เธอคือเหตุผล

  โอ้ เสกสรรค์   สตริง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เธอคือเหตุผล โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป
เนื้อร้อง/ทำนอง: โอ้ เสกสรรค์เรียบเรียง: ม.ล.ธนชาติ ประวิตรสังกัดค่าย: GMM GRAMMY

Asus2 | F#m7 |

 Asus2  ได้เจอเธอเมื่อวาF#m7น.. D  ได้คุยและทักทาEย.. Asus2  บอกไม่ถูกว่าทำไมF#m7.. D  รู้สึกเหมือนเจอเธอมานาE

 F#m  จิตใจมันสับสF#mM7น.. F#m7  และเธอจะรู้F#m6ตัวบ้างไหม   ว่าเธอคือDเหตุผล.. ที่ทำC#mให้ฉัน..   ต้อง กระวน กระวาBmย..ในคืนนี้E..

อยากจะบอกเธอว่ารัAก แต่มันคงจะเร็C#mวไปเธอคงไม่เข้าใF#mจ..ในสิ่งที่ฉันมีEตอนนี้ที่เป็นทุกAข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิC#mดถึงเธอตั้งแต่วันที่ได้เจF#mเธอคือเหตุผลที่ฉัBmนต้องเป็Eนอย่างนี้A..

 Asus2  ตีสองสิบห้านF#m7าที.. D  พยายามข่มตานอEน.. Asus2  แต่ก็ไม่วายคิดถึงเธF#m7อ.. D  หลับตาเห็นเธอทั้งคืEน..

 F#m  นั่งอยู่จนเช้F#mM7า.. F#m7  มันทนไม่ไหF#m6วแล้วใจ   จะเป็นDไปได้ไหม อยากเจC#mอเธออีกครั้ง   อยากบอกควBmามในใจที่ฉันมีE..

* |

แค่รอยยิ้มC#mของเธอ ความอ่อนหวาF#mนของเธอมันมีEมากเกินทนไหวฉันไม่อาจDต้านทาน..ความรู้สึC#mกข้างในที่ฉัBmนนั้นมีC#mมากเกิDนจะเก็บไว้E..

อยากจะบอกเธอว่ารัBก แต่มันคงจะเร็วD#mไปเธอคงไม่เข้าใG#mจ..ในสิ่งที่ฉันมีF#ตอนนี้ที่เป็นทุกBข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิD#mดถึงเธอตั้งแต่วันที่ได้เจG#mอ..เธอคือเหตุผลที่ฉัC#mนต้องเป็F#นอย่างนี้B



คอร์ดเพลง เธอคือเหตุผล โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป

เนื้อเพลง เธอคือเหตุผล โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป ได้เจอเธอเมื่อวาน ได้คุยและทักทาย บอกไม่ถูกว่าทำไม รู้สึกเหมือนเจอเธอมานาน จิตใจมันสับสน และเธอจะรู้ตัวบ้างไหม ว่าเธอคือเหตุผล ที่ทำให้ฉัน ต้อง กระวน กระวาย ในคืนนี้ อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้ ตีสองสิบห้านาที พยายามข่มตานอน แต่ก็ไม่วายคิดถึงเธอ หลับตาเห็นเธอทั้งคืน นั่งอยู่จนเช้า มันทนไม่ไหวแล้วใจ จะเป็นไปได้ไหม อยากเจอเธออีกครั้ง อยากบอกความในใจที่ฉันมี แค่รอยยิ้มของเธอ ความอ่อนหวานของเธอ มันมีมากเกินทนไหว ฉันไม่อาจต้านทาน ความรู้สึกข้างใน ที่ฉันนั้นมีมากเกินจะเก็บไว้ อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้