คำหวาน(ที่เธอไม่เอา)

  Tossakan   UMA   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) UMA Ft.Tossakan

D#m7 | C#maj7 |Bmaj7 | A#m7 A#7 |

ถ้อยคำของฉัD#m7นนั้นมันอาจดูธรรมดC#maj7และเพลงของฉัBmaj7นนั้นมันอาจดูไม่เข้าตA#m7หากแต่กลั่A#7นมาจากใD#m7ไม่รู้พูดไปโบราณหรือเปล่C#maj7ขอวอนเถอะสาBmaj7อย่าปล่อยพี่เปล่าเปลี่ยวพรรA#m7 A#7ณา

เฮ้D#m7ย! อะไรกันวะ และเหตุอันใด เธอถึงไม่เข้าใจปู่ ย่C#maj7า ตา ยาย ยังจีบกันติดหรือว่าพินิจ ภาษาผมเก่าBmaj7ไปถ้ารักก็บอกแต่ใจ ไม่ต้องมา อง มา I love yoA#m7uหรือว่าผมมันโบราณ AddicA#7tไม่เรียกคู่ชีวิตว่า my boo

 D#m7  ไม่ได้มีดีที่ my shoes   ไม่รู้จะคำจะจำนรรจา C#maj7   คำหวานที่หวานเพียงคนพูดมา   ไม่อาจส่งถึงคู่สนทนBmaj7   อาจจะเป็นเพราะกาลเวลา   สุดทางนำพาในถ้อยวาจาA#m7   ถึงแม้ภาษาซึ่มซ่านกายA#7   หมดสิทธิ์ให้เธอพิจารณา

 D#m7  หวังเป็นนิดหรือเพียงแค่คิด   อาจถูกทั้งหมดหรือไม่ก็ผิC#maj7   โบราณท่านบอกบันดาลให้ดี   หรือช้ำกระฉูดอยู่ที่ผู้พูดBmaj7ใช้คำประดิษฐ์   แต่เพราะอะไร ไม่มีใครบอก   หรือที่ผมช้ำชอกA#m7 เพราะผมน่ะผิด   คำหวานที่หว่าA#7นหากใช้ใจอ่าน   ความหมายหมื่นล้าD#m7นไม่ปนจริต   แต่แล้วเพียงเธอผู้ผิดสนิท เป๊C#maj7   เหมือนแร็พอยู่ ๆ   แล้วมีคนเมาเดินเข้ามาเตะสายไฟBmaj7   อารมณ์มันโดนตัดค่าขนม   ตอนมัธยมเมื่อเธอมาตัดA#m7สายใย   และแล้วคำหวาA#7นที่ซาบซึ้ง สุดท้ายคงจะสายไป

* |

มีD#m7แต่คำหวาน..   C#maj7รูปชั่วตัวดำ ชาตินี้คงไม่ได้เชยBmaj7สาวเอย เจ้าเฉยเมยแม้A#m7ใจพี่ มุ่งมั่A#7น ใฝ่ปอง อยากเป็นD#m7เขยฝากฝังC#maj7วลีจับ วอนให้แม่โปรดสดับรับรู้Bmaj7ในห้วงคำนึงว่าพี่บ่าวโปรดเจ้านักรับรัA#m7กเถิด นงเยาว พี่จะคอA#7ยฟูมฟัก

มิอาจอวดอ้าD#m7งในยศศักดิ์ หากแต่พี่เอ ยังมีรักเพียC#maj7งบุรุษผู้หนึ่ง ที่ยังคงรอคำตอบรับ ให้ฉะชัBmaj7ว่าแม่คือแม่ของลูก หากแต่วลีของพี่มันหนักนัA#m7หากเจ้ายังเหลือน้ำใจสดับA#7พี่ก่อนสักพัก

