จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)

  Patrickananda   สตริง   คิดถึง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ Patrickananda
เนื้อร้อง/ทำนอง: Patrickanandaโปรดิวเซอร์: Tabeazy (Freshment)สังกัดค่าย: DUMB Recordingsติดต่องานแสดง: 0654409098

 Fmaj7  ไม่รู้ทำไม ทุกครั้งที่ตื่นมาตอนเช้า   สิ่ง ๆ แรกF#dimที่ฉันนั้นคิด   the only thing I think about.. is yoGmu   อาจจะฟังดูไม่ค่อยดี but it’s truA#me..

วันจันทFmaj7ร์ฉันคิดถึงเธออยู่วันอังคารไปหาได้ไหมหากวันพุธF#dimเธอต้องตื่นเช้าเดี๋ยวไปเจอตอนกลางคืนก็ได้ เดี๋ยวจะรGmพฤหัสศุกร์เธออยู่ไหนเสาร์อาทิตย์อยู่ด้วยกันCไหม Aอยากเจอทุกวัน อยากเจอทุกวัน

ไม่รู้Fmaj7ตอนนี้เธอนั้นจะทำอะไรอยู่แต่ว่าฉันไม่ทำไม่เป็นอันทำอF#dimะไร เอาแต่คิดถึงเธอไปวัน ๆเธอก็คงไม่รู้อะดิว่า 1Gm สัปดาห์น่ะมีอยู่ 7 วันในหนึ่งวัน 24 ชม. 1440 นาที86400 วินาที คิดถึงเธอทุกทีเธอA#mไม่รู้อะดิ เธอไม่รู้อะดิ เธอไม่รู้อะดิ(นี่เราอุตส่าห์ไปกูเกิ้ลมาเลยนะ)

* |

แค่อยาFmaj7กเจอ..เธอทุกวันแค่อยากD7เจอ..เธอทุกวันแค่อยากGmเจอ..เธอทุกวันแค่อยากC7#9เจอ

* | * | ** |



คอร์ดเพลง จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ Patrickananda

เนื้อเพลง จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ Patrick Ananda ไม่รู้ทำไม ทุกครั้งที่ตื่นมาตอนเช้า สิ่งๆแรกที่ฉันนั้นคิด the only thing I think about is you อาจจะฟังดูไม่ค่อยดี but it’s true วันจันทร์ฉันคิดถึงเธออยู่ วันอังคารไปหาได้ไหม หากวันพุธเธอต้องตื่นเช้า เดี๋ยวไปเจอตอนกลางคืนก็ได้ เดี๋ยวจะรอ พฤหัสศุกร์เธออยู่ไหน เสาร์อาทิตย์อยู่ด้วยกันไหม A อยากเจอทุกวัน อยากเจอทุกวัน ไม่รู้ตอนนี้เธอนั้นจะทำอะไรอยู่ แต่ว่าฉันไม่ทำ ไม่เป็นอันทำอะไร เอาแต่คิดถึงเธอไปวันๆเธอก็คงไม่รู้อะดิว่า 1 สัปดาห์น่ะมีอยู่ 7 วัน ในหนึ่งวัน 24 ชม 1440 นาที 86400 วินาที คิดถึงเธอทุกที เธอไม่รู้อะดิ เธอไม่รู้อะดิ เธอไม่รู้อะดิ (นี่เราอุตส่าห์ไปกูเกิ้ลมาเลยนะ) แค่อยากเจอ เธอทุกวัน แค่อยากเจอ เธอทุกวัน แค่อยากเจอ เธอทุกวัน แค่อยากเจอ


About เพลง “จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์” แพทริคเป็นคนที่วางตัวไม่ถูก ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่กับคนที่ชอบ เขินไปหมด [Introvert] คนที่แพทริครู้สึกดีมาก เขาชอบพูดว่า “อยากเจอ” และแพทริครู้สึกชอบคำนี้ และด้วยความที่เป็นคน Introvert แพทริคเลือกให้เพลงเป็นสิ่งเดียวที่เขาสามารถแสดงความคิดความรู้สึกตัวเองลงไปได้เต็มที่เขาก็เลยเขียนท่อนฮุคเพลงนี้ขึ้นมา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจากประโยคเดียวกลายเป็นหนึ่งเพลงนี้ขึ้นมา ถึงแม้จะใช้เวลาเริ่มเขียนท่อนแรกเพียงแค่ 15 นาที แต่ชื่อเพลงที่แพทริคเลือกใช้ก็ยาวประทับใจไม่รู้ลืม!🤣 จากความตั้งใจของผู้ชาย Introvert คนนี้ที่อยากจะใช้เพลงสื่อสารออกไปแทนความรู้สึกแล้ว เขายังอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ที่เป็นคน Introvert เหมือนกัน เพราะว่าอะไรรู้ไหม! เพราะคน Introvert มีเสน่ห์ทุกคน แต่เขาไม่ค่อยพูดไงล่ะ!🌻