟนกันไหมอยากจะลองC#7เป็น Your Super Wife

 F#m  ไม่แปลกเหรอ   ที่ฉันนั้น Super LiBke ให้แต่เธอ   พนันได้เลEย ต่างคน ต่างรู้   ว่าเราใช่เลAย ไม่เชื่อลองดู

 F#m  เมื่อไรที่เธอนั้นพร้อม B  จะนานแค่ไหนก็รอ G#m  ไม่เป็นไรตอบช้า แต่ช่วยตอบกัC#7   อย่าปล่อยให้ฉันต้องคอย

น่ารักอย่างนี้A คงต้องปัดขวาลอง Chat ซักนิAmด แล้วค่อยโทรหาอาจเป็นเธG#mอที่โชคชะตาพาให้เจC#7คนที่ฉัF#mนตามหา อาจอยู่ตรงนี้Bแหล่ะนะจะห่างจะไกEล เธออยู่ที่ไหนก็ต้องได้เจอ

** | *** |

อย่าแค่ FriendlF#my มาเป็นแฟนพี่ดีBกว่าอยากให้เธอลองปัดขวEอยากจะศึกษาเรื่องเธอและAฉัน

โปรดเถอะนF#mะ อยากชวนเธอมารักBกันได้คุยกันไปทุกวัG#mน ทุกวัน ทุกวันอย่างนี้C#7

* | ** | *** |



คอร์ดเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) (tinder) WONDERFRAME x Txrbo

เนื้อเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) WONDERFRAME x Txrbo เนื้อคู่ฉันอยู่ไหน ใช่คนนี้หรือเปล่า ถ้าเป็นเธอฉันคงจะไม่ต้องเหงาคนเดียวต่อไป เนื้อคู่ที่ตามหา ฉันว่าเธอน่ะใช่ เปิดใจเธอให้กันซักนิดได้ไหม (เนื้อคู่ของฉันใช่เธอหรือเปล่า) Baby, That’s What I like อยากให้รู้ว่า You're just my type เผื่อเป็นฉันคนที่หัวใจของเธอต้องการ Baby, That’s What I like อยากให้รู้ว่า You're just my type เผื่อเป็นเธอคนที่หัวใจฉันเฝ้าตามหา (เนื้อคู่ของฉันใช่เธอหรือเปล่า) ให้เธอ Super Like เริ่มจากการเป็นเฟื่อนกันไหม เขยิบอีกนิดมาเป็นแฟนกันไหม อยากจะลองเป็น Your Super Wife ไม่แปลกเหรอ ที่ฉันนั้น Super Like ให้แต่เธอ พนันได้เลย ต่างคน ต่างรู้ ว่าเราใช่เลย ไม่เชื่อลองดู เมื่อไรที่เธอนั้นพร้อม จะนานแค่ไหนก็รอ ไม่เป็นไรตอบช้า แต่ช่วยตอบกัน อย่าปล่อยให้ฉันต้องคอย น่ารักอย่างนี้ คงต้องปัดขวา ลอง Chat ซักนิด แล้วค่อยโทรหา อาจเป็นเธอที่โชคชะตาพาให้เจอ คนที่ฉันตามหา อาจอยู่ตรงนี้แหล่ะนะ จะห่างจะไกล เธออยู่ที่ไหนก็ต้องได้เจอ อย่าแค่ Friendly มาเป็นแฟนพี่ดีกว่า อยากให้เธอลองปัดขวา อยากจะศึกษาเรื่องเธอและฉัน โปรดเถอะนะ อยากชวนเธอมารักกัน ได้คุยกันไปทุกวัน ทุกวัน ทุกวันอย่างนี้