 D#m  พี่จักมอบความรัก อีกทั้งฝันดียามที่เจ้านิทรC#maj7   สิ่งใดเล่าที่เจ้าต้องการ   จะเดือน หรือดาว หรือ สกุณBmaj7   คำกล่าว ทั้งสิ้น ทั้งมวล   มันอาจจักเก่า มิน่านำพาA#m7   หากแต่จากใจจริง เกินคำA#7ว่ารัก ที่พี่จักพรรณา

* | * |

D#m7 | C#maj7 | ( Fade Out )



คอร์ดเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) UMA Ft.Tossakan

เนื้อเพลง คำหวาน(ที่เธอไม่เอา) UMA Ft.Tossakan ถ้อยคำของฉันนั้นมันอาจดูธรรมดา และเพลงของฉันนั้นมันอาจดูไม่เข้าตา หากแต่กลั่นมาจากใจ ไม่รู้พูดไปโบราณหรือเปล่า ขอวอนเถอะสาว อย่าปล่อยพี่เปล่าเปลี่ยวพรรณา เฮ้ย! อะไรกันวะ และเหตุอันใด เธอถึงไม่เข้าใจ ปู่ ย่า ตา ยาย ยังจีบกันติด หรือว่าพินิจ ภาษาผมเก่าไป ถ้ารักก็บอกแต่ใจ ไม่ต้องมา อง มา I love you หรือว่าผมมันโบราณ Addict ไม่เรียกคู่ชีวิตว่า my boo ไม่ได้มีดีที่ my shoes ไม่รู้จะคำจะจำนรรจา คำหวานที่หวานเพียงคนพูดมา ไม่อาจส่งถึงคู่สนทนา อาจจะเป็นเพราะกาลเวลา สุดทางนำพาในถ้อยวาจา ถึงแม้ภาษาซึ่มซ่านกายา หมดสิทธิ์ให้เธอพิจารณา หวังเป็นนิดหรือเพียงแค่คิด อาจถูกทั้งหมดหรือไม่ก็ผิด โบราณท่านบอกบันดาลให้ดี หรือช้ำกระฉูดอยู่ที่ผู้พูดใช้คำประดิษฐ์ แต่เพราะอะไร ไม่มีใครบอก หรือที่ผมช้ำชอก เพราะผมน่ะผิด คำหวานที่หว่านหากใช้ใจอ่าน ความหมายหมื่นล้านไม่ปนจริต แต่แล้วเพียงเธอผู้ผิดสนิท เป๊ะ เหมือนแร็พอยู่ๆแล้วมีคนเมาเดินเข้ามาเตะสายไฟ อารมณ์มันโดนตัดค่าขนม ตอนมัธยมเมื่อเธอมาตัดสายใย และแล้วคำหวานที่ซาบซึ้ง สุดท้ายคงจะสายไป มีแต่คำหวาน รูปชั่วตัวดำ ชาตินี้คงไม่ได้เชย สาวเอย เจ้าเฉยเมย แม้ใจพี่ มุ่งมั่น ใฝ่ปอง อยากเป็นเขย ฝากฝังวลีจับ วอนให้แม่โปรดสดับ รับรู้ในห้วงคำนึงว่าพี่บ่าว โปรดเจ้านักรับรักเถิด นงเยาว พี่จะคอยฟูมฟัก มิอาจอวดอ้างในยศศักดิ์ หากแต่พี่เอ ยังมีรัก เพียงบุรุษผู้หนึ่ง ที่ยังคงรอคำตอบรับ ให้ฉะชัด ว่าแม่คือแม่ของลูก หากแต่วลีของพี่มันหนักนัก หากเจ้ายังเหลือน้ำใจสดับพี่ก่อนสักพัก พี่จักมอบความรัก อีกทั้งฝันดียามที่เจ้านิทรา สิ่งใดเล่าที่เจ้าต้องการ จะเดือน หรือดาว หรือ สกุณา คำกล่าว ทั้งสิ้น ทั้งมวล มันอาจจักเก่า มิน่านำพา หากแต่จากใจจริง เกินคำว่ารัก ที่พี่จักพรรณา